"Nice shots, bro. Mukhang nasa mood ka ngayon ah." It's Will na photographer nila for that day para sa isang magazine.
"It's because i woke up feeling great today." Tanner.
"Talaga lang ha. O, baka naman kase maganda ang gising mo dahil sa magandang babae na sya namang sunod na kukuhanan ko. Hi, Cora! Ready? You look so great with that dress and make up, huh." Bati ni Will sa dalaga na palapit na sa kinarooonan nila ni Tanner.
"Thanks, Will. And yes im ready." Nakangiting sabi ni Cora na katatapos lang ayusan for her turn. "Hi, Tanner! Ano tapos ka na?" Baling nito sa binatang saglet na natulala sa kanya.
"Ahm... Yeah. Im done here. Your turn. Goodluck. And by the way you're so lovely today." Tanner.
"Ow! Thanks. Nahihiya naman ako sa compliment nyong magkaibigan." Nagbablush na sabi ni Cora.
"Well, nagsasabi lang naman kame ng totoo eh. Right, bro?" Siniko ni Will ang kaibigan na nakatitig parin kay Cora. "Baka matunaw yan. Kukuhanan ko pa sya ng litrato." Nakangising sabi ni Will sa kaibigan.
"Shut up, bro. Ba-ka mari-nig ka nya." Bulol na bulong ni Tanner dito.
"Haha! Nice try bro. But i guess you have to practice more." Will.
"Anong pinagbubulungan nyong dalawa dyan ha. Dont tell me your making fun of me ha. Siguro joke lang yung sinabi nyo na maganda ko." Nakapout na reklamo ni Cora sa dalawa.
"Ofcourse not! We are not making fun of you. And it's not a joke that you look lovely. Your really lovely, Cora." Mabilis na sabi ni Tanner.
"Haha! Ang bilis ah. Magsimula na nga tayo ng matapos na tayo. Baka may date pa kayong dalawa eh." Natatawang sabi ni Will bago ini-ready ang camera nya.
"Tse! Date ka dyan. And Tanner thanks for the compliment. Let's start." Cora pumunta na sya sa flatform at nagsimulang magpose.
And during the whole time, Tanner is watching her while silently singing.....
Isn't she lovely
Isn't she wonderful
Isn't precious
Less than one minute old
I never thought through love we'd be
Making one as lovely as she
But isn't she lovely made from love
Isn't she pretty
Truly the angel's best
Boy, im so happy
We have been heaven blessed
I can't believe what God has done
Through us he's given life to one
But isn't she lovely made from love
Isn't she lovely
Life and love are the same
Life is aisha
The meaning of her name
Londie, it could have not been done
Without you who concieved the one
That's so very lovely made from love.Until matapos ang mga shots na kaylangan ni Will para sa magazine ay nakatayo lang si Tanner doon.
"Okay. It's a wrap! Nice shots as well, Cora." Will.
"Thanks, Will. Nakakapagod but i guess its all worth it right?" Cora.
"Yeah. Super worth it. Hindi talaga nagkamali ang magazine sa pagpili sainyo. Oh! Dude, bakit hindi ka pa nagpapalit ng damit?" Will asked ng mapansin si Tanner.
"Isn't she lovely?" Wala sa sariling nasambit ni Tanner.
"What?!?" Kunot ang noong tanong ni Will then napalingon ito sa likuran kung saan naglalakad palapit sakanila si Cora. "Tsk! Your reffering to her?" Nakangising tanong ni Will sa kaibigan.
BINABASA MO ANG
Perfect Together
RomanceAnother fan fiction story/Romance. And now its about the corner. Tanner Mata and Cora Wadell of Pbb. Kinikilig ako sa hindi pilit na chemistry nila. They look good together. They are so bagay. Kaya i decided na ibuhos nalang sa paggawa ng story ng C...