Chapter 27: Extreme Date

71 8 0
                                    

             "It's seems that they are enjoying this day, huh." Nakangiting sabi ni Cora while looking to Kisses and Edward na masayang nagtatawanan.

            "Yeah right. How about you?" Tanong ni Tanner sa dalaga.

           "Isn't it obvious?" Balik tanong ni Cora sa binata.

            "So, you are enjoying our date?" Tanner.

           "Tse! Ni hindi mo nga sinabi na date to eh. Akala ko we are just going out with Kisses and Edward." Cora.

          "It's a double date." Tanner.

          "Extreme date kamo. Imagine Kisses scream a while ago? The poor girl scream on top of her lungs because of fear of heights. And its your fault because you bring us here." Cora.

         "Haha! Baby girl face expression is so epic. But atleast she was able to conquer her fear. And Edward is able to express his feelings for Kisses. And  admit it  you are enjoying those extreme attraction here." Tanner.

         "Oo na! I really enjoy it. Actually i want to try the zipline again." Cora.

         "Then let's do it again... together." Tanner said looking at Cora's face.

         "Huh? Serious ka? Gusto mo lang makatsansing eh. Pero.... Sige.... Let's do it again...together." Naiilang na nag-iwas sya ng tingin kay Tanner.

       "Let's go!" Hyper naman na sabi ni Tanner.

      Then they try the zipline again. And this time together.

       "Aaaaaahhhhhh!!!!! Im flying!!!!" Sigaw ni Cora habang nasa zipline sila.

       "Hahaha! Yeah. We're flying!" Tumatawa ding sigaw ni Tanner. "I guess its my turn now." Nakangiting bulong ni Tanner kay Cora.

        "Huh?" Nagtatakang pilit na nilingon ni Cora ang nasa likuran nyang si Tanner.

         "I really like you..." Tanner whisper to Cora.

      Kaya naman natameme nalang si Cora hanggang makarating sila sa dulo ng zipline.

*****

        "Ate Cora, why you seem so quiet?" Tanong ni Edward ng mapansin ang pananahimik ni Cora after nitong mag-zipline with Tanner.

       "Oo nga. Kanina ka pa tahimik, Ate. Anong ginawa mo sakanya, Kuya?" Tanong ni Kisses kay Tanner.

       "What? I did nothing to her. I just said to her that I--  ." Hindi na natapos ni Tanner ang sasabihin nya when Cora cut him off.

     "Nothing! Okay? Let's just eat something. Im starving already." Umiiwas na inakay na ni Cora palayo kay Tanner sina Kisses at Edward.

          Tanner followed then grinning.

         Nagpunta sila sa part ng Eco park/Adventure park kung saan may mga ibat-ibang stall ng pagkaen.

       And Tanner keep on teasing Cora.

        "Why your avoiding me, huh? I can't believe your being shy now. Its not so you, babe." Pilyong nakangiting sabi ni Tanner sa dalaga ng mapagsolo sila sandale sa mesa nila.

        "Tanner! Oh em! Why your being like that, huh? Its not so you rin ha. Stop teasing me okay? Its embarrasing." Cora rolled eyes sa binata habang ipinapaypay sa nag-iinit nyang pisngi ang mga kamay nya.

        "What's embarrasing? I just tell you that i really like you. What's embarrasing there?" Tanner.

        "Tse! Stop it okay! And dont call me that." Cora.

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon