CHARACTHERS

2.2K 54 4
                                    















Characters

MAYMAY ENTRATA- Siya Ay 24 years Old, tapos sa pag aaral at may magandang trabaho.

Nang dahil sa pagkabigo sa Pag Ibig Kaya Naisipan niyang Kumain ng kumain upang Tumaba at kapag nangyari yon wala nang lalaking mag kakagusto sa kanya at di na siya ulit masasaktan.

EDWARD BARBER Masungit na Binata, ngunit guapo at mapag mahal kaso nga lang nabigo sa pag ibig. Isa Siyang Engineering. Dahil sa pagkabigo kay Cora inakala niyang wala ng babaing muling mag papatibok ng puso niya.  Si MayMay ang matabang kaibigan ni Cora,  nabighani siya kaht na mataba ngunit masasabi ba  kay maymay na mahal niya at tatanggapin ba naman ng dalaga ang dahilan ni Edward?  Ano ang mangyayari kong pareho silang nag dududa sa nararamdaman nila sa isat isa na puro baka at kalabaw hahaha.  Char char abangan niyo hanggang katapusan.

TANNER ( TANTAN)  ang binatang na Love at first sight kay MayMay. Lumipat sila sa manila at nangkataon na magkapit bahay sila ni maymay dahil nga sa pinsan buo ni Nikko na Boyfriend nI Cora na Kaibigan ni MayMay,  makulit si TanTan at walang pakundangan sinasabing mahal si Maymay kahit mataba ang dalaga,  binalak  mag pakamatay ni TANTAN para lang pansinin ni maymay.  Ngunit pinag tawanan ng Dalaga.

JEROMO ang Nakakatandang Kapatid Ni Edward.

YASSI Asawa Ni Jerome.

CATHY Ang Nanay Nina Jerome  At Edward.

JINRI Grandma Nina Jerome At Edward.

CORA matalik na Kaibigan Ni maymay na dahilan kong bakit napasakamay ni Maymay Ang Engagement Ring Ni Edward  Para sa kanya.

NIKKO ang Boyfriend Ni Cora.

MCCOY Kuya Ni Cora na Boss ni Edward  sa Trabaho.

MARIS ang asawa ni McCoy.

CRISTIAN ex Boyfriend Ni MayMay.

AURA ang Ex Girlfriend Ni Nikko.

YONG Foreman sa Site nila Edward.

ELISE  kasamahan sa work nina Maymay At Cora.

ALI FORBES Tauhan nila Edward  sa Opisina.

TIYA BANINAY ang Nanay Ni TANTAN. 

Hanggang Chapter  70 lang po ito.
Maraming salamat sa pag subaybay.

THE PROPOSAL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon