Bùi Vũ tâm lý căng thẳng mạnh mẽ mở ra cửa: “Hắn làm sao vậy?”“Ta cũng không biết sao lại thế này, ngươi nhanh chóng đi xem đi.” Bùi Vũ không có thời gian nghĩ nhiều, tùy tay khoác một kiện áo ngủ đã đi xuống lầu.
Trong nhà tù hết thảy vẫn giống như khi mình rời đi, hai người, một trên giường, một dưới đất, ai cũng không có chạm nhau, Viên Gia Thăng mở nửa ánh mắt, cũng không nhúc nhích, tựa như thi thể chết không nhắm mắt. Hình ảnh này khiến tim Bùi Vũ mạnh mẽ nhảy tới cổ họng, trong một khắc kia, hắn thế nhưng cảm thấy có chút sợ hãi.
“Hắn làm sao vậy?”
Hai bảo tiêu không biết làm thế nào đứng ở cửa, thấy hắn đến đây nhanh chóng nhường đường: “Ta cũng không biết, một chút phản ứng cũng không có.”
Bùi Vũ khô khốc nuốt một chút, đi từng bước một qua thử thăm dò đẩy một chút bờ vai của hắn, thế nhưng bị độ nóng trên làn da dọa đến: “Nước!”
“Dạ!” Bảo tiêu vội vàng rót chén nước đưa qua, buộc hắn uống một ngụm. Nước thanh mát từ khe hở của đôi môi khô nứt chảy vào trong miệng, Viên Gia Thăng mới có điểm phản ứng, thân thể một trận run rẩy nhưng ánh mắt vẫn nhìn thẳng tắp, tựa như mất đi linh hồn.
Tim của Bùi Vũ khi nãy nhảy tới cổ họng bây giờ mới thật mạnh trôi trở về, quay đầu nhìn người trên đất: “Đem hắn mang đi.”
“Dạ!”
Vài bảo tiêu nâng lên Cổ Thành ly khai nhà tù, Bùi Vũ lại đem tầm mắt quay lại người trên giường, hắn không thể tin Viên Gia Thăng thế nhưng thật sự nói được thì làm được, thà rằng đem chính mình nghẹn chết cũng không chịu ôm người khác.
“Viên Gia Thăng?……”
Bùi Vũ ghé vào lỗ tai hắn kêu rất nhiều lần, Viên Gia Thăng thần trí hoảng hốt mới phản ứng lại, cố gắng đem tầm mắt nhíu một chút, mới nhìn rõ gương mặt trước mắt: “Ta, ta, chỉ cần, chỉ cần ngươi.”
Yết hầu khàn khàn căn bản đã phát không ra thanh âm, chỉ là theo khẩu hình đọc được lời hắn muốn nói, Bùi Vũ nghiến răng nghiến lợi: “Ngươi ngu ngốc sao? Cả tự mình giải quyết cũng không chịu?”
Bùi Vũ từ hòm đồ phía sau lấy ra một ống chích, đem dược đẩy mạnh vào thân thể hắn. Dược kia có thể nhanh chóng giảm bớt bệnh trạng thân thể, không đến năm phút đồng hồ, nhiệt độ cơ thể của Viên Gia Thăng liền khôi phục bình thường, hạ – thể sưng to một đêm cũng từng chút mỏi mệt ngã xuống. Chỉ là nước trong người xói mòn quá nhiều, toàn thân vẫn mềm nhuyễn vô lực, nằm ở trên giường hai mắt rưng rưng nhìn người trước mắt.
Bùi Vũ hung hăng cắn chặt răng, xoay người không nhìn hắn: “Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai ta sẽ thả ngươi đi.”
Viên Gia Thăng mạnh mẽ bắt lấy tay hắn, Bùi Vũ rút vài cái nhưng không thể rút ra: “Buông tay!”
“Đừng đi ~”
“Buông tay!”
Viên Gia Thăng vẫn như trước không chịu buông ra, dùng hết khí lực toàn thân đứng lên, chậm rãi ôm lấy thân thể kia: “Tiểu Vũ, tha thứ cho ta đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...