Chương 14

1.1K 36 0
                                    

Hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Hạng Hải cùng Bùi Vũ, còn chưa quyết định có đi làm phục vụ sinh hay không, liền nhận được điện thoại của “khách sạn Ngự Hải”. Hạng Hải vui sướng vô cùng căn bản không kịp nghĩ nhiều liền lập tức mang theo Bùi Vũ đi làm thủ tục nhậm chức.

Đến tận đây Bùi Vũ chính thức trở thành một nhân viên bảo an của khách sạn Ngự Hải, nhiều năm về sau, hắn luôn luôn suy nghĩ, nếu lúc ấy chưa từng đặt chân qua nơi đó, có hay không sẽ không có liên tiếp bi kịch lúc sau. Có lẽ nhân sinh chính là như vậy, có một số chuyện sớm đã được định sẵn, ngươi muốn chạy cũng trốn không thoát.

Bởi vì khách sạn còn đang ở giai đoạn thi công, cho nên các viên chức vẫn chưa chính thức nhận công việc, hơn mười nhân viên bảo an mỗi ngày đều nhận huấn luyện quân sự nghiêm khắc.

Vị quản lý nhân sự lúc trước không đồng ý nhận hắn làm nhân viên bảo an cũng có đạo lý nhất định, Bùi Vũ thân cao một mét bảy ba đứng ở trong đám người cư nhiên là thấp nhất, hơn nữa vẻ mặt khả ái, quả thực đúng là dễ bị người khi dễ.

Ngày đầu tiên Bùi Vũ đến đã bị mười mấy ánh mắt lớn nhỏ đánh giá khiến cả người không được tự nhiên, những người đó còn ở sau lưng khe khẽ nói nhỏ, tiểu tử này nhất định không chịu nổi cực khổ, không được vài ngày khẳng định sẽ từ chức. Thời điểm nghỉ ngơi giữa trưa, Hạng Hải ở sau lưng cảnh cáo những người đó một lần: “Hắn là đệ đệ của ta, nếu ai dám khi dễ hắn, nhất định phải chết!”

Hạng Hải người này, tướng mạo tuy rằng anh tuấn, bất quá nếu chọc giận hắn, cũng đủ dọa người, hơn nữa thân hình cao lớn, không ai dám đối với hắn bất kính, tất cả tự nhiên là gật đầu tỏ ý đã hiểu.

Ai cũng chưa từng nghĩ đến, Bùi Vũ dáng người nhỏ gầy thế nhưng thật hoàn toàn sống trong khóa huấn luyện chính quy, liên tục nửa tháng ở dưới ánh mắt trời tập luyện, cũng chưa từng nói qua nửa chữ mệt. Thời gian lâu dài, mọi người đều cảm thấy tiểu tử này tràn ngập nghị lực, đối với hắn tự nhiên cũng tốt hơn.

Thời điểm nhàn hạ mọi người liền tụ tập cùng một chỗ nói chuyện phiếm, loại không khí náo nhiệt này Bùi Vũ chưa bao giờ trải qua, nguyên bản tính cách hướng nội cũng dần dần biến thành sáng sủa. Đối với việc này Hạng Hải cảm thấy rất an ủi, xem ra để hắn đi ra ngoài công tác là quyết định đúng, chỉ có chân chính dung nhập vào xã hội mới có thể trải nghiệm lạc thú trong sinh hoạt. Chỉ là Bùi Vũ lại không biết, ở một góc nào đó, thủy chung có một đôi mắt đang theo dõi nhất cử nhất động của hắn.

Trong khoảng thời gian gần đây, công tác khách sạn an bài lâm thời có một ít thay đổi, cấp trên đã quyết định để cho phòng bảo an bắt đầu công việc chính thức, tiếp quản nhiệm vụ bảo vệ bên trong khách sạn. Bởi vì nhân viên chưa trang bị đầy đủ, bộ nhân sự đem trọng điểm công tác đặt ở trên thông báo tuyển dụng thêm bảo an.

Nơi này tiền lương sao với chức vị đồng dạng ở các khách sạn khác cao hơn, thêm nữa chế độ đãi ngộ cũng phi thường hậu đãi, không đến mấy ngày liền có một số đông nhân viên đến phỏng vấn, chọn trái chọn phải sau loại bỏ một số lớn, cuối cùng chỉ còn hai người đủ tư cách.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ