Chapter 35: Boyfriend and Girlfriend bonding.

88 6 0
                                    

*****

            "Seriously, Tanner?!? Your here again? Balak mo na bang lumipat dito sa condo ko?" Nakapamewang at nakataas ang isang kilay na tanong ni Cora  kay Tanner na nakangising nakatayo sa labas ng condo ni Cora.

         "What can i do? Im missing you every seconds." Sabay ngisi nito sa dalaga na napairap malang. "Can i come in? I brought food." Sabay taas ni Tanner sa dalang supot.

          Naiiling nalang na pinapasok ito ni Cora. "At balak mo pa yata akong patabain." Then isinarado nya ang pinto at sumunod kay Tanner na sa kusina dumiretso.

        Ilang linggo na mula ng bumalik mula sa U.S si Tanner. At madalas na nasa condo ito ni Cora kapag wala itong trabaho. At ganun din ang dalaga. Kapag may photoshoot, pictorial o iba pang appointment, Tanner always makesure na masusundo o maihahatid o madadalaw nito ang dalaga. Pero most of the time sa condo lang ng dalaga sila nagbobonding. With the foods and the polaroid ofcourse.

          "Haha! Look at your face here. It's so epic." Tumatawang sabi ni Tanner habang tinitignan ang pinatuyong litrato.

         "Hah! Epic pala ha. So, does it mean im ugly?" Cora.

        "Ofcourse not! I didn't say that. For me you're always beautiful. Maganda." Tanner.

        "Tse! Bolero." Sabay irap dito ni Cora.

        "Hey! Come here." Tanner.

         "Ayoko. Your making fun of my picture." Nakacross arm na sabi ni Cora.

        "Haha! Im just teasing you. Come here." Hinila ito ni Tanner palapit sakanya. "Let's have a wacky face together. Come on." Convince ni Tanner sa nakangusong  girlfriend.

        "Hindi pa ba to wacky face?" Sabay pakita ni Cora kay Tanner ng nakasimangot na mukha.

        "Haha! That's was a grim face. Come on. Just for fun." Tanner.

        "Fine." Cora.

        Maya-maya pa wala na silang tigil kakatawa dahil sa mga ginagawa nilang funny faces sabay click sa polaroid camera.

        "Haha! You look ewan here, look." Cora habang ipinapakita kay Tanner ang litrato nito.

       "Look ewan, huh." Tanner said while smirking.

    
        "Hey! What are you thinking huh." Cora nasense nya na may binabalak ang binata kaya agad syang lumayo dito.

        Pero bago pa sya makalayo ay mabilis ng nakalapit si Tanner sakanya saka nito sinimulang kilitiin ang dalaga.

         "Aaaahhhh!!!!! Tanner! Stop it! Ahhhh!!!! Hahahaha! Stop it! Ano ba! Aaahhh!!!!" Panay naman sigaw at tawa ni Cora habang pilit na tumatakas sa binata. Pero nahuhuli din naman sya nito agad.

          "You can't get away from me." Tanner habang hinahabol si Cora.

         "Aaahhh!!!! Tanner! Stop it! Ayoko na!" Cora, hingal na sya sa kakatawa at pagtakas sa binata.

         "Im coming! Gotcha!" Agad na niyakap ni Tanner mula sa likod si Cora ng macorner nya ito sa may kusina.

         "Aaaahhh!!! Tanner! Ano ba! I said stop it! That's enough... Hah!..... Hininhingal na ako." Reklamo dito ni Cora.

        "Hahaha! Hay.... I wish that we stay like this forever." Hinihingal na rin sabi ni Tanner habang yakap mula sa likod ang dalaga

        "Walang forever daw, remember?" Cora.

       "Well, let's make it a lifetime?" Tanner.

        "Haha! Hey! Are you already proposing to me?" Cora.

         "Well, not now. We are just starting this relationship. But maybe in the future. For now, let's enjoy each other company." Tanner.

         "Yeah right. Im hungry. Ikaw kase eh!" Cora.

          "Haha! I'll cook for you." Tanner.

          "Yehey! I want to eat french toast." Cora.

          "Okay. French toast for my spoiled girlfriend here." Nagbibirong sabi ni Tanner saka kumalas na kay Cora para magpunta ng kusina at ipagluto ang dalaga.

       Naupo naman si Cora habang pinapanood sa ginagawa ang binata.

       "Stop drooling. I might melt." Tanner said saka nakangising tumingin saglet kay Cora.

       "Tse! Im not drooling at you sa food noh." Palusot naman ni Cora.

        "Really,huh." Tanner.

        "Tsk! Oo na. Conceited." Tumayo si Cora saka lumapit sa binata. "Bakit naman kase you look hot while preparing my food ha?" Naglalambing na niyakap nya mula sa likod ang binata. "I feel so lucky you are my boyfriend now. That inspite of those so many sexy and curvy model you choose me to be your girl."

         "Woah! What's with that statement huh. French toast for the one and only super model of my life."  Nakangiting hinarap ni Tanner ang dalaga habang hawak ang inihanda nitong pagkaen.

        "Aw. How about my fresh orange juice?" Cora.

          "Ugh! Fine. Im doing your fresh orange juice now." Tanner.
        
            "Hahaha! Im just kidding. I  already prepared something here." May kinuhang inumin sa ref ang dalaga. "So, let's eat this french toast you prepared for your super model girl? Na mukhang pinapataba mo kaya iniispoil mo sa food."

         "Haha! Ofcourse not!" Tanner.

         "Tse! Kala mo hindi ko nahahalata ano?" Inilipag ni Cora sa mesa sa dinning ang prinipare ni Tanner para sakanya pati na rin ang juice.

        "It is that obvious?" Tanner na nakasunod sa dalaga.

         "Tse! Tapos kapag tumaba ako titingin ka doon sa ibang models na mas sexy saken." Cora.

         "Haha! I wont do that. I want you fat. That way those guys will stop staring at you." Tanner.

          "That's unfair! Should i make you fat too?" Cora.

          "Haha! Then let's eat and get fat together then." Niyakap ni Tanner ang dalaga saka kinagatan ang french toast na hawak ng dalaga.

          "Tanner! You prepare this for me!" Reklamo ni Cora.

           "Hahaha! I thought you dont want to get fat." Amused na sabi ni Tanner.

           "I dont want to. But still i will eat the food you prepare for me." Sabay kagat na rin ni Cora sa french toast.

            "Aw! Your making me kilig." Then hinalikan ni Tanner sa pisngi si Cora.

            "Haha! Tse! Here." Sinubuan din nya ng pagkaen si Tanner. At sabay nilang pinagsaluhan ang french toast.



A.N:  I tried my best na mag-update. Sarreh qng sabaw? Hehe

      Vote, comment and share. Thanks!

         Josahannbercasio

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon