I'm back mga Be! 😂
I'm busy settling some important issues but I can't just stop writing this time. I missed your quirky comments.
Keep reading my stories! Votes and comments are highly appreciated. Thank you! Saranghae! 😘😘
~~
Nakangiting nakadungaw siya sa kanyang cellphone habang binabasa ang mensahe galing kay Nathaniel. Ang aga -aga eh kinikilig na agad siya. She's really still not immuned to his flirtings. It's been a month since they got back to each other but he's still pursuing her like he's still a suitor. Araw-araw siyang nakakatanggap ng iba't ibang klase ng mga bulaklak galing dito. Feeling nga niya nangangamoy bulaklak na siya dahil sa napapalibutan siya palagi ng mga iyon.
Napapitlag siya ng biglang tumunog ang cellphone niya na kanina pa niya tinitingnan. Nakangising dinampot niya iyon at sinagot nang makita kung sino ang tumatawag.
I missed you already,brat. Lunch later? Agad na saad nito pagkatapos niyang maghello! She suddenly rolled her eyes as if he's in front of her. Ni hindi man lang nag good morning ang gago. Tss.
"Good morning to you too, jerk!" Hindi mapigilang ismid niya. She straightened her seat and tried not to mind the fast beating of her heart when she heard his oh so sexy voice.
He answered her with a laugh that made her face crumpled with annoyance. Walang namang nakakatawa sa sinabi niya. May pagkabuang din talaga itong lalaking ito.
I know you're having a good morning, brat. Have you received the flowers? Do you like it?
"You're such a conceited, jerk! Mind you, I don't like the flowers! They're too simple for my taste!" Nangangalaiting saad niya habang nakasimangot. Tinitigan niya ang mga nakahilerang bulaklak sa kanyang harapan na napakaganda ng pagkakaayos. Of course she liked the flowers. Gusto niya lang itong inisin dahil mayamaya ay aabot na naman sa Galaxy ang kayabangan nito.
You don't like it? That's roses, brat! It's your favorite flower. You have something in mind now? May bago ka bang nagugustuhang bulaklak? May pagkaaligagang saad nito mula sa kabilang linya. Napakagat-labi nalang tuloy siya dahil sa konsensya. She cleared her throat and tried to lighten the tone of her voice.
"I'm just joking,Nate! I loved the flowers. Thank you! See you later then? Lunch?"
Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan nito bago siya sinagot.
"Okay. I'll pick you up before 12. See you! I love you!" Anito at ibinaba agad ang tawag. Ni hindi man lang siya nito hinintay na sumagot. Matampuhin din talaga ito eh! Pabebe din na lalaki. Akala ata nito nakakadagdag iyon sa kagwapuhang taglay nito.
Inayos niya ang may kahabaan ng buhok at sinipat ang buong mukha sa salamin. She pouted and applied a dark red lipstick. Lalo tuloy siyang nagmukhang atribida. Nakaitim na bestida pa naman siya. She smiled at herself. No doubt Nathaniel Hernaez fell in love with her. She has it all. Well, maliban sa pagiging mabait of course! Ewan lang niya kung may tsansa pang maging mabait siya. She's trying to be a good girl naman. Sadyang nahihirapan lang siya. Malakas ata talaga ang dugo ng mommy niya na nananalaytay sa mga ugat niya.
"Your boyfriend is just so hot, Elle! My gosh! Ang sarap halayin." Malanding bungad ni Patty sa opisina niya. Her perfectly shaped brows raised at him. How dare him fantasized Nathaniel? Gusto ata nitong iparape niya ito sa mga kabaro nito. Eew! That's gross though.
"Do that and you'll see yourself crawling without any clothes on outside!" Aniya sa nagbabantang tinig bago dinampot ang Hermes niyang bag.
"Eto naman! Nagjojoke lang eh!" Natatawang saad nito na may halong kaba ang boses. Napaatras pa ito nang daanan niya ito at pandilatan ng kanyang mga mata.
BINABASA MO ANG
Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)
RomanceEvery girl dreamed of a happy ending. Even the bratty Elle. THEN, He met this guy.... And His words led her to a broken heart and promises.