CHAP 36

193 16 5
                                    


Cô không nhận được cuộc gọi của JungKook, thứ cô nhận được là cuộc gọi của Jackson .  Cái hôm biết được tin có thể Mingyu sẽ bị tước giấy phép hành nghề, cô hỏi J-Hope và lấy được cách liên lạc với Jackson.  Cô cố gắng liên lạc với anh ta nhưng lại bị từ chối.  Cuộc gọi đó được một cô gái tự xưng là trợ lý của anh ta nghe, bảo là anh ta đang nghỉ ở nước ngoài, không liên lạc được.

Trước nay Yeri không phải là người có thể dày mặt đi nan nỉ chuyện gì nên khi Jackson bày ra dáng vẻ hết sức quyết liệt thì cô cũng từ bỏ ý định ấy, đi tìm cách khác.  Nhưng không ngờ nửa tháng sau, Jackson lại chủ động gọi cho cô.

" Tôi còn tưởng rằng cô sẽ vì chuyện của Kim Mingyu mà cầu xin tôi một chặp, kết quả cô chỉ gọi một cuộc điện thoại là không gọi lại nữa.  Xem ra ở trong lòng cô, hắn ta cũng chẳng quan trọng lắm nhỉ. "

Có lẽ anh ta muốn hưởng thụ cảm giác được cô tìm mọi cách van nài để thỏa mãn lòng hư vinh của mình.  Ai ngờ lại gặp phải một cô gái chưa từng biết van nài là gì, cho nên sau kho chờ đợi một thời gian thì chính anh ta là người không giữ được bình tĩnh trước.

Yeri nghe anh ta nói thế không khỏi ngạc nhiên.  Bất luận anh ta đang thăm dò cô hay là thật lòng muốn hòa giải riêng thì chuyện này cũng liên quan đến tương lai của Mingyu, bây giờ đã có chút hy vọng thì cô phải nắm bắt ngay, cho nên vội vã nói :

" Anh Jackson, lần trước tôi liên lạc với anh thì nghe anh nói anh đã đi nghỉ ở nước ngoài.  Bây giờ anh về nước rồi sao, chúng ta có thể gặp nhau để nói chuyện một chút không? "

Thật ra nghĩ cho kĩ thì không thể có chuyện "đi nghỉ ở nước ngoài" ấy . Vụ kiện giữa YeinJackson đang nóng sốt đến nỗi cả thành phố đều biết .  Yeri hoàn toàn không cần nghe ngóng, chỉ đọc báo thôi cũng biết bây giờ anh ta đang được bảo lãnh chờ xét xử, làm gì được phép xuất ngoại.

Không ngờ anh ta lại đi thẳng vào vấn đề.

" Được rồi, cô tin tôi ra nước ngoài thật sao?  Người nghe điện thoại giùm tôi lúc ấy là bạn gái tôi, rõ ràng biết tôi đang gặp rắc rối với vụ kiện, không được phép xuất ngoại mà còn nói thể, đúng là ngốc chết đi được. "

Sau vài lần tiếp xúc với anh ta, ấn tượng của Yeri đối với anh ta cũng không xấu . Chủ yếu là vì tuy anh ta làm việc quá khích nhưng anh ta lại rất thẳng thắn.  Anh ta hẹn cô gặp mặt tại một phòng tập kiếm đạo.   Yeri không nghỉ ngợi nhiều mà đồng ý ngay, nhưng không ngờ mình lại bị anh ta chơi cho một vố.

Chuyện này để dành nói sau.

Yeri đến phòng tập kiếm đạo đúng giờ hẹn.  Nhân viên phục vụ ở quầy tiếp tân nghe cô báo tên của Jackson thì lịch sự dẫn đường cho cô.

Yeri được nhân viên phục vụ dẫn đi qua một hành lang.  Những căn phòng tập ở hai bên đều rát yên tĩnh, gần như không có tiếng động nào, có vẻ rất vắng lặng.  Yeri cũng không bất ngờ vì dù sao thì môn kiếm đạo cũng không quá phổ biến ở Hàn Quốc.  Cuối cùng, nhân viên phục vụ dẫn cô đến trước một khu phòng tập VIP.   Cánh cửa bằng gỗ lim thật dày đang được khép hở, cô vừa bước vào hành lang yên tĩnh kia thì đột nhiên nghe thấy tiếng cánh cửa đập mạnh vào khung cửa làm cho giật mình.  Yeri bất giác dừng bước một chút, sau đó mới đẩy cửa bước vào.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ