CHAP 21

241 18 0
                                    


  Bạn trai...............

Cách xưng hô này khiến ngay cả JungKook cũng thoáng ngạc nhiên mà nhướng mày lên nhưng Mingyu ở đối diện lại không hề có chút ngạc nhiên, ánh mắt anh dời từ Yeri sang JungKook một cách hết sức tự nhiên. Anh mỉm cười nhưng giọng nói lại hết sức xa cách :

"  Chào anh, trước kia chúng ta đã từng gặp nhau. "

Thật ra thì anh đã sớm biết  Mingyu này là người như thế nào. Thậm chí có một lần anh buồn chán lái xe đậu dưới phòng khám của cô thì thấy cô cùng Mingyu ngồi chung xe rời đi. Nhưng lúc này JungKook làm bộ như không nhận ra và quan sát Mingyu.

Mingyu
thì ngược lại rất khách khí đưa tay về phía JungKook, nếu như anh ta không nhận ra anh thì anh cũng không ngại mà giới thiệu về mình: 

"Tôi là luật sư đại diện của công ty xây dựng L."

JungKook nhìn Mingyu đồng thời cũng đưa tay về phía anh, một giây kế tiếp anh trực tiếp nắm lấy tay Yeri đi lên bậc thềm, cùng Mingyu lướt qua nhau, anh thân mật nói với Yeri

"Em không ngại anh lên ngồi chơi một chút chứ, lâu quá anh không gặp Taeyang. "

Cho đến khi tới thang máy, JungKook mới nhận thức được ánh mắt bất mãn của cô đang nhìn về phía mình.


JungKook biết rõ cô đang bất mãn điều gì, nhưng lại không khách khí nhéo mũi cô một cái: 

" Kim tiểu thư, em đối với bạn trai phải công bằng một chút chứ------ em đang lợi dụng anh thì anh cũng có quyền ghét bỏ anh ta chứ?"

Người đàn ông này lý luận teo logic hoàn hảo khiến cô không thể nào phủ nhận được, nhưng Yeri nghĩ tới Mingyu thì lại trở nên lúng túng, liền không nhịn được mà đẩy bàn tay đang bóp lỗ mũi cô của anh ra.

Cô giờ phút này đứng trước anh cơ hồ là nhíu mi, giương cung bạt kiếm, anh hung hăng nói: 

"Em thử chừng mắt nhìn anh lần nữa xem ."

JungKook nhìn cô, lời nói mang theo chút uy hiếp, gương mặt cũng dần dần cúi xuống, anh căn bản không cho cô có chút thời gian để kịp phản ứng, một giây sau thân thể cô khẽ chao đảo, anh đem cô lui về phía sau một bước tựa vào cửa thang máy.

Thấy cô không lui được nữa, anh liền cúi đầu hôn lên mí mắt cô.

Yeri theo bản năng nhắm chặt đôi mắt nhưng trong lòng lại dở khóc dở cười, anh làm như vậy là để cho cô khỏi trừng mắt với anh? Người đàn ông này thật ngây thơ giống đứa trẻ 7, 8 tuổi.............

Nụ hôn của anh như chuồn chuồn lướt nước dừng lại đúng lúc làm cho Yeri hoàn toàn quên ý định trừng mắt với anh, ánh mắt cô dường như không tự chủ mà mềm mại xuống. Anh im lặng nhìn cô, từ từ hóa giải cái cảm giác ngại ngùng khi mà gặp phải Mingyu.

Đúng lúc này, bên tai Yeri vâng lên tiếng "Đốt" nhắc nhở----- thang máy đã tới, mắt cô nhìn thấy cửa thang máy chậm rãi mở ra, Yeri lúc này mới chợt nhớ hình như lúc nãy Mingyu cũng muốn đi chung thang máy với bọn cô.

Ngộ nhỡ Mingyu nhìn thấy hành động thân mật như vậy của cô cùng "bạn trai"..........Yeri có chút kinh hoảng, không quên ngoái lại phía sau nhưng không nhìn thấy bóng dáng Mingyu đâu.

Yeri
không khỏi chau mày, cho đến khi nhìn ra bên ngoài mới phát hiện Mingyu vẫn còn đứng ở bậc thềm bên ngoài.

Bóng lưng anh ta cứng ngắc lộ rõ vẻ cô độc, dường như anh ta đã đứng ở đó cả một thế kỷ vậy.

Là ảo giác sao? Lúc này cô cảm thấy bóng dáng của người đàn ông kia thật cô đơn, đáng thương.

Yeri chưa kịp có phản ứng gì thì đã bị người bên cạnh kéo vào trong thang máy.

Mắt thấy cửa thang máy sắp đóng lại Yeri muốn chặn cửa đi ra theo bản năng nhưng lại bị JungKook giữ lại.

"Người giữ chìa khóa không phải là người chỉ phụ trách mở cửa thôi sao? Hắn ta cũng không muốn cùng chúng ta đi lên lầu."


Giọng nói của JungKook nghe rất hời hợt nhưng đối với từ "Người giữ chìa khóa" thì gằn từng chữ ra. Yeri nghe được điều đó thì tràn ngập khổ sở.

Đối với những người bận rộn như cô thì cần phải có chìa khóa dự phòng, ngay cả khi người giúp việc của anh ta quên mang chìa khóa cũng sẽ gọi điện thoại cho cô đến để mở cửa.

Sau khi về nước, cô và Mingyu cùng đăng ký số điện thoại, nên số của họ chỉ khác nhau hai số cuối.

Thỉnh thoảng Mingyu cũng đi họp phụ huynh cho Taeyang thay cô. Taeyang rất muốn có bố, thậm chí còn từng đánh nhau với bạn học vì chuyện này . Nhưng khi giới thiệu Mingyu với thầy cô và bạn bè, Taeyang luôn gọi anh là chú . Bởi vì trước đó,  Taeyang nhìn thấy ảnh của Tzuyu ở nhà Mingyu.  Ngay cả đứa trẻ như Taeyang cũng nhận ra ánh mắt của Mingyu nhìn bức ảnh ấy dịu dàng, ấm áp thế nào . Sao cô còn hồ đồ hơn một đứa trẻ thế nhỉ?.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ