OMM-XV (RESTRICTED)

4.6K 79 12
                                    

THERESE MARIE

" Mahal din kita Marguerette. Mahal na mahal din kita at hindi nawala iyon sa kabila ng mga nagawa mo noon. Putangina, mahal na mahal kita. " asik nito sa akin, natigilan ako kasabay ng panlalaki ng mata ko. Lahat ng ininom ko kanina biglang nawala sa mga sinabi niya, sa ilang pangungusap lang na iyon ay bumalik ako sa realidad.

" Anung sabi mo?! " nagugulantang na bulalas ko.

" Minamahal din kita Marguerette at noon man o ngayon, ikaw lang ang babae sa buhay ko. " hindi na niya ako hinayaang magsalita't siniil ng halik, mabilis niya akong dinala sa kwarto namin at inihiga sa kama.

He kissing me as if wala ng bukas para doon, he moves his lips in a way na sinisigurado niya na tutugunin ko ang halik niya na iyon and ginawa ko ang gusto niya hinalikan ko siya with the same intensity na binibigay niya sa akin. He's darting his tongue at napasinghap ako sa bagay na iyon, idagdag pa ang paglapat ng mga kamay ko sa dibdib niya. Nagsisimula na kaming balutin na nagmumula sa katawan namin.

Kairos kissing the side of my jaw and habang ginagawa niya iyon ay nakatitig siya sa akin, titig na nakakalunod, he look at me with full of desires and fire. I felt him grinning on my skin.

" take my clothes off. " bulong niya habang bumaba ang mga labi niya sa leeg at collarbone ko. I roam my hands around his body hanggang sa nahanap ko yung hem ng shirt niya't iniangat ito. Mas lalo akong napasinghap at naging malikot noong maramdaman ko ang kamay niya sa loob ng damit ko, alam kong mainit dahil sa alak na nainom ko pero mas mainit yung pakiramdam na nagmumula sa kamay niya.

He took off my brassiere then kneading my mounds while playing on my sensitive and erected nips. He took the one on his mouth kahit na may damit pa ako and I bit my lip to avoid moaning.

" Damn. " he cursed on my skin saka tumigil saglit para hubarin na yung natitirang suot niya. It's my turn naman to take off all my clothes dahil kanina pa ako init na init.

Binuhat niya ako't inupo sa kanya, I gasp when I felt his warrior bulge.

" He's ready. " He hoarsely whispered, pinalo ko naman siya sa dibdib niya dahilan para tumawa siya pero saglit lang iyon dahil muli niyang inangkin ang labi ko saka sinubsob yung ulo niya sa aking leeg kung saan nag-iwan siya ng mga marka doon.

" No more handcuffs and piring, Marguerette. I'll erase all those memories na ginawa ko sayo noon. Papalitan ko lahat ng takot mo. I'm not fcking you, I'm making love with you, Queen. " He whisper on my skin saka hinarap ako, tumango ako dahil hindi na ako natatakot sa kanya. Alam kong si Kairos na mahal ko ang lalaking kasama ko ngayon, hindi na iyong demonyo na ginawa ko at ng aking ama.

" I love you and I want you to make love with me, my Queen. " He's eyes were pleading, sincerity was written pero mas nangingibabaw ang pagmamahal dito.

" I'll make love with you, because I love you, my King. " then I claimed his lips and let my hands roam around his body. We're just kissing until he lay down and ordered me to sit on him, at first ay may pagaalangan ako pero ginawa ko. My eyes widened when I felt his tongue and lips on my feminity, he's french kissing my sensitive clit, a few minutes later I felt his tongue thrusting back and forth my core. Kairos seems not too contented so he put his hand on my waist and maneuvers it. He was grinding my feminity on his mouth until I found myself moaning, pulling his untied hair and sighing in pleasure.

" Oh my god, Kairos! " I was screaming on the top of my lungs as I felt the familiar feeling building on my stomach. I came on his mouth for many times until I lost count, the only thing I remember was how good it is, how good he is.

" you like that? " nakangisi niyang tanong while brushing his lips that was glistening because of my essences, sinamaan ko naman siya ng tingin.

" it's surprise, Queen and fck, you taste so good. " mabilis naman akong namula sa sinabi niya. He was teasing me sa pag-ungol ko kanina.

D.A.R.K SERIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon