CHAP 85

33 6 0
                                    

Irene nghe Kim Taehyung nói Taeyang đã được chuyển sang phòng khác để truyền máu thì đương nhiên cũng định quay người, chạy thẳng sang phòng truyền máu nhưng lại bị anh ta kéo tay lại, không cho đi.
Irene ra sức giãy giụa, tuy cô không nói tiếng nào nhưng rõ ràng trong mắt chứa đầy vẻ căm ghét. Cô căm ghét anh ta, càng căm ghét chính bản thân mình vì ngay cả một gã què mà cũng không địch lại nỗi, đúng là khiến người ta căm hận khôn nguôi mà.
Gã què ấy cứ nắm chặt tay cô không chịu buông chỉ vì muốn nói với cô một câu rất tối nghĩa.

"Thằng bé có nhóm máu A."

Irene rất muốn tát cho anh ta vài cái bạt tay.

"Anh quản nhiều thế làm gì? Nhóm máu A thì máu A chứ sao? Phòng truyền máu ở đâu? Mau để tôi qua đó!"

Irene nói xong thì rút được cổ tay ra, thành công thoát khỏi sự kiểm soát của anh ta. Nhưng cô còn chưa kịp bước một bước thì lại bị anh ta níu chặt lấy cánh tay. Anh ta bóp chặt tới mức cô phải cau mày lại vì đau.
Irene cúi đầu nhìn dấu vết đỏ ửng vì bị Taehyung bóp chặt trên cánh tay mình, sau đó ngước mắt nhìn vào mặt anh ta, chỉ cảm thấy ẩn chứa dưới gương mặt không chút biểu cảm kia chính là một sự điên loạn.
Gã điên này lẳng lặng nhìn thẳng vào mắt cô vài giây, sau đó dùng giọng nói trầm thấp đến độ không thể trầm thấp hơn để nói ra một câu khiến Irene muốn phát điên.

"Kim V cũng giống như em vậy, đều có nhóm máu O."

Irene chỉ lo nhìn anh ta với vẻ phẫn nộ nên phải mất vài giây sau, cô mới nghe hiểu những lời anh ta nói. Ánh mắt vốn đang trợn lên vì giận dữ kia cũng sững sờ ngây ra...

Giờ này khắc này, Yeri phản ứng nhanh hơn Irene lúc đó nhiều. Khi cô nghe được câu " Kim V cũng giống như em vậy, đều có nhóm máu O..."
Thì cả người cũng trở nên cứng đờ như hóa đá.
Nhóm máu A...
Nhóm máu O...
Trong nháy mắt, vô số ý nghĩ lướt qua trong đầu cô. Nhưng không vì thế mà cô hiểu ra, lại còn cảm thấy mơ hồ hơn. Cô nhìn Irene với ánh mắt không dám tin.

"Sao có thể thế được?"

Giờ phút này, đầu óc Irene cũng chỉ hiện lên duy nhất một câu, chính là : Đúng vậy, sao có thể thế được....
Irene không kìm được nở một nụ cười khổ. Nụ cười ấy còn khó coi hơn là khóc than. Hiện giờ, người mà cô ấy có thể dựa vào cũng chỉ có một mình cô.

"Yeri, mình phải làm sao đây?"

Taeyang bị giữ lại bệnh viện để theo dõi một đêm. Irene ở lại bệnh viện với cậu bé. Bây giờ, cậu bé đã không còn tỏ ra gần gũi với Taehyung như vừa về tới nhà khi nãy. Xe lăn của Taehyung được đẩy vào cửa phòng bệnh, Taeyang vừa liếc thấy thì lập tức rụt cả người vào một góc rồi kéo chăn trùm kín đầu.
Irene đã không còn hơi sức ứng phó với tên ôn thần này nữa, cô ủ rũ ngồi trên chiếc ghế bên cạnh giường bệnh.
Taehyung nhìn đứa trẻ đang cuộn tròn trên giường, sau đó nhìn ánh mắt thất thần của Irene trong vài giây rồi lặng lẽ đưa tay lên, ra hiệu cho vệ sĩ đẩy mình ra khỏi đó, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng.
Vệ sĩ đẩy xe lăn của Taehyung ra ngoài hành lang bệnh viện. Trong mắt vệ sĩ, trước giờ Taehyung luôn rất lạnh lùng và quyết đoán.... Anh chưa bao giờ có thần thái bất lực như lúc này.
"Anh Kim.... "

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ