Last Chapter"Eeee!!! Today is your wedding day! Ate this is it! Your so beautiful." Excited at manghang tili ni Kisses ng pumasok sa dressing room ni Cora.
"Your beautiful also, baby girl." Nakangiting sabi ni Cora sa dalaga. "Im nervous." Napahinga sya ng malalim sa kaba.
"I guess that's part of all of it, Ate. This is your special day. And they are all waiting for you." Kisses.
"Wuh!" She blew a loud breath. "Yeah. This is it. There's no backing out. And as if i will back out." Cora joked.
"Yeah right. I know how much you love each other, Ate Cora. And Im happy for you and Kuya Tanner. Congratulations and best wishes." Sincere at masayang sabi ni Kisses saka niyakap si Cora.
"Aaa... Can I join?" Nakangiting sumilip sa pintuan si Jinri.
"Of course! Group hug?" Cora.
"Group hug!" Nagyakap ang tatlo.
"Best wishes. Your Mom wants to talk to you." Jinri.
"Naku! Mukhang mag-dadramahan muna kame bago ang kasal." Natatawang sabi ni Cora.
"Haha! Mukha nga Ate. Ipa-retouch mo nalang ang make-up mo." Kisses.
"Maiwan ka na namin. Tatawagin na namin si Tita. Lets go, baby girl." Jinri said saka inaya si Kisses.
"Okay, Ate Jinri. See you later Ate Cora." Nakangiting kumaway pa si Kisses bago sumama kay Jinri.
Pagkaalis ng dalawa, ang mama naman ni Cora ang pumalit sa mga ito.
Habang sa kabilang kwarto.... Mas doble ang kaba ng groom.
"Bro, will you stop it?" Saway ni Tyler sa kakambal na pabalik-balik ng lakad.
"Oo nga. Nahihilo kame sayo eh." Reklamo din ni Luis na tulad ng kambal ay bihis na rin para sa kasal.
"Im nervous! What if I forgot my vow?" Problemadong sabi ng kabadong si Tanner.
"Then say what is in here." Will said sabay turo sa parte ng dibdib kung nasaan ang puso.
"Will is right. You dont have to memories your vow. Just say what ever you can say from here." Tyler said na itinuro din ang puso.
"Haha! Dude, kumalma ka nga. Ikaw lang naman tong perfectionist, hindi si Cora noh. Kahit makalimutan mo ang wedding vow mo, pakakasalan ka parin nun." Luis.
"Fine. Wooh! Why do I have to be this nervous?" Bumuga ng hanging ng marahas si Tanner para iwala ang kabang nararamdaman.
"Because your marrying the woman you love, dude." Nakangising sabi ni Will.
"That's so gay, Will. Palibhasa mukhang susunod ka ng ikakasal eh." Naiiling nalang na sabi ni Luis.
"Congratulations in advance, Will. And to you my twin bro, goodluck in your married life." Tyler na tinapik sa balikat ang kakambal na si Tanner.
"Thanks, bro." Niyakap ito ni Tanner. "This is it! Can't wait to get over this feeling." Kinakabahan parin na inayos nya ang suot na coat. Tinawanan nalang sya ng tatlo.
At mas dumoble pa ang kaba ng dalawa ng mag-umpisa ang wedding entourage.
Habang naglalakad ang mga abay, hindi na mapakali si Tanner na nakatayo na sa tabi ng best man nyang si Tyler.
"Chill, bro. Your sweating." Natatawang inabutan ito ni Tyler ng panyo.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...