Chapter 15

55.6K 1.2K 23
                                    

Sumasakit na ang mata ko sa kakagawa ng reports. 😭
Kainis talaga si excel. 😡

Pahirap sa buhay. 😂

Help mga be, please?

~~

Her mouth gaped when he throw his T-shirt and basketball shorts  at her when they arrived at his condo unit.

Oh my God! Tama nga ata ang kasabihan na Don't get your hopes high, you'll just be disappointed.

Ganyan na ganyan talaga ang nararamdaman niya ngayon. Parang lumagapak ang lahat ng excitement at kasiyahan na kani-kanina niya lang nararamdaman. Hindi siya makapaniwala sa ginawa nito. Siya lang ata ang atat na mahubaran siya nito. Tinitigan niya ito ng masakit habang nakatalikod ito sa kanya. Ang sarap nitong batuhin ng mataas na sapatos niya. Bwisit!

Ni hindi niya ito tinantanan ng kanyang masakit na titig kahit nakaharap na ito sa kanya. Hawak -hawak pa niya ang binato nitong mga damit sa kanya.

"What are you still waiting, brat? Go and changed your clothes now." Anito habang ginugulo ang buhok nito. Kababakasan ng inis ang mukha nito habang nakatitig sa kanya.

"I hate you!" Buong lakas na sigaw niya at padabog na dumiretso sa banyo nito. Isinara niya ng pagkalakas-lakas ang pinto sa sobrang inis na nararamdaman niya. Mga lalake talaga paasa! Sinungaling pa! 

Inis na inis na naghubad siya at piniling maligo nalang para mabawasan ang pag -iinit ng ulo niya. Mamaya baka ano pa ang magawa niyang masama sa lalaking iyon. Ni hindi niya pinansin ang pagkatok nito sa pinto ng banyo. Inulit nito iyon at isang buong lakas na go away lang ang isinagot niya dito.

Nakangiwing nakatingin siya sa sariling repleksyon sa salamin pagkatapos maisuot ang mga damit nito. Gusto niyang maiyak sa nakikita niyang hitsura niya. Mukha siyang hanger na sinabitan na ng damit. Ayaw na ata niyang lumabas sa banyo. Nakakahiya siya.

"Damn, brat! What are you still doing there? Lagpas isang oras ka ng nasa loob. Get out now!" Galit na tungayaw nito mula sa labas.

She pouted her lips and closed her eyes. Her feet won't move. Mukha nakikisama ata sa kahihiyan na maaaring mangyari kapag lumabas siya ng pintong iyon.

"I'm coming out. Mauna ka ng matulog!." Balik-sigaw niya mula sa loob. Her mom will really freak out once she'll her in these clothes. Baka nga itakwil pa siya nito.

"You'll get out now or I'll open this door right away? Nakalimutan mo atang ako ang nagmamay-ari ng condo na ito,brat." He hissed still knocking on the door. Sa inis niya ay biglang binuksan niya ang pinto. Akmang bubulyawan niya ito nang mapanganga siya sa tanawing kanyang nadatnan. Nathaniel is topless and in his boxers only. Gusto na naman niyang maiyak dahil sa kanyang nabungaran. Siya mukhang naligaw ng landas sa hitsura niya samantalang ito nag-uumapaw ang taglay na kaseksihan. Ang unfair talaga ng mundo!

His lips curved upward upon seeing her. Pinasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa na ikinapula ng mukha niya.

"Don't you dare laugh, Nathaniel!" She warned at him still feeling embarrassed because of how she looked.

"You looked great, brat. My clothes looked good on you." Nakangiting saad nito ngunit nagniningning ang mga mata nito sa kapilyuhan.

"Huwag mo na akong utuin, jerk! I know how bad I looked. Ilang beses ko kayang tiningnan ang sarili ko sa salamin bago lumabas." Aniya habang iniirapan ito. Naglakad siya papuntang bedside table nito. Naupo siya at nagngingitngit ang loob na sinuklay ang mahabang buhok.

Bakit kasi hindi siya ipinanganak na girl scout? Next time magdadala na talaga siya palagi ng damit. Tss. Another lessons learned na naman ito sa kanya.

"Hurry up, brat. It's late already. I still have work tomorrow." Anito at nauna ng mahiga ngunit nananatili parin naman ang titig nito sa kanya.

"Eh di mauna kang matulog! Hindi ko naman sinabing hintayin mo ako. I'm not yet sleepy anyway." Malditang anas niya at nagsimula ng iblower ang kanyang buhok. Napatingin siya sa orasan. It's past twelve already. Ngunit hindi pa talaga siya nakakaramdam ng pagkaantok.

"I'm waiting, brat. Don't test my patience now. Kanina kapa." Anito na kababakasan na ng inis ang boses.

She made a face in front of the mirror. Na dapat sana'y hindi niya ginawa dahil nakikita pala siya nito. His face turned dark,  his jaw clenched as he stared at her. Napailing ito bago bumangon at naupo malapit sa kanya. He pulled the chair towards him. He angled his face and sniffed her neck making her stiffened on her seat.

"What-what are you doing,Nathaniel?" Kinakabahang anas niya ngunit nanatili ang kanyang tingin sa repleksyon nilang dalawa sa salamin. 

"What do you think, brat?" He smirked as he continued touching her upper body. Napaungol siya nang biglang hinalikan nito ang batok niya habang minamasahe ang dalawang dibdib niya. Nag -iinit ang pisngi na pinagmasdan niya ang kanilang repleksyon sa salamin. Napakagat -labi siya para pigilan ang ungol na gustong kumawala sa bibig niya nang bumaba ang isang kamay nito sa bandang ilalim niya.

"Nate - Oh Nate!" Napahalinghing siya nang biglang ipasok nito ang kamay sa loob ng shorts niya. Minasahe nito ang kaangkinan niya na kasalukuyang basa na. She can't believed she's that wet already! 

"Yes! Moan my name,brat. Louder!" He hissed as he thrusted his one finger inside her. Her body trembled at his sudden move. Napahawak siya ng mahigpit sa braso nito habang pigil-pigil ang pagsigaw. Hindi niya alam kung anong gagawin. Kinakabahan siya na hindi niya mawari.

Is she going to lose her virginity now for real?

Baka mamaya nananaginip lang naman pala siya.

Biglang iniharap siya nito at kinuyumos ng nagbabaga nitong halik. Oh Gosh! Gusto niyang magpapaypay sa kanyang sarili. Ang wild pala talaga ng lalaking mahal niya.

Kinandong siya nito at hindi niya maiwasang panindigan ng balahibo nang maramdaman niya ang kahandaan nito na tumutusok sa tiyan niya. He kissed her hard while touching her breasts that made her moan louder. Nakakahiya mang pakinggan but she's really loud. It doesn't matter anyway. She's not a Maria Clara naman.

He got to stare at her with eyes full of lust and desire. Feeling niya tuloy nakasuot siya ng isang seksing lingerie imbes na basketball shorts at maluwang na T-shirt nito.

"So what now,brat?  Huhubaran na kita,okay? Let's do something about you not being sleepy."

She became speechless at his words. Naputol ata ang dila niya kaya tumango nalang siya.


~~

Luh! May pornever dito guys! Nahiya naman ako sa naghihintay nito. 😂

Sa Sunday na ang next update, may meeting kami bukas. 😅

Patience is a virtue. 👌

**

Click the 🌟 and hit comment.

OiBhabie

Broken Hearts & Promises(Billionaire Bachelor Series 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon