Chapter 38: Dont make her mad.

68 4 0
                                    


*******

     
          "Who ate my papaya???" Salubong ang kilay na tanong ni Cora.

         "It's not me, Ate Cora." Edward na nakasampak sa sala at nakikipag-laro ng xbox kay Kisses.

        "Hindi din ako, Ate. Edward! Ang daya mo naman eh!" Kisses.

        "Im not! Haha. Your gonna lose." Edward.

        "Sabi mo magpapatalo ka." Kisses.

         "Convince me first. Haha!" Edward.

         "Wow ha. Lambingan pamore. Kung hindi kayong dalawa, i guess i know who's the culprit huh." Nakapamewang at nakataas ang isang kilay na sabi ni Cora.

        Nagpunta sya sa kwarto nya to find the culprit.

       "Parang alam ko na kung sino ang kumaen ng hinog na papaya ni Ate Cora na nasa ref." Kisses.

        "Yeah right. It must be, Kuya tanner. But if i were him, he shouldn't be making Ate cora mad." Edward.

         "Just like me, Edward. You shouldn't make me mad." Banta ni Kisses.

         "Haha! Actually im curious. I want to see you mad." Nakangising sabi ni Edward sa dalaga.

         "Edward naman eh! Magpatalo ka na please?..." Pang-uuto ni Kisses dito.

         "I'll think about it." Edward.

         "Hmp!" Irap nalang ni Kisses.

         Meanwhile sa kwarto ni Cora, prenteng nakadapa sa kama si Tanner habang busy sa laptop na nasa harapan nito.

         "Busymuch?" Nakapamewang at nakataas ang isang kilay na tanong ni Cora.

        "Ow! Hi, babe! Miss me already?" Tanner asked habang itinataas-baba ang kilay.

        "No babe. It's not you that i miss." Cora said habang lumalapit sa binata.

        "What?!? Napaupo mula sa pagkakadapa si Tanner sa narinig. "Hah! And who is it? Are you trying to make me jealous, babe?" Kunot ang noong tanong nito.

       "No babe. Im not. It's my papaya that im missing! And you ate it! How dare you! That's mine!" Then Cora attack ang nabiglang si Tanner. 

      "Woah! Babe, wait! Aw! Babe! Aw!" Pilit namang iniiwasan ni Tanner ang mga hampas at kurot sakanya ng girlfriend. "Babe! Im Sorry. Aw! Babe!" Sa kakailag ni Tanner sa dalaga at sa pagpigil nya sa pag-atake nito,he ended up pinning her in the bed.

        "Nakakainis ka! Let go of me! Kainin mo ng lahat ng pagkaen sa kusina ko. Wag yon! Humanda ka saken!" Pilit namang pumipiglas ang dalaga.

        "Haha! Woah! My babe is fierce huh." Nakangising sabi Tanner while staring at Cora's face.

       "Tse! Let got of me. Malilintikan ka talaga sa aken. Why did you eat my papaya! That's mine eh!" Cora.

       "Hehe... Sorry babe. You know it's my favorite too right? Dont worry i'll buy plenty of ripe papaya later okay." Tanner. Still pinning Cora in the bed.

        "Hmp! Nakakainis ka. Im excited to eat it today pa naman. You should buy me papaya talaga." Cora.

       "So, are we okay now?" Nakangiting tanong ni Tanner sa dalaga.

       "Hmp! Oo na. Let go of me na. Im not gonna hit you na." Cora.

       "Okay. But before that, i have to do this." Then Tanner kiss Cora on the lips bago pakawalan ang dalaga. 

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon