CHAP 87

32 6 0
                                    

Nhưng không ngờ cô vừa định đẩy cửa nhà vệ sinh bước ra thì cửa đã bị ai đó từ bên ngoài kéo ra, ngay sau đó một dáng người cao to lập tức xông vào. Suýt nữa cô đã đâm sầm vào lòng người đó, khi ấy cô mới hoảng hốt ngẩng đầu lên. Người xông vào nhà vệ sinh không phải ai khác mà chính là Jungkook. Cô thở phào một hơi nhưng ngay tức khắc đã bị anh ôm chầm vào lòng.
Sức của anh rất mạnh, cô bị anh ôm nên gần như không thở nổi. Khó nhọc lắm cô mới đẩy anh ra được một chút. Thấy trong mắt anh tràn ngập vẻ lo lắng thì cô không khỏi quan sát anh kĩ hơn.

"Sao anh lại đến đây?"

Anh kéo lấy cánh tay cô, nhìn cô một lượt từ đầu đến chân thật kĩ càng.
Irene ở bên cạnh đang dùng khăn giấy lau mũi. Có lẽ cô ấy đã thoát ra khỏi cơn đau thương nên nhíu mày nhìn anh, sau đó còn có sức mà trêu ghẹo anh.

"Đâu phải vợ yêu của anh xảy ra chuyện, anh sốt ruột đến thế làm gì?"

Anh không bình luận gì về lời trêu gì về lời trêu chọc của Irene, coi như không nghe thấy, chỉ thở phào một hơi rồi nói với Yeri.

"Anh về tới nhà, nghe dì ấy nói em đang ở bệnh viện thì cứ tưởng là em đã xảy ra chuyện gì."

"Anh không nghe dì ấy nói hết câu sao? Em đến bệnh viện là vì Taeyang. "

Cô cũng không kìm được mà phải chế nhạo sự lo lắng quá mức của anh.

"Em thì có thể xảy ra chuyện gì được chứ?"

Anh mỉm cười, không trả lời. Anh không thể nói với cô rằng khi anh bước ra khỏi viện kiểm sát, nhận được cuộc gọi đó, câu " Giám đốc Jeon, cẩn thận đấy, mọi thứ chỉ mới bất đầu thôi" của Jackson đã khiến anh sợ hãi đến mức nào.

Anh rất lo tên Jackson đó sẽ nhằm vào những người mà anh yêu thương nhất, nên vừa rồi mới ôm cô chặt như vậy...

Khi ba người bước ra khỏi phòng vệ sinh thì quả nhiên Taeyang đã tò mò thò đầu vào hóng chuyện được một lúc. Nhìn thấy anh, cu cậu bất  mãn làu bàu.

"Mọi người lén nói chuyện sau lưng con..."

Jungkook nắm tay cô đi về phía giường bệnh, cẩn thận xem xét những vết thương trên người Taeyang rồi đau lòng đưa tay vuốt ve khuôn mặt cậu bé.

"Đau không con?"

Taeyang nhăn mặt, gật đầu vẻ hết sức đáng thương.

"Bố chân dài ơi, hôm nay bố ở lại bệnh viện với con có được không? Con sợ cái người làm hại con sẽ lại đến tìm con nữa."

Anh xoa mái tóc mềm mại của cậu nhóc.

"Không thành vấn đề."

Lúc này Taeyang mới yên tâm. Anh đỡ thằng bé nằm xuống, sau đó ngồi trên chiếc ghế đặt cạnh giường. Taeyang nghiêng đầu qua xác nhận anh không đi thì mới yên tâm nhắm mắt ngủ. Irene đứng dưới đuôi giường, bị cảnh tượng đang diễn ra trước mắt làm cho cảm động nên đứng trơ ra đó một lúc thật lâu. Khi cô ý thức được nãy giờ Irene vẫn không lên tiếng, quay sang nhìn thì cô ấy đã cụp mắt xuống, quay người đi về phía cửa ra vào. Irene cứ thế mà lẳng lặng rút lui, đóng cửa phòng lại cho bọn họ.
Cô vô thức đuổi theo Irene nhưng vừa đi được một bước thì bất chợt dừng lại. Thứ mà Irene cần nhất bây giờ chính là sự yên tĩnh, không bị ai quấy rầy. Cô nghĩ thế nên đành đổi hướng, đi về phía sofa, sửa sang lại những vật dụng của Taeyang.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ