"Are you ready for todays challenges?" Tanong ni Tanner kay Cora kasalukuyan silang naghahanda para sa taping ng araw na iyon.
"Actually medyo kinakabahan ako eh. Pahirap na kase ng pahirap ang mga challenges. Wag naman sana tayong matanggal dahil sa aken." Cora said while doing her own make up.
"Dont be nervous we can do it." Pagpapalakas ng loob ni Tanner sa dalaga.
"Oo nga naman, Cora. Ang galing nyo kayang dalawa. Feeling ko nga kayo ang matitira eh." Singgit sa usapan nila ng isa sa makakalaban nila.
"Salamat. Magaling din naman kayo. Goodluck sa aten mamaya." Cora.
"Oo nga. Goodluck saten." Nakangiti ring sabi nito.
Maya-maya lang ipinatawag na sila ng direktor ng show.
Habang relax lang si Tanner halata namang kinakabahan si Cora.
"Hey! Relax. You did well on our rehearsal. You can do it." Bulong ni Tanner sa dalaga.
"Thanks for cheering me up. Yeah. We can do this." Cora.
Nagsimula na sila.
Medyo pahirap na nga ng pahirap ang mga challenges kaya pare-parehong nahirapan ang bawat pares sa paggawa nito.
Pero hindi inaasahan ng kinakabahang si Cora na maipapanalo pa nila ang araw na iyon.
"Cora did it! Pasok na kayo ni Tanner sa next round ng competition." Announce ng host ng show.
"Nagawa ko?" Di makapaniwalang napatakip sa bibig nya si Cora.
"Yeah. You did it. I told you. You can do it." Tanner.
"Aaaah!!!! Nagawa ko!" Tuwang-tuwang napayakap si Cora kay Tanner.
"Haha! Yeah. Congrats!" Natutuwang gumanti nalang din ng yakap sa dalaga ang medyo nagulat na si Tanner.
"Ang saya! Nagawa ko. Akala ko hindi ko magagawa. Akala ko matatalo na tayo." Hindi parin makapaniwalang sabi ni Cora na nakayakap parin kay Tanner.
"Are we expecting a teleserye after this?" Nanunuksong sabi ng natalo nilang pares.
"Haha! Oo nga. Congrats." Dagdag pa ng isa.
Nahihiyang napahiwalay tuloy si Cora kay Tanner.
"Sorry. I was just carried away. Na overwhelm ako kase akala ko matatalo kame." Nagbablush na paliwanag ni Cora.
And they proceed sa taping.
At hanggang matapos sila nag-uumapaw ang energy ni Cora sa saya.
"You're so happy huh." Natatawang sabi ni Tanner sa partner na di parin makapaniwala sa pagkapanalo nila.
"Sobra. Very crucial yung game. Akala ko mauunahan nila akong matapos yung challenge eh. At ang saya ko. It means babalik pa tayo bukas." Cora.
"Yeah. Im happy too. Ang galing mo." Mesdyo slang nagtagalog pa si Tanner.
"Wow! Nagtatagalog ka na ha." Cora.
"Yeah. Natu-tuto ako sa-yo eh. Haha. But i guess i need more practice." Tanner.
"Tama. Magpaturo ka pa sa pinsan mong si Kisses. On the second thought wag ka pala sakanyang magpaturo." Cora.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...