C-IX

2.4K 62 12
                                    

DIONYSUS MATTEO

I pulled her closer to me. Paulit ulit kong hinahagkan yung noo niya paibaba sa ilong at mga labi niya. Gustong gusto kong gumigising sa umaga na siya ang nasa harapan ko. It’s feels like kinukumpleto niya na kaagad ang araw ko.

" I love you. " masuyong bulong ko.

" I love you too. " bulong niya saka humigpit ang yakap sa akin. I love the warmth of her body towards mine. I love how her skin touched against my skin. I love how our body ignites a heat between us. Everytime na kasama ko siya ay nakakaramdam ako ng malayang paghinga. I always find my safe haven with her. She's really my happy pill and my happiness that I'm always willing to take a risk on.


" Thank you. " bulong ko sa kanya. Tumitig naman siya sa akin na parang ipinagtataka kung bakit ako nagpapasalamat.


" Thank you for always giving me the happiness I need. " Hinaplos naman niya ang mukha ko.


" I'm just giving back the happiness you brought in my life. " I gave her a chaste kiss on her lips.


" Ang lakas ng tibok ng puso mo. " Jessma's eyes were filled with amazement at nakakatuwang makita iyon.

" Cause It beats your name, again and again. " She giggled then pinch my nose.


" NapakaKorni mo po Prosecutor Carlos! " Kinagat kagat ko naman yung kamay niya.


" Iyon ang dulot mo sa akin. Atty. Ramos. " Humagikhik naman siya habang namumula.


" May kamatis sa tabi ko. " pang-aasar ko. Kinurot niya naman ako sa tagiliran.


" Anung oras na? We need to get up on this bed and works are ass off. May appointment ako ng 10. " nakangusong paalala niya. I checked the clock and 8:30 na.


" Matagal akong maligo, Tatayo na ako. " paalam niya saka pinulot na ang mga damit namin na nakakalat lang sa sahig.


“ sabay na lang tayo. “ pilyo kong anyaya sa kanya. Mabilis naman siyang namula at binato ako ng unan dahilan para mapanguso  ako, hindi ba pwedeng humingi ng extended time with her?


" Dionysus! " She blurted. Hinila ko naman siya saka inihiga sa kama saka ako pumaibabaw. Pinugpog ko ng halik yung mukha niya pababa sa leeg niya.

" Where do you want me to kiss you? " I asked seductively. Ngumuso naman siya saka pumantay sa mukha ko.

" Here. " turo niya sa labi niya. Mabilis kong inangkin ang labi niya pati na rin ang espasyo na namamagitan sa amin. She kissed me back with the same intensity habang nakakapit sa batok ko. Moans escaped on her lips at mas lalo akong ginanahan doon.


" Dion! " reklamo niya. I bit her lowerlip saka hinalikan siya.

" I'll make this fast, I promise just give me 5-10 minutes. " saka ko siya muling hinalikan at inangkin.

*************

" I love you, Jessma. " bulong ko saka hinalikan siya sa labi.

" I love you too, Dionysus. " Hinawakan ko naman ng mahigpit yung kamay niya.


" Hey, let my hand go! "


" you won't let me go naman diba? " Napailing siya saka hinalikan muli ako sa labi.


" I won't. Babalik din ako sayo. " Tumango ako saka binitawan na ang mga kamay niya.


" Sinong magsusundo sayo mamaya? "


D.A.R.K SERIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon