Patience is a virtue. 😂Ang gandang motto. Sayang lang at hindi ko masunod-sunod. 😁😂
~~
"Jerk!" Malakas na tawag niya sa kanyang nobyo na palabas na ng mall.
"Nathaniel!" Ulit niya habang dali-daling naglakad palapit dito. Nakabusangot na ang mukha niya dahil hindi man lang ito lumingon sa pagtawag niya dito. Sumasakit pa naman ang paa niya dahil sa letseng heels na suot niya. Kaya sa sobrang inis niya ay kinuha niya ang purse sa loob ng kanyang bag at itinapon niya ng pagkalakas -lakas sa likod nito.Damn!Sapul! Napangisi siya dahil sa kanyang ginawa.
"What-the hell!" Pagmumura nito bago siya hinarap. His brows creased as he looked at her. Akmang aangal pa ito nang tampalin niya ang bunganga nito. Tinitigan niya ito ng masakit.
"I've been calling you for how many times, jerk. Are you deaf?!" Singhal niya na nagpalukot ng mukha nito. He heaved a deep sigh trying to be calm in front of her.
"Just go back to your friends, brat. I'll go to work." Anito imbes na sagutin ang tanong niya. Napahilamos pa ito sa mukha habang pasimpleng binistahan ang palibot nila.
"Then, I'm going with you. They'll be fine by themselves anyway." Kibit-balikat na saad niya at kumapit sa braso nito. Napailing nalang ito at agad naglakad palabas ng mall. She smiled widely as she stared at his poker -face. Ang gwapo talaga!
"Don't stare too much, brat. I might melt." He said smirking as he looked at her.
Her eyes bulged at his remarks.
"I'm not staring! I'm just looking!" Angal niya habang nakasimangot. He just scoffed as he walked towards his car. He opened the passenger seat and guided her inside. She pouted her red lips to prevent herself from lashing in front of him.
"Seatbelt, brat." Anito pagkapasok sa drivers seat .
Padabog na ikinabit niya iyon at inirapan ito na ikinailing lang nito.
"Cute." Nakangiti ng saad nito at nagsimula ng magdrive.
"Ewan ko sayo!" Ismid niya habang nakahalukipkip na nakaharap dito.
"Are you having your period? I bet not. It's not the 15th of the month yet." Anito na ikinasinghap niya. Nandidilat ang matang tinitigan niya ito.
"How did you know about that? It's a girl thing."
His brows furrowed.
"Of course I know about that. I'm your boyfriend, I should know that."
"That's too personal, jerk."
"Nothing's too personal when it comes to you, brat." Seryosong saad nito habang nakapako ang tingin sa daan. "Always remember that." Dagdag nito na nagpatahimik sa kanya. Pasimpleng pinasadahan niya nalang ng tingin ang perpektong mukha nito na isa sa naging dahilan kung bakit nagkagusto siya dito. Gusto niya tuloy haplusin ang makinis nitong mukha at paghahalikan iyon. She missed being intimate with him. It's been months and she's being horny right now.
Agad na napakurap siya at namumula ang mukhang iniwas niya ang tingin mula sa pagkakatitig sa mukha nito. Damn Elle! You're such a pervert! Nakakahiya kapag malaman nito kung ano ang naglalaro sa isipan niya. Bakit kasi ang liit ng sasakyan nito? Feeling niya tuloy ang init-init kahit nakatodo pa ang air-con nito. Napapaypay tuloy siya sa sarili dahil sa inis.
"You're still feeling hot, brat? Nakatodo naman ang air-con." Anito habang pasimpleng binibistahan siya dahil medyo traffic.
"Baka sira ang air-con mo. I think you need to buy a new car, jerk."
BINABASA MO ANG
Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)
RomanceEvery girl dreamed of a happy ending. Even the bratty Elle. THEN, He met this guy.... And His words led her to a broken heart and promises.