CoraIt's Kisses special day.
And my glam team are all ready. Mula sa make up artist, hair stylist at fashion designer. They are all here in my condo para ayusan ako para sa debut party ni Kisses.
And im so excited. Because it's my first time to attend a debu party. At mukhang hindi lang isang ordinaryong party ang isang ito. Invitation palang kase nagsusumigaw na ng pagka-special.
Excited na kong makita ang lahat mamaya. Actually halos hindi nga ako nakatulog last night. Buti nalang nakatulog pa ko ng kaunti kanina bago dumating ang mga mag-aayos saken.
And after an hour.....
Im all ready! Thanks to my glam team.
"Wow! This is fantastic!" Amazed na sabi ko while looking at the life size mirror.
"You look so gorgeous Madam!" Tuwang-tuwang sabi ng fashion designer na si Fritzy.
"Oo. Paniguradong talbog lahat sila sayo." It's Glen the make up artist.
"And forsure matutulala sayo ang partner mo, tonight." Sabi pa ng hairstylist na si Haze.
"Thanks for the compliment guys. And thanks to your effort and patience. Kung wala kayo hindi ko maaachieve ang look na ito. Alam nyo naman im not use on being formal." I said to them habang satisfied na tinitignan ang sariling repleksyon sa salamin.
"Your welcome, Madam. You are all ready now." Glen.
"Tamang-tama. Mukhang nandyan na ang sundo mo. Is that your manager?" Haze.
"No. It's Tanner." Infairness on time sya ha." I said.
"Well, dapat lang. Hindi sya pwedeng malate sa party ng pinsan nya noh." Fritzy.
"I bet sobrang gwapo nya tonight." Glen.
"Eeeee!!! Actually im excited to see him wearing his suit!" Hindi ko maitago ang excitement ko infront of him.
"Ay! Kinikilig si Madam. Lumabas na nga tayo. Ako na ang magbubukas ng pinto." Nauna ng lumabas ng kwarto ko si Glen para buksan ang pinto.
Lumabas na rin kameng tatlo at pare-pareho kameng natulala sa kagwapuhan ni Tanner.
Ang gwapo naman ng partner ko! Feeling ko tuloy ako ang mag-dedebu.
That's in my thought. At natauhan ako ng pabirong tumikhim si Tanner.
"Ahem! Wow! You look so stunning." Nakangiting sabi ni Tanner.
Pakiramdam ko tuloy nag-blush ako.
"Eeee!!!! Nakakakilig naman!" Haze commented.
"Oo nga. You two look so bagay." Glen.
"Sya! Umalis na kayo at baka malate pa kayo sa party." Fritzy na todo ngiti rin.
"Thanks again guys. Ingat kayo pag-uwi ha." Nagbeso ako sakanila isa-isa.
"Your always welcome, Madam. Have fun sa party ha." Fritzy.
"Ofcourse! i will enjoy the party." I said.
"Let's go?" Tanner asked.
"Ahm... Yeah. Let's go." Nakangiti kong sabi sakanya saka ko ikinawit ang kamay ko sa braso nya habang nasa kabilang kamay ko naman ang dala kong pouch.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...