"Nice shots, Cora. Tanner join her now." Instruct ng photographer na si Matt.
"Okay." Tanner join Cora sa flatform na kinatatayuan ng dalaga. At sabay na nagpose ang dalawa.
After ng ilang shots wearing their beach outfit....
"That's it. Change now. Swim swear naman ang kukuhanan natin. Sa beach namang setting natin." Matt.
"Okay, Matt." Cora.
"Let's change." Tanner.
"Sige." Cora.
Sabay na nagpunta sa kani-kanilang tent ang dalawa para magpalit ng damit at mag-retouch na rin ng make-up. Habang sini-set up naman ng mga staff and crew ang mga gamit at equipment sa may tabing dagat.
"We are aiming for the sun set kaya dapat matapos agad natin ang iba pang shots. Para mahabol natin yon." Matt.
"Okay, Matt. We're ready." Cora wearing her sexy red two piece.
"Wow! Mukhang hindi sila magsisisi sa pagpili sayo, i mean sainyo na maging cover ng magazine." Matt.
"Well, thanks for the compliment, Matt. Let's continue?" Tanner.
"Okay. Let's do this." Nag-umpisa na uli si Matt sa pagkuha ng litrato sa dalawa with different pose.
And they are able to catch the sunset as the background sa ilang shots.
"Okay. It's a wrap. Nice shots Cora and Tanner." Nakangiting kinamayan ni Matt ang dalawa.
"Thanks, Matt. Wala ka pa ding kupas sa pagkuha ng litrato." Cora said. Dahil nakatrabaho nya na rin ito dati abroad.
"Effortless naman kapag mga model na kagaya mo ang kukunan ko ng litrato eh. The camera loves you. Kaya kahit anung shots maganda ang kinakalabasan ng litrato." Matt.
"At bolero ka parin talaga." Natatawang pabirong nahampas ito ni Cora sa braso."No. Im just stating a fact here and you know that." Nakangiti paring sabi ni Matt.
"Ahm... Excuse me. I guess we should change now." Singgit ng topless namang si Tanner sa usapan ng dalawa.
"Oo nga noh? Palagay ko tama ka nga. We should change na. Kase mababale na ang leeg ng mga dumadaang babae kakatingin sa abs mo." Cora.
"And the guys are drooling to your body." Sinenyasan ni Tanner ang staff na may hawak ng robe nila ni Cora. Lumapit naman ito at inabot sa binata ang mga roba. "Thanks." Nakangiting sabi dito ni Tanner saka nilapitan si Cora at isinuot dito ang roba. "There." At isinuot nya rin sa sarili ang isa pa.
"I guess you have a protective partner huh." Comment ni Matt.
"Oo nga eh. Pero sa totoo lang mas marame namang tumitingin sakanya." Natatawang sabi ni Cora.
"Infairness gumagaling ka na sa tagalog ha. You should teach Tanner. Lalo na at malaki ang chemistry nyo. Kaya forsure marame pa kayong pagsasamahang project." Matt.
"Wow! Thanks talaga sa compliment, Matt. Hayaan mo the next time na makatrabaho ka namin marunong na ding magtagalog itong si Tanner." Cora.
"Let see. Paano ba yan mukhang mapapalaban ka sa pag-aaral ng tagalog, Tanner." Sabi dito ni Matt.
"Well, if Cora is my teacher im willing to learn tagalog." Tanner.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...