CHAP 34

197 16 3
                                    



" Cậu và JungKook chia tay rồi à?"

Đây là câu đầu tiên Irene nói sau khi trở về và nhìn thấy Yeri.

Khi Yeri đang ngơ ngẩn đứng trong phòng nghỉ, dựa vào cái kệ, đợi máy pha cà phê thì Irene đột nhiên xông vào, ném cho cô một câu như thế.

Một ngày rưỡi trước, cũng chính là tối hôm qua, sau khi JungKook bỏ cô một mình ven đường, cạnh trung tâm thương mại thì mấy tiếng đồng hồ sau, cuối cùng cô cũng gọi được cho Irene .  Irene biết chuyện Kim Taehyung tìm luật sư đến phòng khám của cô gây sự thì nói là sẽ lập tức đặt vé máy bay về ngay.

Về phần chuyện giữa cô và JungKook, cô có nói với Irene ư?  Yeri không cách nào nhớ ra được, chỉ có thể xoa xoa huyệt thái dương đau ầm ỉ.

" Cậu vừa về nước đã chạy ngay tới đây làm gì? Chẳng phải cậu nên đi tìm Kim Taehyung để đàm phán sao ?

Trên mặt Irene lóa lên vẻ hoảng hốt nhưng cô nhanh chóng gạt bỏ nỗi phiền não ấy ngay, nhìn Yeri từ đầu đến chân, đánh giá vẻ tiều tụy của cô.

" Có phải hai ngày nay cậu bị ngớ ngẩn rồi không? Hôm kia cậu gọi điên thoại cho mình, mình lập tức mua vé máy bay về ngay, hôm qua đã về tới, tối qua mình đi tìm Kim Taehyung để nói chuyện rồi. "

Cô đâu bị ngớ ngẩn không thôi. Tối hôm kia, sau khi gọi điện thoại đường dài để báo tình hình cho Irene xong, cô không thể nào ngủ được nên cứ ngồi trong nhà uống rượu một mình .  Trong cuộc đời này, cô chưa bao giờ uống say bí tỉ như thế . Hôm qua, cô không đi làm nổi nên nằm bò trên giường, gọi điện thoại cho J-Hope trong cơn choáng váng, nhờ anh xin phép giúp mình, tiện thể nhờ đưa Taeyang đi học.

Cho đến bây giờ, cô vẫn chưa thể bình thường trở lại, đầu óc cứ choáng váng, nói chuyện cũng không có hơi sức .

" Đàm phán ổn thỏa chứ ? "

" Tạm thời thì ổn rồi."

Lúc này cà phê đã được pha xong, Yeri rót cho mình một ly, uống một hớp, cuối cùng đầu óc cũng tỉnh táo được phần nào, chân cũng không nhẹ bẫng như trước nữa .  Cô bước tới, đóng cửa phòng nghỉ lại.

Tuy lúc này đang là giờ cơm trưa, có lẽ mọi người trong phòng khám đã đến căng tin hết rồi nhưng đóng cửa lại rồi mới nói chuyện thì tốt hơn ,để tránh việc J-Hope hay ai đó đột nhiên bước vào, nghe được chuyện không nên nghe.

" Trông bộ dạng của mấy tay luật sư hôm trước, mình nghĩ Kim Taehyung đã hạ quyết tâm giành quyền nuôi Taeyang rồi, không dễ dàng gì mà thương lượng được nhanh như vậy ? "

Sau khi đóng cửa xong, Yeri vừa đi vừa hỏi:

" Cậu làm cách nào mà đàm phán được với anh ta ? "

Irene nở nụ cười, như chua chát, như trào phúng.

" Thật ra cũng đâu có đàm phán gì, mình đi tìm anh ta ngủ một giấc, sau đó nói với anh ta nếu còn muốn ngủ với mình thì đừng có động vào Taeyang. "

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ