Chapter 50

57.7K 1K 28
                                    

R18/SPG.

"Come on, brat.Let's just get out of here."

Pinandilatan niya ng kanyang mga mata si Nathaniel na kanina pa siya kinukulbit sa gilid at tinatawag ang pangalan niya. Kitang nag-eenjoy pa siya sa pagtanaw sa nagkakasiyahang bisita.

"Stop what you're doing,jerk." Aniya sa mahinang boses.

"Let's just leave them here, brat. I missed you already." Nakangusong saad nito habang pisil-pisil ang kamay niya na nakapatong sa ibabaw ng mesa.

Hindi makapaniwala at natatawang napatitig siya sa kanyang asawa.

"Seriously, Nate? On our own reception, gusto mong umalis tayo at iwan ang mga bisita natin?"

"Oo naman, brat. Bahala na ang mga kaibigan natin dito. They already know what to do."

"Can't you wait?"

"I can't, brat. Ilang buwan akong tigang. I might die of blue balls." He hissed beside her ear as he started to lick her there. She bit her lower lip when she felt her insides clenched because of anticipation. Napahigpit ang kapit niya sa balikat nito nang biglang gumalaw ang mga daliri nito at tinungo ang pagkababae niya. She felt the sudden change in her temperature when he hitched her gown a little bit and touched her womanhood that is still covered with her underwear.

She scanned the crowd and she paled when she met Krizzia's knowing stare. Itinaas nito ang cellphone at pinakita sa kanya. Her mouth hanged open at what she saw. Seriously? Pinakitaan ba naman siya nito ng drawing ng isang talong na nakapaloob sa isang bilog. Napailing siya na ikinangisi nito. She gave her a thumbs up before she left her stare.

"Stop it, Nate. Mamaya na." Bulong niya sa asawa na ikinaungol nito. He groaned as a sign of protest as he continued his assault on her now wet feminity. " You'll stop o no sex later?You choose, jerk."

Ilang mura ang pinakawalan nito bago inalis ang kamay sa loob ng underwear niya. Nakasimangot na umayos ito sa pagkakaupo at binaling ang tingin sa mga nagsasayawang tao sa harapan nila. She just shrugged her shoulders and tried to focus on the people in front of them. Ilang minuto pa ang itinagal ng sayawan bago siya tumayo bitbit ang kanyang bridal bouquet. Ngiting-ngiti na tumayo siya sa harapan ng mga bridesmaids at ibang babaeng wala pang asawa na tuwang-tuwa habang naghihintay sa paghahagis ng bulaklak na gagawin niya. She spotted Tristan's girl in the crowd of single ladies. She seemed shy and aloof. Napangisi siya.

"Are you ready, girls?" She shouted while laughing. Natatawang sumagot naman ang mga ito ng oo lalo na ng tumalikod siya at akmang ihahagis na ang hawak-hawak na bouquet. She started counting with the crowd before she throw the bridal bouquet. Isang malutong na mura ang narinig niya bago iyon sinundan ng tawanan at ilang sipol mula sa kalalakihan.

Nakangising napatitig siya sa babaeng nakahawak sa bouquet na inihagis niya. Pulang-pula ang magandang mukha nito habang nakatitig sa best friend ng asawa niya na hindi maipinta ang pagmumukha. Oh well! She just thought she did great. Goodluck to him!

"I'm so proud of you, brat." Tuwang-tuwa na salubong ng kanyang asawa sa kanya at binigyan siya ng isang masuyong halik sa labi. "Sana magtino na talaga ito. They looked perfect together anyway. Do you agree with me, brat?"

"I think so, Nate. Hindi pa naman nagkakamali ang kutob ko. Your best friend is really in great danger now. Mukhang ito na ang susunod sa yapak mo." Natatawang dugtong niya na ikinangisi lang ni Nathaniel. Inakbayan siya nito at iginiya paupo bago ito bumalik sa gitna at siya namang hahagis ng garter na hawak nito. And all the gasps and ohs are heard in the crowd when Tris pushed all the guys around him as he did everything to get the freaking garter. Tinitigan pa nito ng masakit ang mga lalaking nagtangkang agawin pa iyon sa kanya. Hindi na maipinta ang hilatsa ng pagmumukha nito nang matagumpay nitong makuha ang garter.

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon