"Wow! I really love this place." Amazed na sabi ni Cora habang inililibot ang paningin sa paligid ng beach.
"Me too." Tanner.
"Sulit ang mahabang biyahe natin." Cora.
"Yeah. Our long drive on the way here is all worth it because of this beautiful place." Tanner.
"Cora, Tanner, welcome to this resort. Magpahinga muna kayo. Wala pa tayong photoshoot for today. Bukas tayo magsisimula." Nakangiting sabi sa dalawa ng photographer na Matt.
"Okay. Thanks, Matt. Pwede pala muna kameng mag-enjoy today sa beach." Cora.
"Yeah. But avoid the sunburn okay?" Matt.
"Okay." Cora.
"Itanong nyo na lang sa receptionist kung saan ang kwarto na nakareserve sainyo." Matt.
"Thanks, Matt." Tanner.
"Your welcome. Sige maiwan ko na kayo ha." Nakangiting paalam nito sa dalawa.
"Ayos! Pwede tayong mamasyal muna today!" Excited na sabi ni Cora.
"Your excited huh. But we have to rest first. We had a long ride." Tanner.
"Sasamahan mo ba ko mamayang mamasyal?" Cora.
"Sure. But for now let's go to our room first and rest." Binitbit na ni Tanner ang maleta nila ni Cora.
"Sige. Eeee! Im so excited." Todo ang ngiting sumunod si Cora kay Tanner na malapit na sa front desk ng resort.
"Here is your keycard." Inabot ni Tanner ang keycard ng kwarto ni Cora.
"Thanks." Cora.
Then sabay silang naglakad papunta ng elevator. Habang nasa elevator sila tuloy parin ang masayang kwentuhan ng dalawa.
"Even the people in this resort are wonderful." Cora.
"Yeah. They are all nice." Tanner. "Here we are." Huminto si Tanner sa tapat ng isang pinto.
"Wow! My room is beside your room." Cora.
"Yeah. So, see you later?" Nakangiting sabi ni Tanner.
"See you later!" Nakangiti ring sabi ni Cora bago pumasok sa kwarto nya.
Nagpahinga sila at nag-ayos ng mga gamit nila sa kanya-kanya nilang kwarto.
At kinahapunan.....Nagising si Tanner sa tunog ng katok sa pintuan ng kwarto nya.
"Wait. Im coming." Pupungas-pungas pang bumangon si tanner sa kama at halos pikit pa ang mata na binuksan ang pinto.
"Hey! Kagigising mo lang?" Tanong agad ni Cora pagbungad nito sa binata.
"Yeah." Dis oriented pa na sagot ni Tanner sa dalaga.
"Well, this is a first. Ako ang nauna sayo this time. And i even saw you with your woke up like this state." Cora said grinning.
"Yeah. Because your so excited to roam around the beach. Come in and wait for me. Im taking a bath and dont worry it wont take long." Niluwagan ni Tanner ang bukas ng pinto para makapasok ang dalaga.
"Siguraduhin mo lang na mabilis ka lang maliligo ha." Pumasok naman si Cora at prenteng naupo sa couch na naroon.
"Your really excited huh." Tanner.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...