Chapter 30

56.5K 1.1K 37
                                    

R18.

Babies are not allowed. 😂 
If you're still a baby, kindly skip this chapter. Arasso?


~~

Nakaupo siya ng matuwid at nakapokus sa pinanonood na kdrama nang biglang tumabi sa kanya ang boyfriend niya at niyapos siya. Bigla siyang nanigas nang maramdaman ang init ng katawan nito. Yakap -yakap siya nito habang sinisinghot nito ang leeg niya na nagpatayo ng balahibo niya. They're in her condo unit. Ayaw kasi nitong umuwi sa sarili nitong condo. Gusto daw siyang makatabi. Hindi din naman siya nakatanggi dahil namimiss din niya itong katabi sa pagtulog.

"Na-Nate. What are you doing?" Mahinang anas niya nang biglang maglumikot ang mga kamay nito sa katawan niya.

"What do you think, brat?" He asked huskily. "Damn! I missed this. I missed you!" Anito habang napapamura ng mahina sa bandang tenga niya.

"I-I'm still watching a drama, Nate." Wala sa sariling saad niya nang kubkubin nito ang dalawang dibdib niya. Napasinghap siya ng ibinaba lang nito ang bra niya at hinimas-himas ang dibdib niya. She moaned when he rolled her nipples and pinched it lightly.

Dinampot nito ang remote sa ibabaw ng mesita at agad pinatay ang TV. Hindi siya nakaimik nang hinubad nito ang pang-ibabaw na damit niya kasama ang brassiere at itinapon nalang kung saan. She sat up straight and raised her brows at him. Hindi naman siya nahihiya na nakahubad sa harapan nito. She has a nice body and besides they've been intimate for how many times. There's no use being shy in front of him.

Pinaglandas nito ang mga daliri mula sa pisngi niya hanggang dibdib niya. Nagtagal ito doon. Lust and passion flickered on his eyes as he inched closer and kissed her tits. He touched and sucked her nipples making her groan in too much pleasure.

"Fuck, brat! You tasted so damn sweet." He hissed as he continued sucking her nipples. His other hand went lower and touched her now wet feminity. Napakapit siya nang mahigpit sa likod nito nang ipasok nito ang isang kamay nito sa loob ng shorts niya. He palmed her there,trying to tease her.

"Oh! Your fingers! I want your fingers inside me, jerk!" Frustrated na singhal niya dito na tinawanan nito.

"Impatient, aren't you? Huh?" Puno ng pagkaaliw na dinampian siya nito ng halik sa kanyang labi. Nakasimangot na tinitigan naman niya ito.

"Huwag mo akong galitin, jerk! Ipasok mo na kasi!" Bulyaw niya dito nakaismid.
"Ano ang ipapasok ko, brat?" Seryoso ng saad nito habang nakatitig sa kanya. She gulped as she tried to mask the nervousness she felt with the way he stared at her. It was full of longing, desire, lust and some unnamed emotions. "Tell me, brat." Malanding bulong nito sa punong tenga niya. "Do you want some vanilla loving? Or do you prefer a hard sex?" Dagdag nito na ikinalaki ng mga mata niya. She became speechless at his words. Her sweat started to form on her forehead because of anticipation. He smirked at her reaction.

"No need to answer, brat. I think it's the latter." Anito at biglang kinuyumos ng halik ang labi niya habang ibinababa ang pang-ilalim na suot niya. Agad na naghubad din ito sa harap niya na nagpalunok sa kanya. Damn! His body is really to die for. Nakakagutom.

Bumaba ang halik nito sa dibdib niya habang inisa-isa nitong ipasok ang daliri sa kaselanan niya. He's sucking her tits as his long fingers trusted inside of her womanhood. Napasigaw siya ng mahinang kinagat nito ang nipples niya habang bumibilis ang paglabas -masok sa loob niya. Sumasakit na rin ang likod niya dahil sa pagkakadiin nito sa kanya sa sofa.

"Oh, Nate! Nate!" Malakas na ungol niya nang hapitin siya nito at mas lalo nitong binilisan ang paggalaw ng daliri sa pagkababae niya. She then felt her orgasm ripping on her womanhood. Nanghihinang napakagat-labi siya dahil sa nangyari.

"Yes! Scream my name, brat. I want you to scream my name while I fuck you hard in this sofa. You hear me?!" He hissed as he plunged inside her unceremoniously. She screamed as pain and pleasure assaulted her insides. Hinihingal na napakapit siya sa likod nito nang biglang gumalaw ito sa loob niya ng mabilis. He's thrusting deep, fast and hard making her moan his name too loud. She pitied the sofa. Sana lang makayanan nito ang ginagawa nila.

"Nate! Nate! Oh! Yes! Fuck me hard, please?" Parang hibang na saad niya habang sinasalubong ang paggalaw nito sa ibabaw niya. He gritted his teeth, his jaw clenched as he moved inside of her. His cursing and it's so hot. Lalo tuloy siyang nagiging horny dahil sa mga lumalabas sa bibig nito. Bigla siyang nanginig at nilabasan. He cursed.

"Fuck! I'm coming too, brat. Damn it!" Anito habang lalong binibilisan ang paggalaw sa loob niya. Before she knew it, warm essence filled her pussy. Nanghihinang napayakap siya dito. Ang bilis ng tibok ng puso niya dahil sa pagod. Napaungol siya nang biglang kumislot na naman ito sa loob niya. Hinapit siya nito nang maupo ito. He stared at her lovingly as he touched her sweaty face. Ang lagkit-lagkit na ng pakiramdam niya.

"You're the most beautiful girl for me, brat. No one should be compared with your beauty." Mahinang anas nito habang iginigiya siya sa paggalaw. Napakapit siya sa balikat nito habang nagsimulang magtaas-baba dito. Napasinghap siya nang maramdaman ang laki nito sa loob nito. It's also too deep this way. Punong-puno tuloy ang pakiramdam niya.

"I am?Really?" Hinihingal na saad niya nang magsimula na itong salubungin ang paggalaw niya.

"Yes. You are really the most beautiful, brat. I've been enticed by your beauty the first time I saw you. I didn't know you're a brat that time anyway." Natatawang saad nito habang pinaghahalikan ang buong mukha niya. He's staring at her lovingly. Lalo tuloy siyang ginanahan na pagbutihin ang ginagawa niya. She moved fast and deep. Hawak-hawak ang dalawang dibdib na nagtaas-baba siya ng mabilis. Kapwa sila napaungol ng malakas ng magkasalubong ang galaw nila. Pinagpapawisan na hinawi niya lang ang nakatabon na buhok sa mukha niya at nagsimula na naman siyang gumalaw. She can almost feel herself cumming. Napasigaw siya ng nilabasan na naman siya kasunod nito. He cursed out loud as he emptied himself inside her. Nahahapong napayakap siya sa nobyo.

" I love you, brat." Mahinang bulong nito at hinalikan siya sa noo. Pikit ang matang ngumiti lang siya at yumakap ng mahigpit dito. She's really tired but satiated. Not bad for being celibate for how many months.














Naalimpungatan siya ng may mamasa -masang dumampi sa labi niya. Napaungol siya nang biglang nilaliman nito ang paghalik sa kanya. Dahan-dahang iminulat niya ang mga mata para lamang madatnan ang nobyo niyang pinapapak ang walang malay niyang labi.

"Hey! You're awake." Nakangiting anas nito sa harap niya.

"I am. And I can't believed you're doing that to a sleeping person." Paos na saad niya. She's too tired and too sleepy to get up on her bed. Madaling-araw ba naman ng tigilan na siya nito sa pangmamanyak. Ang sakit tuloy ng buong katawan niya.

"You looked beautiful, brat. How I imagine waking up next to you from this day on." Anito ng nakangiti. Puno ng pagmamahal na nakatitig ito sa kanya na ikinatigil niya. She's lost for words. Hindi siya makapaniwalang nanggaling mismo sa bibig nito ang mga salitang iyon. Nakakatakot ngunit nakakataba din ng puso.

Napakurap -kurap siya at nginitian ito.

"How I longed and waited for that to happen, jerk. It's one of my dreams." Naiiyak na saad niya dito.

Natigil ito dahil sa sinabi niya. Pinakatitigan siya nito ng seryoso at halos mahulog ang panga niya nang magbitiw ito ng tatlong salita na hindi niya iniexpect ng ganito kaaga.

"Let's get married."















~~

Ang kahalayan ay sadyang natututunan. 😂

Bawal lang talagang gawin ng mga teenagers. Ang laki na ng porsyento ng teenage pregnancy sa Pilipinas. Kaya mga be, sa mga nasa teens palang. Ingat-ingat kayo, 👌? Mag-ingat sa 🍌 at 🍳. Nakatataba!  😂

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon