CHAP 51

188 16 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ Hai, bạn nhỏ Kim Taeyang của chúng ta bị đồng hồ báo thức làm cho tỉnh giấc.  Cu cậu tự mình đánh răng, rửa mặt, cởi bộ đồ ngủ in hình Minion ra, mặc từng lớp quần áo dày ấm áp vào người, cái dáng lúc thay quần áo trong cũng hết sức nghiêm túc, chỉ có điều cu cậu không hề phát hiện ra mình đã mặc áo lót ở bên ngoài áo ấm, hai chiếc tất trên chân đều là tất bên trái.

Sau khi ăn mặc chỉnh tề, bạn nhỏ Taeyang đứng trước gương đánh giá ngoại hình của mình một chút, cảm thấy dường như mình lại đẹp trai hơn ngày hôm qua một tẹo, cho nên hài lòng đeo cặp sách đi ra khỏi phòng ngủ của mình, sang gõ cửa phòng ngủ chính.

Gõ vài tiếng mà không ai trả lời, cậu nhóc đành phải tự đẩy cửa bước vào.

Irene vẫn đang nằm dang hai tay hai chân trên giường, ngủ khò khò không hay biết gì.

Taeyang đưng bên cạnh chiếc giường, hít sâu một hơi, đưa hai tay lên miệng làm ống loa.

" Dậy đi! "

Irene ngồi bật dậy như một chiếc lò xo nhưng ba hồn bảy vía vẫn còn trong mộng.  Mãi sau khi nhìn ngó xung quanh một vòng. ánh mắt bắt gặp Taeyang đang đứng bên cạnh giường thì cô mới nhớ sáng nay phải đưa cu cậu đi học sớm.

Irene vội vàng bước xuống giường.

" Cho dì năm phút."

Nói xong thì nôn nóng đến mức đi chân trần vào nhà vệ sinh để rửa mặt.

Nghe tiếng nước rào rào từ trong nhà vệ sinh vang ra,  cu cậu bày ra dáng vẻ bất đắc dĩ.

" Yeri bảo dì ở lại đây, rốt cuộc là muốn dì chăm sóc con hay con chăm sóc dì? Haizz...."

Nhưng cũng may là tài nấu nướng của Irene đỡ hơn Yeri một chút, nấu bữa sáng coi như không có vấn đề gì.  Trứng ốp la, bánh mì nướng,. sữa yến mạch, cộng thêm một trái táo..... Taeyang được ăn no nê nên lập tức không ca thán gì nữa.

Irene không có thời gian để rửa bát đũa mà dồn hết chúng vào bồn rửa bát. rửa tay xong thì dắt cu cậu ra ngoài cửa để đi giày.

Irene vừa ngồi xổm xuống mang giày cho cu cậu vừa nói :

" Đúng rồi, bài tập về nhà môn nữ công mà cô giáo các con cho khó quá.  Thời nào rồi mà còn có người vá quần áo nữa chứ?  Bây giờ cứ hễ rách hỏng là vứt đi ngay. "

Taeyang lập tức kêu than một chặp:

" Hic, vậy bài tập của con phải làm thế nào đây? "

" Dì bảo trợ lý của dì vá cho con một cái áo, lát nữa sẽ bảo anh ta mang tới trường cho con. "

Lúc ấy Taeyang mới yên tâm, sau khi thay giày xong thì nhanh chóng đi ra ngoài.  Nhưng vừa mở cửa ra, cậu nhóc lập tức sửng sốt.....

Ngoài cửa,  Yeri đang chuẩn bị lấy chìa khóa từ trong túi xách ra để mở cửa.

Một ngày không gặp nên Taeyang rất nhớ Yeri,  cậu bé lập tức nhào tới ôm chặt chân cô.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ