Chỉ trong chốc lát, JungKook đã suy nghĩ xong, đã tính trước mà đối với Taeyang, chợt nhíu mày sao:
"Vậy con phải toàn lực phối hợp với chú."
Taeyang cực kỳ trịnh trọng, gật đầu một cái:
"Không thành vấn đề!"
Hai người một lớn một nhỏ lập tức vỗ tay thành lập hiệp ước.
Chỉ chốc lát sau Taeyang lĩnh mệnh chạy đến gian phòng Yeri vẫn còn ở giúp cậu sắp xếp hành lý, yêu cầu :" Lễ mừng năm mới năm nay chúng ta. . . . . . đừng đi đến nhà chú Mingyu chơi nữa!"
Nhóc con đột nhiên nói ra yêu cầu như thế, làm cho động tác gấp quần áo của Yeri dừng lại.
Cô thật là không ngờ cậu lại đột nhiên nói tới cái vấn đề này —— nhưng cô rất nhanh đã khôi phục động tác, đem quần áo xếp xong để vào trong tủ quần áo, thuận miệng nói:" Năm nay mẹ vốn không có ý định dẫn con đi nhà chú Mingyu để tham gia lễ mừng năm mới. Chúng ta tự đón năm mới, cùng bà ngoại, còn có Irene."
Taeyang kinh ngạc há to miệng —— cậu chỉ lo chú ý đến người đột nhiên xuất hiện, lại bỏ rơi bà ngoại và dì Irene, quên họ đến chín tầng mây. Taeyang suy nghĩ một chút, nhất thời lộ ra bộ dáng đau khổ, bước nhỏ chuyển đến bên cạnh Yeri, kéo vạt áo cô:
"Bà ngoại rất hung dữ, hơn nữa bà lại không thích con và mẹ, con không muốn đón lễ mừng năm mới với bà."
Yeri liếc nhìn bộ dáng đáng thương của Taeyang, không nhịn được vỗ vỗ đầu cậu.
Lúc trước cô không nên mang theo đứa bé đến đón mẹ ra tù, chỉ trách cô lúc đó suy nghĩ chỉ dừng lại trước lúc mẹ cô vào tù—— mẹ làm hiệu trưởng trường tiểu học nhiều năm như thế, luôn luôn thích trẻ con, cô mang theo Taeyang, còn chờ mong mẹ của mình sẽ vui vẻ một chút, kết quả lại hoàn toàn ngoài dự liệu của cô, mẹ nhìn cô như nhìn lẻ thù, ngay tiếp theo nhìn Taeyang sắc mặt cũng không tốt. . . . . .
Taeyang thấy Yeri lộ vẻ do dự, thừa dịp rèn sắt lúc còn nóng, nữa níu lấy vạt áo Yeri thông thả,"Có được hay không? Có được hay không vậy mẹ?"
Taeyang luôn luôn chỉ cần có ăn ngon, có thể hoàn toàn không chú ý những thứ khác, hiện tại đột nhiên cố chấp như thế là muốn mừng năm mới ở đâu? Yeri không nhịn được quan sát nhóc con này thêm mấy cái, thử thăm dò hỏi:
"Lễ mừng năm mới con không muốn qua nhà chú Mingyu chơi, lại không muốn đi thăm bà ngoại, vậy con muốn cùng mừng năm mới với người nào?"
Taeyang nghe được cô vấn đề đặt ra, nghe cô hỏi như vậy, cặp mắt lập tức sáng chóang, chắp tay trước ngực, nhìn Yeri:
"Cùng bạn trai của mẹ chứ ai."
"Bạn trai mẹ?"
Yeri cẩn thận suy nghĩ cách Taeyang dùng từ một chút, trong nháy mắt liền hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫
Fanfiction"Cuộc sống của em hồn nhiên, vô tư là thế, nó trong sáng, thánh thiện, giống hệt trận tuyết năm ấy. Bởi thế, anh nghĩ đứng bên cạnh em cũng nên là người có gia thế tốt, tâm hồn tươi sáng... Lúc ấy, anh luôn cảm thấy đợi anh có được một cuộc sống tro...