Chapter 36: A Cheesy Couple Travel.

85 3 0
                                    

******

          "Eeeee!!! Im so excited! Sayang hindi natin pwedeng isama sila Kisses." Cora.

          "Hey! Ofcourse they can't go with us. This is our first travel together as a couple remember?" Palag agad ni Tanner sa sinabi ng dalaga.

       "Clingy boyfriend here. Dont worry gusto rin naman kitang masolo eh." Cora said saka naglalambing na yumakap kay Tanner.

      "I knew it. That's why i plan this travel."  Tanner said smirking.

       "Tse! Naniwala ka naman. If i know ikaw talaga ang may gustong masolo ako. You even postponed another pictorial for this travel. Baka naman mawalan ka na nyan ng projects ha." Cora.

       "You are more important than those projects." Tanner.

        "Bola! Paano mo ako bubuhayin kung wala kang trabaho?" Cora.

        "Believe me baby, i can provide and give everything you want without those projects." Confident na sabi ni Tanner. "The question is are you willing to give up your career to settle down with me?" Naghahamong tanong ni Tanner  sa  dalaga.

        Napalunok naman si Cora sa tanong na iyon sakanya ni Tanner.

       "Hahaha! Im just joking. Dont take it seriously okay?" Cora.

        "Well, im serious and im not joking." Tanner.

        "Haha! Change topic na nga. So, what's is our first destination?" Pag-iiba ni Cora sa usapan. Mahirap na baka mapasubo sya ng wala sa oras.

        "Here's our itenirary." Inabot ni Tanner kay Cora ang kopya ng listahan ng mga gagawin at pupuntahan nila. "I'll makesure that you'll going to enjoy this travel."

        "You better be. I'll break up with you if you fail to amaze me with this travel." Pigil ang ngiting sabi ni Cora.

       "What?!? Seriously?" Laglag ang pangang react naman ni Tanner.

      "Haha! Ofcourse im just kidding. You must have seen your reaction. Its so epic." Hindi na napigilan ni Cora ang matawa.

      "Ah... I see. Your making fun of me huh." Nakataas ang isang kilay na sabi ni Tanner.

      "Hehe..... Ofcourse not..." Itinaas ni Cora ang dalawang kamay para iharang sa binata dahil mukhang nahuhulaan nya na ang gagawin nito.

      At mukhang hindi nga sya nagkamali. Dahil inumpisahan syang kilitiin nito.

       "Aaahhh! Hahaha! Tanner! Stop it! Aaahhh!!!! Hahaha! Tanner!" Cora is trying to fight Tanner pero dahil nasa kotse sila, wala syang takas sa pangingiliti ng binata.

         Nangingiti nalang ang driver nila papuntang airport. And from Airport sumakay sila ng eroplano papunta sa palawan.

      

*****

 
         "Hello guys! We are still here in the plane. But we are about to  go out. And as you can see the handsome man beside me is still sleeping." Pabulong na sinabi ni Cora ang huling sinabi nito. Itinutok nito sandali sa natutulog na si Tanner ang camera ng phone nya saka nagpatuloy sa pagba-vlog. "Gwapo parin kahit natutulog right? But back off girls. Because that handsome is mine." Pabirong sabi ni Cora saka nagtaas ng kilay saka tumawa. Pero napatigil sya sa pagtawa ng marinig ang katabi.

       "Dont worry this handsome is only yours." Bahagyang nakadilat ang isang matang sabi ni Tanner.

        "Ops! The handsome is already awake. Bye for now guys! Byie!" Cora ended her vlog and face Tanner. "So, kanina ka pa gising? You're just listening to me?" Nakataas ang isang kilay na tanong ni Cora dito.

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon