As promised, here's an update for you guys!
SPG
Bawal ang isip 👶. Okay?
Basahin niyo Lang, huwag na huwag niyong sundin. 😂
You're warned. Keep your mouth close.
#Patienceisavirtue
~~
Napaungol siya ng malakas nang ipasok nito ang daliri nito sa kaselanan niya. Napakapit siya ng mahigpit sa buhok nito dahil lalong binilisan nito ang paglalabas -masok sa loob niya.
Gosh! Nate should forgive her if ever he became bald after this sexual interaction.
"I- I think I'm going to pee,Nate!" Hindi mapakaling anas niya. She kept on moving and it's making her feel like peeing. That would be gross. Eew. Inulit niya pa ang sinabi ngunit parang naging bingi na ata si Nathaniel habang nakasubsob sa ilalim na bahagi ng katawan niya.
"Just let it go,brat." He hissed as he continued his assaults inside of her. His two long fingers continued thrusting making her moaned louder. He's sipping, licking and eating her pussy. Nakakahiya mang pakinggan but she's loving what he's been doing on her private part.
She half-shouted when something went out of her pussy. He licked it all out making her eyes bulged. Is that proper? Oh my God! Does it mean she has to do that to him also?
Pumantay ito sa kanya at hinalikan siya ng marubdob sa kanyang mga labi. She can taste herself from his mouth. It's kinda salty.
Napaupo siya bigla nang mabilisan itong naghubad sa harap niya. Nanlalaki ang matang pinasadahan niya ng tingin ang buong katawan nito. She licked her lower lip at the sight of his six-pack abs.
Damn, Nathaniel! Saan na napunta ang konting taba mo nung college? Sa ilalim ba?
Parang tangang hinintay niya ang paghubad nito sa pantalon nito. Kanina pa kaya niya hinihintay yun! Siya nga kanina pa hubad eh!
Come on! Come on! Show me what you got, Nate! She chanted on her head. She was never patient. Ang sarap tuloy itapon sa pagmumukha nito ang malaking unan para gumalaw-galaw na ito. Nambibitin pa eh! Makikita parin naman niya iyan.
At halos mahulog ang panga niya nang tuluyan na nitong mahubad ang boxers nito sa harapan niya. Napakurap-kurap siya. Hindi makapaniwala sa nakikita. Kaya dahan -dahang gumapang siya at biglang hinawakan iyon. Napaatras siya. Oh my freaking lollipop! It moved!
"Damn it, brat!" Nate hissed as he crawled back to the bed. Naiwan siyang nakanganga habang nakaturo sa pagkalalaki nitong nagfa flag ceremony sa harapan niya. Akala ba niya umaga ang flag ceremony? Napaangat ang tingin niya sa orasan na nakasabit sa itaas na bahagi ng pader. Mag -uumaga na nga.
Nabigla siya nang dinaluhong siya nito at hinalikan ng mariin. Mukhang uubusin ata nito ang labi niya sa paraan ng halik na iginagawad nito sa kanya. His hands kept on touching her body while he's busy kissing her furiously. Mauubusan ata siya ng hangin sa ginagawa nito.
"Nate! Oh!" She shouted when his mouth settled on her proud tits. He licked, nipped,touched and sucked while his other fingers kept on thrusting inside of her. She doesn't know what to do anymore. She thinks she's going to burst. Napapaliyad siya nang lalong pinag -igi nito ang mga ginagawa sa katawan niya.
"Damn, baby. Give it to me now! Shit." He hissed as he pumped inside of her womanhood. Damn! His fingers and mouth are so talented.
"Nate! Nate! I-I can't take it anymore! Oh!" Napasigaw siya nang bigla siyang labasan. Nanghihinang napahiga siya nang biglang pumuwesto ito sa ibabaw niya. His stare is intense. It was full of lust, desire and anger? She doesn't know why? Oh! Maybe he's thinking that she's not as pure as Virgin Mary anymore. Iyon naman ang pangunahing dahilan kung bakit naghiwalay sila noon. Her mouth sets straight. She wanted to cry. Yun ba ang iniisip nito habang ginagalaw siya? Na hindi na siya isang inosenteng babae? Damn! How could she be so careless?
She tried to struggle from his hold but he's much stronger. His expression hardened.
"Don't move,brat." He warned as he plunged inside of her unceremoniously.
"Damn it!" He hissed as he stared at her. Napaiyak siya sa biglaang pagpasok nito."Fuck you,Nathaniel! You're the biggest jerk,ever!" Naiiyak na bulyaw niya dito. Napakurap ito nang makita ang pag-iyak niya. Akmang pupunasan nito ang luha niya nang gumalaw siya. He groaned as if in pain.
"Get off me,Nathaniel!" Sigaw niya dito at pilit binalewala ang sakit na kanyang nararamdaman. He's damn huge and long. Sino ba naman ang hindi masasaktan? But she's not just hurting physically. She's hurting emotionally as well.
"I'm so sorry, brat. I just can't let you go." Napasinghap siya nang magsimula itong gumalaw ng dahan-dahan sa ibabaw niya. Hinampas niya ito ng kanyang dalawang kamay ngunit mahigpit na hinuli lang nito iyon at inilagay sa uluhang bahagi niya.
"I said let me go! Masakit nga." She struggled but the pain refrained her from moving too much. Tinitigan niya ito ng masakit ngunit isang masuyong halik ang iginanti nito kaya hindi na siya nakahuma. He's moving inside her but he's staring at her just as how he stared at her when they're still in love with each other. She bit her lower lip to prevent herself from crying. She's not a baby anymore.
"Damn,brat. You're so tight!" Anito at lalong binilisan ang paglabas-masok sa pagkababae niya. She moaned too loud when the pain subsided and it was replaced by a sudden pleasure.
"So tight! Fuck! Move your hips, brat." Anito sa tonong nang -uutos. Ang sarap tuloy hambalusin ang pawisang mukha nito. Napairap siya ngunit sinunod din naman ito. Sinalubong niya ang paggalaw nito. Their rhythm increased as they moved together. Awang ang labi na yumakap siya dito nang binitawan nito ang dalawang kamay niya. Napakapit siya ng mahigpit nang bigla itong bumangon habang nananatili itong nasa loob niya. Isinandal siya nito sa pader habang walang habas ang pagbayo sa kanya. Hapong -hapo na siya ngunit parang walang kapaguran na gumagalaw parin ito sa loob niya.
"Fck! I'm coming,brat!" He hissed as he plunged so hard that she felt she lose her breath for a second. He withdrew his manhood and spurt his juices on her stomach.
Walang lakas na napakapit siya dito pagkatapos nitong labasan. Iginiya siya nito sa kama at pinahiga. Saglit na umalis ito at pagkabalik ay may dalang tela na ipinampunas sa kaselanan niya. Mukha siyang paralisado dahil hindi na ata niya maigalaw ang katawan niya.
Damn Nathaniel!
Hard fuck pala ang nais hindi man lang siya ininform. May karapatan din naman siyang malaman no?
Lintik! Hindi na talaga siya uulit! Gusto pa niyang makalakad!
He kissed her temple and hugged her tight.
"Sleep for now, brat. I know you're tired. We'll talk later." He whispered on her ear before she dozed off to sleep.
~~
Nasatisfy kayo? 😂
Kung hindi pasensya na! Hindi ako gaanong marunong sa BS. 😅
**
Click the 🌟 and hit comment.
OiBhabie
BINABASA MO ANG
Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)
RomanceEvery girl dreamed of a happy ending. Even the bratty Elle. THEN, He met this guy.... And His words led her to a broken heart and promises.