CHAP 23

216 17 0
                                    



  Người đàn ông bên cạnh vẫn còn ngủ say, Yeri ngồi ngây ngẩn một lát, rốt cuộc cô cũng phải thừa nhận, tình dục thật sự là chuyện cực kỳ kỳ diệu. Cho tới bây giờ khi cô nhìn anh cũng cảm thấy anh so với tối hôm qua đẹp trai hơn một chút, cô thậm chí nhịn không được đưa tay chạm nhẹ vào mi tâm vẫn còn đang nhíu lại của anh.

Yeri đưa ngón tay di chuyển từ sống mũi cao của anh đi xuống dưới, mơn trớn bờ môi đi xuống cằm rồi xuống tới hầu kết. Cô còn nhớ bộ dạng hầu kết chuyển động của anh tối hôm qua.

Yeri cảm thấy xấu hổ khi vẫn còn nhớ rất rõ những chi tiết của đêm hôm qua nên không hề phát hiện lông mi của anh khẽ run lên. Yeri mặc dù muốn thu tay lại nhưng đã không còn kịp, đột nhiên bị một bàn tay chính xác nắm lại.

Yeri bị hù dọa đến mức thở mạnh, anh nhẹ nhàng mở mắt, ranh mãnh trêu chọc cô: 

"Em nghĩ gì mà mặt đỏ lên thế ?"

Yeri giãy ra khỏi tay anh nhưng không thoát chỉ có thể lấy hết can đảm nhìn lại anh: 

"Em phải đi rồi. Mọi người nếu phát hiện em không có ở nhà chắc sẽ thê thảm lắm đây."

JungKook lúc này mới thôi không nhìn cô nữa, nhìn về phía cái chuông treo trên tường nhưng lại không có buông tay cô ra, ngược lại còn kéo cô ngã lên người anh.

"Còn sớm mà................."

 Vừa nói xong anh đã kịp tháo nút áo sơ mi của cô ra.

Ngay cả chính bản thân Yeri cũng không biết chuyện này kết thúc lúc nào.  Khi cô lấy lại được sức lực, chống tay ngồi dậy, mệt mỏi nhìn đồng hồ treo tường thì đã chín giờ rưỡi.

Bây giờ mà chạy vội về nhà thì có lẽ Taeyang cũng đã thức dậy rồi, biết là không cứu vãn được gì nên Yeri quyết định mặc kệ tất cả, cứ trùm chăn nằm xuống ngủ bù. Đây chính là hậu quả của việc ham mê sắc đẹp.

Nhưng có người lại khăng khăng xốc chăn của cô lên.

Chăn bị kéo ra, đập vào mắt cô chính là gương mặt khoan khoái của JungKook . Anh đã cạo râu, thay quần áo, cả người trông rất phấn chấn. Còn cô thì.... tóc chắc đã được anh sấy khô sau khi cô ngủ, quần áo chắc cũng do anh thay giúp cô.

Bọn họ bằng tuổi nhau, nhưng tại sao thể lực và khả năng phục hồi của anh đều hơn hẳn cô chứ? Ngay cả vết thương do tai nạn của anh cũng lành nhanh hơn những người khác...... Yeri cảm thấy hơi bất bình nhưng cô không còn sức đâu mà bộc lộ sự bất bình trong lòng mình nữa, đành phải xoay người qua, tiếp tục ngủ.

Cứ tưởng anh xốc chăn lên là muốn ép cô phải thức dậy, nhưng coi như anh vẫn có chút lương tâm, kéo chăn ra chỉ vì muốn cho cô dễ thở mà thôi. Sau đó anh ngồi bên mép giường, dịu dàng hỏi :

" Em không đói sao? Có cần dậy ăn chút gì không ?"

"Đợi em ngủ dậy rồi tính....."

Nhìn cô cuộn mình trong chăn, JungKook do dự một chút rồi quyết định nhào lên giường, ôm cô từ phía sau, bản thân anh cũng ngủ thêm chút nữa.  Thật ra ôm nhau ngủ không hề thoải mái, cô nằm trong lòng anh giãy giụa một chút nhưng đáng tiếc không tránh ra được nên đành để mặc cho anh ôm.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ