#SongSong 👫 is Real! 😍
Napuno ang wall ko ng SongSong news eh! 😜
Sino kaya ang susunod? 😂
~~
Elle pouted her lips covered with black lipstick. Gusto niyang magpakaemo ngayong gabi. She's going to attend a welcome party for one of her friends in BGC. Pinasadahan niya ng tingin ang kanyang katawan. She's wearing a black dress an inch above her knees. Her cleavage and back is showing. Pinaresan niya iyon ng kanyang black pumps. She grinned at herself. Mukha siyang witch sa hitsura niya. Magandang -magandang witch siyempre. Dinampot niya ang pouch at susi sa kanyang beside table at lumabas na.
She was greeted by loud booming sound, dirty dancing, and loud talks and laughs. She scanned the crowd to find her friend, Miranda. Miranda is a model and an actress.
"Elle!" Miranda shrieked from the crowd and walked towards her. She looked stunning as always. She hugged her tight and kissed her cheeks. "Wow! You looked like a bitch,girl. Gorgeous bitch!" Anito na nagpatawa sa kanya.
"I'm a proud one, Miranda. No need to say it." Taas -kilay na sagot niya. Hawak-hawak nito ang kamay niya at iginiya siya sa isang pwesto na nasa gilid. Familiar faces caught her eyes. Well, they belong in the same circle anyway.
"This is my friend Elle. Say your hello's to her." Pagpapakilala nito sa kanya sa mga kaibigan din nito. Nakangiting bumati naman sa kanya ang mga ito. Kiming ngumiti lang siya at naupo katabi ng kaibigan. Nag -eenjoy naman siya sa pakikinig sa mga pinag -uusapan ng mga ito at nakikisali din siya paminsan-minsan. She's grinning when she got to see the face of a guy who has his eyes on her. Kanina pa niya napapansin ang pagkakatitig nito sa kanya. Siguro type siya. Malas lang nito dahil may Nathaniel na siya.
She's enjoying talking to them when her phone rings. Inis na kinuha niya iyon sa kanyang pouch at tiningnan kung sino ang istorbong tumatawag. Her eyes bulged when she saw who the caller is. Damn! Sasagutin ba niya? Hindi mapakaling tinitigan niya lang ang tumutunog na cell phone.
"Who's that?" Miranda asked her in a clipped tone. Naistorbo ata niya ang pag -uusap ng mga ito.
Namatay ang tawag ngunit maya -maya lamang ay tumawag ulit ito. She excused herself and made her way towards the comfort room. Agad na sinagot niya iyon para lamang mabingi sa sigaw nito mula sa kabilang linya.
"Where the fck are you, Ella Eunice?! I've been calling you for how many times but you're not answering! Damn it!"
Nilayo niya ang kanyang cell phone sa kanyang tenga at napabuntong -hininga ng malalim. Hinayupak na lalaki! Bakit kailangan talaga siya nitong sigawan? Hindi naman ito ang daddy niya. Ni hindi nga pala siya sinisigawan ng daddy niya. Tanging si mommy niya lang ang may ganang sigaw -sigawan siya.
"Why?"
"Just answer me, brat! Where the fck are you?!" Sumisigaw parin na sabi nito. She can hear the cars screeching and it made her heart beats faster.
"Are you driving, Nate?"
"Yes, I am. So answer me now. Fck!" Saglit na nawala ito ngunit naririnig pa niya ang tinig nito na mukhang may inaaway dahil sa sunod -sunod na mura na kanyang naririnig.
"Nathaniel! Hey, are you okay there?" Kinakabahang saad niya habang hinihintay ang pagsagot nito.
She heard a loud hiss before he answered.
"Where are you now, brat?"
"I'm in BGC. Why?"
Napailing siya nang binabaan siya nito ng tawag. Bastos na lalaki. Ano kayang nangyari doon?
Kakalabas lang niya ng comfort room nang may humarang sa kanya. Her brows raised when she saw the guy who kept on looking at her awhile ago.
"Yes?" She faced him with her arms on her front.
"Hi Elle. I'm-"
"She's not interested, man. Don't talk to her." A voice butt in. It was Nate on his business suit looking so hot and sexy. Her throat constricted at the sight of him. Damn Elle! Just how lucky can you get, huh?
"Who are you?" May inis sa boses na sabi ng lalaki.
" You don't need to know my name. Just get out of our sight!" Igting ang bagang na saad ni Nathaniel. Iling iling na tumalikod ang lalaki sa kanilang dalawa. Napaatras siya nang siya naman ang balingan nito ng nagbabaga nitong mga tingin.
"Who's that guy, brat?"
"I don't know his name." Aniya habang titig na titig sa galit nitong mukha. Ang gwapo talaga ni Nathaniel. Lalo pa atang gumagwapo ito kapag galit.
"You don't know his name?! Then, why does he know your name?" Nangangalaiti paring saad nito sa kanya.
"Miranda just introduced me to them. That's why he knew me, Nate. Bakit ba galit na galit ka? Anong ipinaglalaban mo?" She rolled her eyes at him in frustration. Pulos kasi galit ang pinaiiral eh.
"Damn, brat. It's because you're not answering my calls. Next time, tell me where you're going." Inis na sinuklay nito ang nagulong buhok at bumuga ng hangin.
"Why would I tell you anyway? Ano ba kita?" Pang -iinis niya rito. Lumapit ito sa kanya at hinapit siya ng mahigpit sa kanyang beywang. Her inner goddess chants in victory. Kanina pa niya kaya hinihintay na hawakan siya nito.
"You are mine, brat. Fcking mine. Do you get it? Don't try my patience,Elle. You know me when I'm mad. I don't just accept a simple sorry." His minty breath fanned her face making her heart beats faster than its usual pace. Tiningala niya ang gwapong mukha nito. Her mouth opened as if waiting for her Prince Charming to kiss her.
"Answer me, brat. Don't just stare at me." Tumango -tango lang siya at nanatili ang titig niya sa mamula -mula nitong mga labi. Nahiya naman tuloy ang labi niyang itim pa ang kulay.
His breathing became heavy. His face descended on hers as he captured her mouth for an open -mouthed kiss. Napaungol siya nang magsimulang galugarin nito ang kaloob-looban ng bibig niya. Napakapit siya ng mahigpit sa braso nito nang magsimulang maglumikot ang isang kamay nito. He touched her breast. He hissed at her before he inched away from her.
"You're not wearing a brassiere, brat?"
Nakangiwing napailing siya nang dumilim na naman ang ekspresyon ng mukha nito.
"Damn it!" He cursed as he grabbed her hand towards the exit of the bar. Palinga -linga lang siya at nang makita si Miranda ay sinenyasan niya lang itong mauuna siya. Naguguluhan man ay kumaway lang ito sa kanya pabalik.
Napangiwi siya nang malakas na ibinagsak nito ang pinto ng sasakyan nang makapasok siya.
"Saan tayo pupunta,Nate?" Aniya matapos nitong makaupo. His grip on the steering wheel tightened. He glanced at her, eyes dark and pupils dilated.
"In my condo."
"Ano namang gagawin natin doon?"
"Huhubaran ka. Tutal naman wala ka ng bra." Igting ang panga na pinaharurot nito ang sasakyan nito. Nakangangang napatitig nalang siya dito.
Tama ba ang narinig niya? Huhubaran ba talaga siya nito? Pwera biro?
She bit her lower lip. She grinned at herself. Sa wakas, mukhang hindi na siya maiinggit sa mga kaibigan niya. Pabebe kasi si Nathaniel. Parang ito pa ang babae. Pinaghintay pa talaga siya.
~~
Click the 🌟 and hit comment.
OiBhabie
BINABASA MO ANG
Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)
RomanceEvery girl dreamed of a happy ending. Even the bratty Elle. THEN, He met this guy.... And His words led her to a broken heart and promises.