Kết quả trắc nghiệm khiến Lâm Kiệt kinh hãi, suốt gần bốn năm, hắn lại chưa bao giờ đem Bùi Vũ hướng tới phương diện kia liên tưởng qua, tuy rằng Bùi Vũ có đôi khi hành vi quá khích, nhưng ít ra nói chuyện làm việc đều thực bình thường, hơn nữa hắn cũng không giống những bệnh nhân tâm thần khác phát điên, bề ngoài thoạt nhìn căn bản cùng người bình thường không khác biệt.Nguyên lai thần kinh người này đã sớm không bình thường. Có lẽ từ một khắc thoát khỏi công quán, Bùi Vũ cũng đã phát bệnh, bằng không hắn như thế nào làm ra hành động tự mình hại mình. Kích thích quá lớn, một cỗ lửa nghẹn trong thân thể không thể phát tiết ra, huồng hồ bệnh điên này vốn có thể di truyền, mới có thể khiến hắn biến thành như hiện tại, nếu lúc ấy có bằng hữu ở bên cạnh hảo hảo khai sáng cho hắn một chút, kết quả chắc chắn sẽ khác.
Chỉ là điên chứng của Bùi Vũ cùng mẫu thân hắn có chút bất đồng, ẩn giấu ở một nơi bí mật nào đó chứ không biểu hiện ra, ngoại nhân rất khó phát giác, nếu đem ra so sánh, người như Bùi Vũ mới là khủng bố !
“Bùi Vũ sở dĩ biến thành như hôm nay, đều là bị các ngươi bức!” Gia Hải bị tức ở trong phòng đi vòng vòng, cho đến bây giờ hắn cũng không biết nên mắng ai, chỉ có thể đem Lâm Kiệt ra xả lửa giận.
“Có quan hệ gì với ta, muốn trách thì trách Viên Gia Thăng đi.”
“Cùng ngươi không quan hệ? Hừ, nói thật dễ nghe, ngươi chẳng lẽ chưa từng bức hắn ?”
Lâm Kiệt ngậm miệng, ngọn lửa trong tâm Gia Hải không tiêu được, đứng ở cửa sổ trong chốc lát xoay người ra khỏi phòng. Chưa đi vào nhà tù đã bị hai bảo tiêu ngăn cản: “Tam thiếu gia, ngươi không thể vào.”
“Tránh ra !”
“Thực xin lỗi, tiên sinh phân phó qua, không cho bất luận kẻ nào đi vào.”
Gia Hải bất đắc dĩ chỉ có thể làm dịu ngữ khí: “Ta tìm đại ca có việc gấp, đi vào nói nói mấy câu liền ra, hắn sẽ không trách tội các ngươi.”
“Cái này……”
“Yên tâm, nếu hắn trách tội, các ngươi nói là do ta bức.” Vừa mới dứt lời, Gia Hải đã rất nhanh vọt vào, bảo tiêu bất đắc dĩ lại không dám đánh hắn, chỉ có thể mặc hắn đi vào.
Gia Hải hồi lâu chưa từng tiến vào nơi này, tâm lý nghĩ Bùi Vũ có phải hay không sẽ thu thập Viên Gia Thăng giống như đối đãi với cha mẹ mình, lại vạn vạn lần không ngờ một phen cảnh tượng trước mắt. Lúc này nhà giam chỉ có Bùi Vũ ngồi ở trên ghế cùng Viên Gia Thăng bị treo hai tay, mấu chốt là Viên Gia Thăng toàn thân không một mảnh vải, trên hạ – thể còn bị chụp vào một bộ – kẹp màu đen, kéo theo dây lưng cột vào eo.(Editor: ây da, ta thực không biết mấy dụng cụ SM này, nếu có sai sót mong chư vị bỏ qua cho)
“Ở công quán khi ta từng chạy vài lần, sau lại có một lần bị bắt trở về, những người đó liền đem ta nhốt tại tầng hầm, lúc ấy bọn họ hay dùng cái này đến trừng phạt ta.” Bùi Vũ đưa lưng về phía cửa lao, vẫn chưa thấy Gia Hải trốn ở góc phòng, tạm dừng một chút tiếp tục nói: “Có phải hay không không có cảm giác gì? Trong chốc lát ngươi sẽ biết tư vị của nó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...