CHAP 56

170 16 1
                                    


Một người đàn ông làm việc hiệu quả chính là người ngủ ở nhà bạn một đêm thì hôm sau có thể biến nhà bạn trở thành nhà của anh ta...

Hôm sau,  khi Yeri hết giờ làm việc, trên đường đón Taeyang về nhà thì nhận được điện thoại của công ty dọn nhà, hỏi cô khi nào có ở nhà để bọn họ đưa đồ đạc tới.

Lúc ấy, Yeri nghe mà không hiểu gì cả.

"Đồ đạc gì vậy?"

Cô về tới nhà, nhân viên của công ty dọn nhà cũng không hỏi ý kiến của cô mà lập tức chuyển chiếc giường trong phòng cô đi, thay vào đó là một chiếc giường đôi hoàn toàn mới.  Tủ quần áo của cô cũng không thoát khỏi số phận ấy, bị đổi thành một chiếc tủ mới có chiều rộng gấp đôi.  Nhìn nhân viên của công ty dọn nhà móc từng bộ quần áo đi làm, quần áo ở nhà, quần áo ngủ các loại vào trong tủ quần áo, cuối cùng cô cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tốc độ làm việc của nhân viên công ty dọn nhà này rất nhanh. chỉ trong vòng mười lăm phút đã nhét đầy chiếc tủ quần áo, một bộ đồ dùng tắm rửa mới toanh cũng được đặt trong phòng tắm của cô.  Sau khi cô ký tên xác nhận đã nhận được hàng, nhân viên công ty này mới hăm hở ra về.  Cô cảm thấy nhất định phải gọi điện thoại cho kẻ đầu sỏ kia để hỏi tội nhưng khi gọi tới thì trong điện thoại cứ báo là thuê bao đang bận.

Cô ngồi trên sofa, cầm điện thoại chờ đợi, gọi thêm lần nữa thì vẫn thuê bao đang bận, cô đành phải cúp máy.

Lúc này cô mới phát hiện cậu bạn Taeyang nhiều chuyện, hễ về tới nhà là đòi mở phim hoạt hình kia hôm nay không thế nữa, tìm trong phòng khách cũng không thấy bóng dáng cu cậu đâu nên cô mới đứng dậy, định vào phòng của cậu xem xem có chuyện gì không.  Nhưng vừa đến trước cửa phòng, còn chưa kịp đẩy cửa ra thì cô đã nghe tiếng cu cậu nối chuyện điện thoại.

" Ha ha, cháu biết ngay những thứ đó là của chú mà!"

Taeyang dùng điện thoại trong phòng để gọi cho JungKook?  Thảo nào mà điện thoại của anh cứ báo bận mãi....

Cô bỏ ý định vào phòng cậu ,. trốn bên ngoài nghe lén bọn họ nói chuyện.

"Đương nhiên là cháu rất hoan nghênh!"

" Vậy khi nào thì chú tới nhà cháu?"

"Hả?  Rõ ràng là chú nói được nghỉ phép tới tận tuần sau cơ mà,  sao mới đó mà đã phải đi làm lại rồi?  Thật đáng ghét...."

"Được rồi, vậy chú mau qua đây đi, cháu đợi chú về nấu cơm cho cháu, chúng ta ăn xong thì cùng nhau xem phim hoạt hình, quyết định vậy đi nha!"

Yeri đứng ngoài, tay cầm tay nắm cửa, không khỏi ngẫm nghĩ rốt cuộc thì anh đã dùng chiêu gì mà có thể dụ được Taeyang, khiến nó chết mê chết mệt thế không biết?

Cô nhón chân thật khẽ, lặng lẽ đi vào phòng.  Taeyang đang cầm điện thoại trò chuyện một cách say sưa nên hoàn toàn không phát hiện cô đã đi đến sau lưng mình.

"Yên tâm đi, cháu mãi mãi đứng về phe chú, cháu nói cho chú ở đây thì chú cứ yên tâm mà vào ở, nếu Yeri muốn đuổi chú đi thì cháu sẽ...."

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ