Chapter 17

56.1K 1.2K 14
                                    

Elle woke up feeling sore all over her body. Dahan-dahang nag -inat siya at gumalaw para maupo sapat para mahulog ang kumot na nakatabing sa pang -itaas na bahagi ng kanyang katawan. Napailing lang siya at hinayaang nakabuyangyang ang kahubaran nang biglang mag -init ang pisngi niya nang may tumawa sa tabi niya. It was Nate flustered while staring at her naked upper body part.

"What are you staring at?!" Pagmamaldita niya para pagtakpan ang pagkapahiyang kanyang nararamdaman. "Bakit? Ngayon kalang ba nakakita ng hubad na dibdib kung makatitig ka?!"

"I love staring at your proud tits, brat. You just turned me on." He said chuckling making her feel embarrassed again.

"You are such a pervert,jerk!" She half-shouted as she covered her upper body with a blanket. Napaingos siya ng tatawa-tawa lang ito sa tabi niya.

"That I am, brat. You made me feel like a pervert by just staring at your naked body." He said still staring at her with intense desire. Napapalunok na umiwas siya ng tingin mula sa paninitig nito. Nakakahorny talaga kasi ang mga titig ng isang Nathaniel Hernaez. Kaya nga ayaw na ayaw niya na hindi ito nagsusuot ng sunglasses kapag lumalabas ito dahil nakakadala ang mga titig nito.

"Tss. Ewan ko sayo!"

"And you don't need to cover it from my sight,brat. I already had the taste of it. And it was damn amazing."

Tinapunan niya ito ng isang nakakamatay na tingin. Nagkibit -balikat lang ito at umupo sa tabi niya. Na exposed tuloy sa makasalanang mga mata niya ang malapad at matigas na dibdib nito. Parang kanina lang hinahalikan at hinahawakan niya pa iyon. She gulped and tried to maintain her bitch of a face.

"Hah! You think I don't know what you're doing,Nathaniel?!"

"What am I doing then?" He said calmly. His brows raised and it made him looked hotter than ever. But she won't tell it straight to his face. Lalong lalaki lang ang ulo nito. Sapat ng malaki ang ulo nito sa ilalim.

"You're trying to seduce me! I'm not that naive!"

"Of course you're not naive,brat. There's no naivety in every inch of your body."

"I won't sleep with you again, jerk!" Nangangalaiting sigaw niya sa pagmumukha nito. Ang sakit pa kaya ng katawan niya. And she made a promise that she won't do it again.

"Are you certain about that, brat?" He said huskily as he inched his face closer to her. Nagkandaduling na nga ata siya sa kakakatitig dito sa sobrang lapit ng mukha nito sa kanya. Naaamoy niya pa ang mabangong hininga nito. Kamusta kaya ang sa kanya?

"Of-of course!" Malakas ang boses na saad niya habang dinidistansya ang sariling mukha sa mukha nito. Ang kinis pota! Nahiya ang pinakatago-tagong pores niya sa mukha. "At bakit ba lapit ka ng lapit sa akin?! Baka magkapalit pa tayo ng mukha."

"If that happens, hindi ka naman malulugi, brat. Swerte mo pa nga." He answered with full of arrogance. Grabe! Ang hangin talaga ni Nathaniel! Saan ba ito ipinaglihi ng mama nito?

"Kapal mo ha!" Ismid niya at bumaba na ng kama. Ngunit namali ata ang tapak niya kung kaya't bago pa niya malaman ay nakalagapak na ang katawan niya sa sahig ng kwarto niya.

"Fvck,brat! Are you okay?" Ang pag -aalalang nakasalamin sa buong mukha nito ay biglang nawala nang makita ang hitsura niya. She's on her back and as naked as the day she was born. Naiwan kasi ang kumot nang mahulog siya dahil siguradong naipit iyon sa katawan ni Nathaniel. Napapikit siya dahil sa pag -iinit ng kanyang pisngi dahil sa hiya. Ang aga -aga eh kotang -kota na siya sa pagkapahiya.

"Damn it!" Pumanaog ito mula sa kama na hindi alintana ang sariling kahubaran. Napasigaw na naman tuloy siya dahil sa pagkabigla nang makita ng live ang pagkalalaki nitong sobrang laki at haba.

"Fck! Why are you shouting, brat? Are you okay? May masakit ba sayo?" Nag-aalala ng saad nito. Sinikop siya nito at ipinatong sa kama. Inuusisa nito ang buong katawan niya na lalong nagpakalat ng pula sa buong mukha niya.

Oh gosh! Sana lamunin nalang siya ng lupa. Tinatablan na talaga siya ng hiya.

Ang pag -aalala na nakasalamin sa buong mukha nito ay napalitan ng pagnanasa. His eyes roamed around her naked body. Hindi niya alam ngunit hinayaan niya lang itong pagpiyestahan ang buong katawan niya.

"Damn it, brat! I'm sorry but I just have to do this." Before she could even utter a word, he put his body on top of her and kissed her roughly. Napaawang ang bibig niya dahil sa pagkabigla. Sinamantala naman nito iyon para pasukin ang loob ng bibig niya. She closed her eyes and submitted to his fiery kisses. Bahala na.

Wala naman sigurong masama kapag binali niya ang ipinangako niya diba? Promises are meant to be broken anyway.

She tried moving but he kept on pinning her on the bed. She can't take it anymore. Her body's going to collapse on too much pleasure he's giving her.

"Oh! Nate! Oh Nate! I can't take it anymore!" She moaned too loud as his fingers continued on assaulting her insides.

"Fck! Yes! Just give in,brat."

Napahalinghing siya nang bigla siyang labasan pagkatapos nitong alisin ang mga daliri nito sa pagkababae niya ngunit napaigik din siya nang biglang pinasok nito ang pagkalalaki sa loob niya. She felt his manhood on the brink of her walls stretching her. He moved fast,hard and deep. He kept on thrusting into her illiciting another batch of unexplainable pain and pleasure.

"Damn! You're so great, brat. Fck! Move with me!" He shouted as he continued to pumped inside her womanhood. She tried to match his movements that earned a loud growl from him. Natukso tuloy siyang bilisan ang paggalaw niya. Napakapit siya ng mahigpit nang biglang isagad nito ang pagkalalaki sa loob niya. Pawisan at hinihingal na nakatitig lang siya dito na walang tigil sa kakataas-baba sa katawan niya.

"Nate! Oh!" Hinang -hina na nakahiga lang siya. Hindi na niya kayang makipagsabayan pa dito kaya hinayaan niya lang itong gumalaw sa ibabaw niya. Parang walang kapaguran ito na naglabas- masok sa kanya. He groaned loudly before he flipped her. Pinasok siya nito mula sa likod na lalong nagpaungol sa kanya. It's very deep this way. Masakit na masarap. Hindi na niya alam.

"Nate! Oh! Tama na please?" Mahina ang boses na saad niya. Pagod na talaga siya. Gusto na niyang matulog dahil sa sobrang pagod.

"Fck! One last thrust, brat. Okay?" Hinihingal na sagot nito bago dahan-dahang hinugot at binaon ng pagkalakas -lakas ang pagkalalaki nito na nagpasigaw sa kanya. He then withdrew himself and spilled his juices on her back.

Pinatihaya siya nito at kinumutan. Kinintalan nito ng halik ang kanyang labi at tumabi sa kanya.

"Sleep for now, brat. We'll really talk when you woke up." Anito at niyakap siya ng mahigpit.

Tumango lang siya dahil sa sobrang pagod. Wala din namang silbi kapag umangal siya. Tss. Feeling niya hindi na naman sila makakapag -usap. Ang lakas kaya ng gut feel niya.







~~

I kennot! 😂

Kaya kayo?Huwag magpapromise ha? Baka kainin niyo lang ang sinabi niyo. 😂

O baka iba ang makain niyo. 😜

**

Click the 🌟 and hit comment.

OiBhabie

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon