Lee Sorin không hề giải đáp cho sự nghi hoặc của cô . Điệu nhảy và tiếng nhạc vẫn đang tiếp tục. Cô định phối hợp với bước nhảy của Sorin, lùi về sau một bước thì bỗng đụng trúng ai đó. Cô đang chuẩn bị rụt chân về, tiện thể quay đầu lại nói tiếng xin lỗi thì đúng lúc này, Sorin liền thả cô ra, còn người bị cô đụng trúng thì lại ôm lấy eo cô, kéo cô về phía mình.
Chỉ trong một giây ngắn ngủi thôi mà họ đã đổi bạn nhảy. Cô ngơ ngác chẳng hiểu ra sao, vừa ngước mặt lên nhìn người bạn nhảy mới của mình liền lập tức sững sờ.
Cô máy móc bước theo sự dẫn dắt của anh. Cho dù cách một lớp mặt nạ nhưng sao cô lại không nhận ra đó là ai chứ ?
Cô không kìm được, đưa tay định tháo mặt nạ anh xuống thì bị anh nắm cổ tay ngăn lại.
Điệu Waltz vẫn đang tiếp tục. Không biết những người khác cũng bắt đầu đổi bạn nhảy hay họ đang nối đuôi nhau cùng rút khỏi sàn nhảy mà cô thoáng liếc mắt nhìn thấy những bóng người chứ chập chùng một cách mờ ảo. Nhưng cô đã không còn râm trạng để quan tâm tới những chuyện đó. Lúc này cô chỉ có thể nhìn chằm chằm vào người đàn ông trước mắt mình.
Mãi cho đến khi trong sàn nhảy rộng lớn chỉ còn lại cô và anh.
Anh đang sờ sờ ở ngay trước mặt cô, rất chân thật. Hơi thở của anh, ánh mắt anh sáng quắc như chim ưng mang theo vẻ lạnh lùng nhưng cũng đầy nóng bỏng sau lớp mặt nạ kia, bàn tay anh đang đặt trên eo cô, bước chân anh đang dẫn dắt cô xoay vòng theo điệu nhạc....
Cuối cùn, cô không nhìn được nữa, phải đẩy anh ra.
Cô dừng lại. Tiếng nhạc cũng dừng lại theo.
Cô bước lên, tháo chiếc mặc nạ của người đàn ông kia xuống. Quả nhiên chính là gương mặt quá đỗi quen thuộc với cô.
" Họ Jeon kia, rốt cuộc thì anh muốn gì đây?"
Giờ phút này, cô đã không còn hơi sức để ý tới những người bạn học có lẽ đã hiểu chân tướng, có lẽ còn đang ngơ ngác bên ngoài sàn nhảy kia. Cô gần như là hét vào mặt JungKook.
Những người có mặt trong đại sảnh lúc nãy đã bị nhân viên phục vụ và lớp trưởng mời ra ngoài, cuối cùng đại sảnh rộng lớn trở nên hết sức trống trải. Anh không trả lời cô mà chỉ gật đầu với một nhận viên phục vụ duy nhất còn ở lại trong đại sảnh. Ngay lập tức, chiếc đèn lớn trên trần nhà được bật lên, những bức rèm dày giăng bốn phía hội trường cũng được kéo ra.
Nhân viên phục vụ ra ngoài, đóng cửa lại. Máy chiếu bắt đầu hoạt động, bắt đầu chiếu những hình ảnh cô hoài niệm hoặc không muốn nhớ lại lên cửa sổ lớn sát sàn.
Giọng nói trầm khàn khó nhọc của anh vang lên theo những hình ảnh trên màn hình, rơi vào tai cô.
" Kim Yeri, cuối cùng thì anh đã biết, những năm tháng anh không ở bên cạnh em, em đã phải trải qua những gì."
"...."
" Nơi này, chính là phòng bệnh mà em đã từng nằm.
Chiếc giường đánh số 1614 hiện nay vẫn trống không nhưng phòng kế bên đang có một bệnh nhân bị bỏng nặng. Anh và người đó trò chuyện với nhau cả buổi chiều, cô ấy nói với anh, thật ra những lúc cơ thể thấy đau đớn nhất thì cô ấy vẫn có thể chịu đựng được, nhưng những vết thương trong lòng e rằng vĩnh viễn không thể lành lặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫
Fanfiction"Cuộc sống của em hồn nhiên, vô tư là thế, nó trong sáng, thánh thiện, giống hệt trận tuyết năm ấy. Bởi thế, anh nghĩ đứng bên cạnh em cũng nên là người có gia thế tốt, tâm hồn tươi sáng... Lúc ấy, anh luôn cảm thấy đợi anh có được một cuộc sống tro...