Chapter 48: Premier Night

91 5 1
                                    


*****

         After ng ilang buwang pagpupuyat ni Cora, finally natapos din ang shooting ng movie na pinagbibidahan nila ng movie actor na si Kurt. Naging busy naman sila sa mga sumunod pang mga araw para sa pagpopromote ng movie sa pamamagitan ng mall tours and tv, radio guestings. At walang kamalay-malay ang dalaga na nakasunod at nakabantay sakanya si Tanner kahit saan sya magpunta.

        "I can't believe that you will go this far, Tanner." Jinri exclaimed. Hindi makapaniwala sa mga pinag-gagawa ni Tanner ng mga nakaraang buwan.

       "Actually kame rin eh." Luis agreed. "Imagine for a months naging stalker sya ni Cora?"

       "Natiis mong panoorin lang sya sa malayo?" Ally.

        "And without her knowing." Will.

        "Well, mukha ngang walang idea si Cora sa pinag-gagawa mo Tan man." Naiiling na sabi ni Aura.

        "Bakit ka pa kase pumayag na mag-cool off kayo? Hindi mo naman pala kaya." Baninay.

       "I have no choice. This is what she wants." Kibit balikat na sagot ni Tanner.

        "Bilib na talaga ko sayo, Tanner. Imagine, lahat gagawin mo para kay Cora?" Jessie.

        "Thats what love can do." Nakangiting sabi ni Jinri.

        "Eeeee!!!! I agree." Kinikilig na sabi ni Aura.

        "Kase naman ikaw eh. Ayan tuloy turture ang inabot mo tuwing makikita mo sila ni Kurt na magkasama." Naiiling na sabi ni Ally.

       "Believe me guys. We are just stoping him to punch that guy on the face." Will.

       "Haha! Tama. Kung wala kame baka hindi na natapos ni Cora yung movie." Luis.

       "Tsk! You two should give me a chance to punch that guy. He has no right to touch and hold whats mine." Tanner.

       "Aaaaaahhhhh! Dapat na-i-record natin yung sinabi nya. Siguradong kikiligin si Ate Cora." Baninay.

       "Makatili? Ang sakit sa tenga ha." Reklamo ni Jessie. "Pero forsure kikiligin nga yon."

       "Lakas makapossesive ha." Ally.

       "Well, you cant do that." Jinri.

       "Tama. Dahil kung ginawa mo yon, baka tuluyan na kayong magbreak." Aura.

       "But atleast tapos na yung movie. It means pwede na kayong magbalikan." Luis.

       "We dont broke up." Tanner.

       "Fine. Cool off lang." Luis.

       "So, does it mean your claiming what yours tonight in the premiere night?" Will asked.

       "Ofcourse. I will show to that guy who's the true owner of that hand his holding." Tanner said na masama ang  tingin sa screen ng tv kung saan pinapanood nila ang guesting ni Cora at Kurt sa isang noon time show promoting their movie.

        "Woah! Fierce!!!" Sabay-sabay na sigaw nina Jessie, Luis at Will.

       "Haba ng hair ni Cora." Natatawang sabi ni Aura.

        "Yeah. We should cut it later when we see her." Jinri joked.

        "Haha! We are done with our lunch. See you later guys." Will na nauna ng tumayo.

          Ally invite them for lunch sa bahay nito kaya magkakasama sila.

       "Excited na ko sa premiere night mamaya." Baninay.

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon