Chapter 26: Kiligmuch.

91 8 0
                                    


"Aaaaahhhhh!!!!!" Tili ni Jinri at Kisses ng ikwento sakanila ni Cora ang nangyari sa photoshoot at ang sinabi ni Tanner sakanya.

"Hey! Shut up, girls. Your so noisy." Saway ni Cora sa dalawa saka pinandilatan ng mga mata ang mga ito.

"Eh, nakakakilig naman kase, Ate. Imagine nanliligaw na sayo si Kuya Tanner." Kinikilig na sabi ni Kisses.

"I can imagine how Tanner's face crumpled because of jealousy." Nangingiting sabi ni Jinri.

"Oo nga. Siguradong salubong na salubong ang mga kilay ni Kuya Tanner." Kisses.

"Hay naku, Kisses! Feeling ko magkakaheart attack ako dahil dyan sa Kuya Tanner mo." Cora.

"Eh, kase Ate kinikilig ka." Kisses.

"Yeah right. Admit it." Tukso rin ni Jinri sa dalaga.

"Well, there's no sense denying it." Kibit balikat ni Cora.

"Aaaahhh!!! You like my Kuya Tanner too, right ate?" Tuwang-tuwang tanong ni Kisses kay Cora.

"Baby girl, isn't obvious?" Natatawang tanong ni Jinri.

"Well, tama ka Ate Jinri. Obvious naman na gusto din ni Ate Cora ang Kuya Tanner ko eh." Kisses.

"Grabe kayong dalawa ha! Tigilan nyo nga ako!" Nangangamatis ang mukha na pinandilatan ng mata ni Cora ang dalawa.

"Haha! Your blushing, Cora." Naiiling at nangingiting sabi ni Jinri. "That's what you two get by making a revenge for each other."

"Oo nga, Ate. Di ba nag-umpisa kayo ni Kuya Tanner sa pag-gagantihan nyo?" Kisses.

"And because of that they are now falling for each other." Jinri.

"Hey! Did i say that?" Palag ni Cora sa sinabi ng kaibigan.

"You admit that your kinikilig right?" Jinri.

"Yeah? But i didn't say that im already falling for him." Cora.

"Pero Ate Cora the fact that your kinikilig means you like my Kuya Tanner." Kisses.

"Baby girl is right. Your falling for him already too. And im excited on what's going to happen next after that ligawan thing." Jinri.

"Hey! Dont expect too much girls. Maybe im kinikilig to Tanner's effort and jealousy but it doesn't mean na sasagutin ko sya noh." Cora rolled her eyes sa dalawa.

"Well, let see what happen next." Jinri.

"Im looking forward too, Ate." Ngiting-ngiti ring sabi ni Kisses.

"Whatever. Let's just finish our snack para makapunta na tayo sa salon." Cora.

"Are you excited for your photoshoot with Tanner?" Nanunuksong tanong ni Jinri.

"Ofcourse not! And beside si Luis ang partner ko doon not Tanner noh." Cora said sabay irap sa kaibigan.

"But still Kuya Tanner is there also right, Ate?" Nanunukso ring sabi ni Kisses.

"Ewan ko sainyong dalawa." Cora rolled her eyes at nagkatawanan nalang silang tatlo.

Nagpunta sila sa salon after nilang mag-snack sa unit ni Cora then nagpunta na sila sa salon para mag-beauty pamper.

******

Kinabukasan ay continuation ng photoshoot nila Cora at hindi nya inaasahan ang biglaang mga pagbabago.

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon