Chapter 6

60.8K 1.5K 40
                                    

His grip on my arm tightened. His face looked murderous and his jaw clenched.

"Let go of my hand,you jerk!" Sigaw niya sa pagmumukha nito. Ngunit imbes na sundin siya ay lalong hinigpitan lang nito iyon.

"Who's that fcking guy your mom is referring to,Elle?"He spatted which made her brows knotted. "Fucking answer me!" He shouted that made her startled.

Napapiksi siya ng malakas mula sa mahigpit na pagkakahawak nito. Galit na tinitigan niya ang pagmumukha nitong nakakabwisit sa sobrang gwapo.

"I don't fucking know what you're talking about,Mr. Hernaez. Kaya pwede bang pakibitawan mo ang kamay ko?" Pilit nagpapakahinahon na sabat niya. Gusto niyang kalmutin ang pagmumukha nito para pumangit. Para naman mabawasan ang mga babaeng patay na patay dito.

"I won't fcking let you go." His face serious as he inched closer. Nanlalaki tuloy ang mga matang inilibot niya ang paningin. Panaka-nakang nakatingin sa kanila ang ibang tao na nanggaling sa restroom. Puno ng kuryosidad ang mga mukha ng mga ito. Tss. Mamaya maakusahan na naman siyang mang-aagaw nito.

"Just say a name,will you?!" Irritation is evident on his handsome face. "Don't be a brat Elle and fcking answer me!"

Sa sobrang inis niya ay tinampal niya tuloy ang maingay na bunganga nito.Mapansin pa sila ng pangit na girlfriend nito kuno eh maakusahan pa siyang malandi at mang-aagaw. Madadagdagan na naman ang mga kaaway niya.

Hindi makapaniwalang napatitig ito sa kanya.

"Why did you fucking do that,Elle?"

"You're creating a scene if you haven't notice,Mr. Hernaez. You cursed a lot.Minumura mo talaga ako eh no?!"

"Damn!" Inilapit pa nito ang mukha nito na nagpataranta na talaga sa kanya.Kung titingnan kasi ay parang maghahalikan na sila at iyon ang pinakaiiwasan niya. Maganda at sexy lang siya pero hindi siya mang-aagaw. Si Amber lang iyon. Mang-aagaw!

"Let go of me now or I'll shout!" Pagmamatapang niya habang nakaiwas ang mukha dito. She can feel his breathing shallows as he encircled his arms on her waist. Nanigas siya bigla dahil sa ginawa nito. Nahihirapan na siyang huminga dahil sa sobrang lakas ng pagtibok ng kanyang puso.Nararamdaman niya ang init na dala ng katawan nito. And she couldn't deny she's thinking of dirty thoughts now. Him on top of her panting and sweating while she's moaning and groaning beneath him.

Nakangiwing pinunasan niya ang pawis na namuo sa kanyang noo. Ang harot-harot niya.

"Huwag mo akong pagnasaan sa isip mo,brat. I'm an innocent man tonight." He chuckled beside her ear which made her face turned red. She pouted and struggled from his hold.

"Gago! Innocent your face! That is so not you!" Gigil na asik niya sa nakangising mukha nito.

He smirked as he stared at her with his brown eyes. Hindi niya tuloy alam kung saan siya babaling ng tingin. His eyes is really her weakness. Nagiging maamong tupa kasi siya kapag natititigan niya iyon.

"Same old Elle,huh?"

Napabaling tuloy ang tingin niya dito. His expression is now guarded. His face dark and menacing as he let go of her hand.

"Why? Why Elle? Why did you do it,huh?" Anito habang nababanaag niya sa mukha nito ang galit. Alam niyang ang nangyari sa kanila noon ang tinutukoy nito.

Napaatras siya habang nakakuyom ang kanyang mga kamay. Napailing siya dito.

Bakit pa siya magpapaliwanag? Walang kwenta. Magsasayang lang siya ng laway.

"I have nothing to explain."

"Fuck!" He cursed out loud.

"Gago! Huwag kang magmura sa harapan ko!"

"You also cursed in front of me,brat!" Inis na sabat nito at biglang kinaladkad siya palabas ng venue. Ni hindi nito pinansin ang mga bumati dito at dumiretso lang sa paglalakad habang madilim pa rin ang buong mukha. Suplado din talaga ang lalaking ito. Hindi nga niya alam kung bakit nagustuhan niya ito. Masama din naman ang ugali nito. Sobrang sama.Binitawan lang siya nito nang nasa harap na sila ng sasakyan nito.

"Anong ginagawa natin dito?" Kunot ang noong nilibot niya ang tingin sa paligid.Mabuti nalang at wala atang naligaw na ibang tao roon.

"I want you to answer me now. Ilang tanong na ba ang hindi mo sinagot ha,brat?"

"Bakit ko naman sasagutin ha? May mahihita ba ako diyan?" She answered with her eyes rolling upwards. Ang kulit na lalaki din nito.

"Bullshit,Elle! Ginagalit mo ba talaga ako?" Malakas na ang boses na saad nito. Kaya siguro dinala siya nito sa labas para sigaw-sigawan. Haller? Siya kaya ang naninigaw. Not the other way around.

"FYI,hindi kita ginagalit,Nathaniel.Kasalanan ko bang nagagalit ka?" Malditang asik niya sa pagmumukha nito. Napailing-iling ito na parang hindi makapaniwala sa sinagot niya.

"Hindi ko alam kung paano kita natagalan. You're still the same brat Elle that I knew."

Napaismid siya dahil sa sinabi nito.Natagalan? Hindi nga sila nagtagal eh! Bobo nito.

"Are you done? Dahil kung tapos na ay uuwi na ako." Hinawakan niya ang laylayan ng gown at akmang aalis na nang hawakan siya nito. Napatingala siya tuloy dito. Kapre kasi. Sa tangkad niyang ito at nakaheels pa ay umabot lang siya sa baba nito.

"I'll drive you home. No buts,okay?" Masuyong anas nito at  hinalikan siya sa noo. Naiwan tuloy siyang tulala dahil sa ginawa nito.

Oh my God!

May sapi ata si Nathaniel at naging mabait sa kanya. Hinalikan pa siya. Sa noo nga lang. Pero at least hinalikan parin siya diba?

"Come on,brat! Huwag kang magpahalatang kinikilig ka." Tawag nito sa kanya habang nakatayo ito sa gilid ng sasakyan nito.

"Gago! Ang feelingero mo po!" Balik sigaw niya at naglakad na palapit dito.Ang sarap lang nitong hambalusin ng suot niyang sapatos. Ang kapal ng mukhang sabihing kinikilig siya. Hindi kaya. Hindi talaga.

"You need a kiss. You cursed again,brat." He said after dropping her a kiss on her lips.

Hala? Hinalikan na naman siya ng gago? Pwede kaya isa pa? Masarap kaya. Hehe.

Namumulang nagmartsa siya at tumalikod patungong kotse niya nang bigla siya nitong bitbitin at ipasok  sa sasakyan nito.

"Ang brat mo talaga. I told you I'll drive you home,right? Now,be a good girl and wear your seatbelt."

Inis na inayos niya ang seatbelt at malakas na pinatugtog ang stereo nito.Imbes na magalit dahil sa ginawa niya ay nakangising binalingan lang siya nito ng tingin.

"Being a brat again,huh? But I can live with that." He said as he sped his car away leaving her speechless. Again.












~~

Click the ☆ and hit comment.

OiBhabie

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon