Chapter 18

56.8K 1.2K 44
                                    

Elle wanted to curse out loud when she woke up alone on his bed. Ang kapal talaga ng mukha nitong magsabi na mag-uusap silang dalawa. Iniwan naman pala siya nitong mag-isa sa kama. Huwag lang itong magpapakita sa kanya dahil siguradong makakatikim ito ng sampung mag-asawang sampal mula sa kanya.

Natigil lamang ang pag-iisip niya nang biglang bumukas ang pinto ng kuwarto at bumungad mula roon ang topless na si Nathaniel. Her mouth hanged open upon seeing his broad chest, six-packed abs and perfect v-line.

"I brought you real food,brat. You need it when we talk later." Anito at inilapag ang tray table sa kandungan niya.

"I-I need to freshen up first." Nahihiyang nag-iwas siya ng tingin nang pakatitigan nito ang mukha niya.

"Do that later, brat. You need to eat first while the food is still hot. And besides, you still looked gorgeous. And you smell like me." He said non-stop making her cheeks red. Ang landi talaga.

Nagkibit-balikat lang siya at inayos ang pagkakaupo niya sa kama. Napangiwi pa siya dahil sa biglaang paggalaw niya. Masakit parin talaga ang  buong katawan niya lalo na ang ilalim na bahagi nito.

"Are you still sore, brat?"

Pinanlakihan niya ito ng kanyang mga mata na ikinangisi lang nito.

"No need to be shy in front of me, brat. I'm the one who's responsible for that anyway."

"Will you please shut up, jerk?! You're embarrassing me! Ang aga-aga." Namumulang sinumulan na niya ang pagkain at pilit na hindi inalintana ang titig nitong nakakapaso.

"Why would you be embarrassed? And besides, you'll get used to the pain, brat. We'll do it always." Napainom siya bigla dahil sa binitiwan nitong mga salita. Prenteng naupo pa ito sa tabi niya na ikinailing lang niya.

"Always?!" She half-shouted at his face.

"Yes, brat. Sex is the best exercise ever. You don't need to worry about your figure." He answered grinning like a fucking lunatic in front of her.

"I can't believe you're talking about sex like it's some kind of business." She said as she rolled her eyes and continued eating. She's really famished. Nakakagutom pala talaga ang makipaglandian kay Nathaniel.

"Stop talking now, brat. Finished your food. We'll talk later.  I just had to talk to someone." Anito at dinampian siya ng halik sa labi bago tumalikod at lumabas sa sarili nitong kwarto.















Inis na pinakatitigan niya ang mga damit na pambabae na nakahilera sa isang may kalakihang closet.

Is he bringing his girls on his condo unit? Siguro. Alangan naman na ito ang nagsusuot ng mga iyon. Padabog na lumabas siya ng kwarto at walang pakialam na tinungo ang pwesto nito kahit nakatapis lang siya ng tuwalya. Nakatalikod ito at seryoso ang boses habang may kausap mula sa kabilang linya.

"Nate!" Malakas na tawag niya dito. Kunot noong lumingon ito sa kanya. Ibinaba nito saglit ang cellphone. Biglang nag-iba ang hilatsa ng mukha nito nang makaharap siya. Madilim ang mukhang pinasadahan nito ng tingin ang buong katawan niya. Binalewala niya ang pag-iinit ng kanyang pisngi at galit na hinarap ito.

"Don't you have other clothes? I won't ever wear those clothes, jerk!"

"Why won't you?" Asik nito at nilapitan siya. Napaatras siya at tinaasan ito ng kilay.

"At bakit ko naman susuotin ang mga damit na para sa mga babae mo?!" Singhal niya habang umuusok ang ilong sa galit.

"Those clothes are new, Elle. It's yours already. And stop being a brat, will you?!  Go back inside and change!" He shouted feeling irritated. Inirapan niya ito at tinalikuran. Pabagsak na sinarado niya ang pinto at padabog na pumili ng damit sa closet na kanyang isusuot.

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon