Chương 19

848 30 0
                                    


Bởi vì đang là ngày lễ, cho nên Bùi Vũ được nghỉ liên tiếp hai ngày, tâm tư cũng rối loạn suốt hai ngày, luôn ngồi ở trên giường ôm Gấu Teddy mê mang nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, không nói câu nào. Muốn hỏi hắn tâm lý suy nghĩ cái gì, phỏng chừng chính hắn cũng không biết, rõ ràng đã qua mấy chục canh giờ, nhưng cái loại cảm giác đánh sâu vào thần kinh lại như trước không biến mất. Chỉ là sau khi trải qua sự kiện kia, Bùi Vũ tựa hồ trong một đêm liền trưởng thành.

Đến ngày thứ ba, Bùi Vũ không thể không trở lại đơn vị tiếp tục công tác, cũng không thể không đi đối mặt nam nhân nhiễu loạn sinh hoạt của hắn.

Từ sáng đến giữa trưa, ánh mắt Bùi Vũ cũng không chịu dừng ở trên người Viên Gia Thăng, thời điểm nghỉ ngơi còn cố ý trốn tránh hắn.

Viên Gia Thăng bị hắn làm cho có chút buồn bực, nghĩ tới thời điểm trước đây, vô số nam nhân nữ nhân giống như nam châm trái cực, luôn bám sát bên người mình, đuổi cũng đuổi không đi. Nhưng mà Bùi Vũ người này lại dám coi thường mình như thế, thậm chí nhìn thấy mình còn lảng tránh, chẳng lẽ là muốn lạt mềm buộc chặt?

Giữa trưa một chút, Bùi Vũ liền lôi kéo Hạng Hải vội vàng bận rộn ra bên ngoài, Viên Gia Thăng ở phía sau gọi hắn vài lần, hắn cũng không chịu dừng cước bộ, rơi vào đường cùng, đành phải mạnh mẽ kéo lấy cánh tay Bùi Vũ đem hắn túm trở về.

“Cố ý trốn tránh ta phải không?” Khẩu khí rõ ràng mang theo cảm xúc bất mãn, cảnh tượng như vậy khiến hai người bên cạnh đều nhìn ra dị thường.

Hạng Hải thấy Bùi Vũ lộ vẻ khó xử, lập tức đi qua đem Bùi Vũ hộ ở phía sau: “Ngươi làm gì hung dữ như vậy, có cái gì từ từ nói không được sao?”

Viên Gia Thăng hít sâu một hơi, cứng nhắc nở một chút nụ cười: “Các ngươi đi ăn cơm trước đi, ta có lời muốn cùng Tiểu Vũ nói.”

Lâm Kiệt vỗ vỗ bả vai Bùi Vũ: “Tiểu Vũ, hắn không phải khi dễ ngươi chứ?”

Nhắc tới chuyện này, Bùi Vũ lập tức liên tưởng đến tình cảnh buổi tối ngày ấy, khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt biến thành đỏ bừng, cuống quít lắc lắc đầu: “Không, không có.”

Đáng tiếc Bùi Vũ nói dối luôn có thể liếc mắt một cái đã bị người nhìn thấu, hơn nữa biểu tình kia của hắn…… Lâm Kiệt liền biết không ổn, tâm lý thầm mắng: Xú tiểu tử, xem như ngươi lợi hại, chẳng những qua mặt ta còn nhanh như vậy đã xuống tay, ngươi đủ ngoan!

Viên Gia Thăng cực lực khống chế tốt cảm xúc chính mình, nhẹ nhàng đối Bùi Vũ nói: “Tiểu Vũ, cho ta chút thời gian được không? Ta có nói mấy câu muốn nói với ngươi.”

Bùi Vũ không dám ngẩng đầu đối diện ánh mắt hắn, tâm lý khẽ nói thầm, cứ như vậy giằng co cũng không phải biện pháp, nếu như bị bọn họ biết, sẽ dọa người. Cân nhắc lợi hại sau vẫn là gật gật đầu.

Thấy hắn đồng ý, Viên Gia Thăng liền đối hai người nói: “Các ngươi đi ăn cơm trước, chúng ta lập tức qua.”

Hạng Hải căn bản không muốn rời đi vào lúc này, đứng yên không nhúc nhích, Lâm Kiệt cười gật gật đầu, nửa kéo nửa đem Hạng Hải túm đi rồi. Cuối cùng bãi đỗ xe trống trải chỉ còn lại Bùi Vũ cùng Viên Gia Thăng hai người.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ