CHAP 90

33 4 0
                                    

Nhưng không ngờ, hôm sau khi chụp ảnh cưới, chiếc áo cưới do nhà thiết kế nổi tiếng phí sức thiết kế và tự tay cắt may này lại bị thợ chụp ảnh và trợ lý ánh sáng đồng loạt chỉ trích.

"Chiếc váy cưới lóe sáng thế này thì có bao nhiêu tấm phản quang cũng vô ích."

Trợ lý ánh sáng than thở với thợ chụp ảnh.

Thợ chụp ảnh cũng khổ không sao tả nổi.

"Chụp mười mấy tấm đều trở thành phế thải hết rồi. Ánh sáng của kim cương đã chói hết cả mặt của cô dâu."

Anh vẫn giữ tư thế ôm cô dâu từ phía sau, cô có thể dựa vào lòng anh nên không thấy mệt lắm. Có điều nhìn thấy một đám nhân viên phải chạy tới chạy lui vì chiếc áo cưới của mình thì không khỏi ngại ngùng.

Cô quay lại nhìn anh, hỏi ý kiến anh:

"Hay là..... Em mặc váy cưới ở cửa hàng bọn họ để chụp ảnh nhé? Nếu không chắc chúng ta phải đứng thế này lâu lắm."

Hôm nay ánh mặt trời rực rỡ, cô và anh được đứng trong bóng mát nhưng toàn bộ nhân viên chụp ảnh phải đội nắng làm việc. Tuy không nỡ cởi chiếc váy cưới của mình ra nhưng cô thấy các nhân viên nóng đến nỗi đầu đầm đìa mồ hôi thì cảm thấy không thể cứ đứng như thế này mãi được.
Anh quả quyết bác bỏ lời đề nghị của cô.

"Đừng thay."

"Nhưng mà...."

"Cứ đứng thế này thì càng hợp ý anh."

Anh siết chặt vòng tay đang ôm eo cô, cúi đầu dùng chóp mũi cọ cọ vào sau vành tai của cô, than thở một câu.

"Đã bao lâu không được ôm em thế này nhỉ?"

Cô bị anh cọ mũi thì thấy hơi ngứa ngáy nhưng vẫn không lên tiếng, cô cứ đứng lẳng lặng như vậy, hưởng thụ vòng tay của anh.

Vì thế, bên kia, một đám nhân viên đành tiếp tục chịu khổ, chạy tới chạy lui, còn bên này, đôi vợ chồng mới cưới này lại vừa hưởng thụ sự mát mẻ của bóng cây cùng cái ôm sau bao ngày xa cách, vừa nhìn nhau mà cười.

May mà cuối cùng thợ chụp ảnh cũng khắc phục được sự cố ánh sáng. Dù sao họ cũng là studio tốt nhất nhì trong nước. Ảnh chụp chung của hai người nhanh chóng được thực hiện xong, sau đó là thời gian chụp một mình cô dâu. Tuy anh không cần phải chụp ảnh nhưng anh vẫn không đi trước mà ở lại đó để nhìn toàn bộ quá trình.
Điều này đúng là làm khó cho cô. Cô vốn là người hơi cứng nhắc, hoàn toàn không biết cách tạo dáng chụp ảnh, còn anh thì lại đứng đó nhìn cô không chớp mắt, khiến cho mỗ khi cô đổi một tư thế  theo yêu cầu của thợ chụp ảnh thì lại cảm thấy trong mắt anh có thêm vài phần trêu chọc mình.
Thợ chụp ảnh không chụp được tấm nào khiến mình hài lòng nên đành ngẩng lên, căn dặn cô.

"Jeon, xin hãy thả lỏng người một chút, mặt đừng có đơ như vậy. Đúng rồi, ông Jeon đang ở bên kia, cô chỉ cần nhìn về phía anh ấy, ánh mắt chỉ cần mơ màng một chút là được."

Có lẽ lúc này trong lòng thợ chụp ảnh đang không ngừng kêu khổ. Anh ta đã không trông mong gì vào việc chụp được một ánh mắt vừa lơ đãng vừa gợi cảm, còn mang theo chút yêu thương nữa....

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ