Cho dù bị thân phụ dị mẫu tra tấn đến chết, cảm giác Bùi Vũ đối với bọn họ cũng chỉ có hận mà thôi, bởi vì hắn đối hai người kia vốn không có bất cứ tình cảm gì. Mà theo thời gian trôi qua, cổ hận ý đó sẽ càng lúc càng mờ nhạt, bằng không Bùi Vũ như thế nào dễ dàng như vậy quên đi trả thù với bọn họ.Nhưng lúc này đối mặt Viên Gia Thăng, nam nhân mình từng yêu nhất, đem tâm của mình đào đi, cuối cùng lại vô tình bán đứng chính mình, Bùi Vũ trong hận lại càng đau lòng, cho đến hôm nay, Viên Gia Thăng đối hắn vẫn ôn nhu như trước, ánh mắt nhìn hắn vẫn mê luyến như trước, phảng phất giống như vài năm kia chỉ là một hồi ác mộng, đây cũng là chuyện mà Bùi Vũ tối không thể tha thứ.
Ngươi có thể không thương ta, ngươi có thể vứt bỏ ta, ngươi có thể di tình biệt luyến, nhưng ngươi vì cái gì muốn yêu ta đồng thời đến thương tổn ta.
Ngươi có thể oán ta, ngươi có thể hận ta, ngươi thậm chí có thể giết ta, nhưng ngươi vì cái gì muốn dùng loại phương thức ti tiện này giẫm lên tôn nghiêm của ta.
Bùi Vũ xoay người không muốn đối mặt ánh mắt hắn, Viên Gia Thăng thở dài, không dám tiến lên trước ôm lấy thân thể gầy yếu kia.
“Ta ở công quán bị cầm tù tám mươi hai ngày, ta sẽ chiếu theo đó trả đủ, qua tám mươi hai ngày, ta sẽ để ngươi đi.”
“…… Như ngươi mong muốn !”
Bùi Vũ nâng tay vỗ một chút, hai bảo tiêu dẫn theo một cái hòm đồ rất lớn vào nhà tù, Bùi Vũ nhắm mắt lại gật đầu.
Hai người kia hiểu rõ, bốn tay đem Viên Gia Thăng đặt trên mặt đất, dùng chút công phu liền xé hết quần áo hắn, dùng còng tay đặc chế đem hắn treo lên trần nhà. Bùi Vũ quay đầu nhìn phó thân thể trước mặt, vai rộng eo hẹp, hai chân thon dài, làn da màu bánh mật, vẫn như trước khiến người không thể dời tầm mắt.
Bùi Vũ từ trong rương lấy ra một lọ thuốc ném qua, hai bảo tiêu dưới mệnh lệnh của hắn, nhét vào miệng người đang bị treo một viên nuốt xuống.
Viên Gia Thăng chưa bao giờ nếm qua loại dược vật này, hắn không biết dược kia quá lợi hại như vậy, chỉ ngắn ngủn năm phút đồng hồ, thân thể liền nổi lên phản ứng. Bùi Vũ ngồi ở trên ghế một bên, ánh mắt mê mang hút thuốc, một màn trước mắt chỉ làm hắn nhớ tới ngày ngày đêm đêm ở công quán.
Bùi Vũ lại từ trong rương rút ra một nhuyễn quản (hình dạng một ống hình trụ mỏng) tinh tế, tùy tay ném cho bảo tiêu: “Biết dùng như thế nào không?”
Bảo tiêu này là hắn cố ý mời đến, từng tiếp xúc qua những điều giáo cùng loại, đối với dụng cụ đó, tự nhiên biết cách dùng, chỉ là không khỏi cảm thấy có chút tàn nhẫn, khô khốc nuốt một chút gật gật đầu: “Biết!”
Nhìn Viên Gia Thăng mắt đang phiếm mê ly: “Mấy thứ này ngươi nhất định chưa thử qua đi?” Bùi Vũ cười thảm một tiếng: “Thực kích thích, nó sẽ làm tinh thần ngươi hoàn toàn suy nhược, cho ngươi cảm nhận được thống khổ chưa bao giờ từng có.”
Viên Gia Thăng dần dần trừng lớn hai mắt, không thể tin nhìn một màn trước mắt, hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ đến, những loại SM này sẽ dùng trên người mình, hai bảo tiêu chính là đã bắt lấy hạ – thể hắn, đem nhuyễn quản nhét vào lỗ – nhỏ trên đỉnh hạ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...