Lâm Duẫn Nhi theo bản năng ôm lấy cánh tay, cúi đầu nói: "Ta từ Tây lâu trốn tới."
"Hả?" Ngô Đông Hy nhìn nàng, trong mắt lộ ra ngạc nhiên. Hắn không thể tưởng tượng được, thiên kim phủ Lâm gia, có thể trốn ra khỏi Tây lâu, thậm chí dám trốn tới đây.
Lâm Duẫn Nhi nói tiếp: "Ta muốn về nhà, sau đó để cho cha mẹ ta đưa ta về hoặc là để hắn đến Lâm phủ đón ta trở về, như vậy chắc hắn sẽ không phạt ta nữa, ta không biết làm thế nào đi ra ngoài, cho nên muốn ngươi giúp ta. Ngày mai ta cải trang thành gia đinh hoặc là nha hoàn, ngươi mang ta đi ra ngoài, được không?"
Ngô Đông Hy nhìn nàng một lúc lâu, sau đó nói ba chữ: "Ta đồng ý."
Lâm Duẫn Nhi vui sướng nói: "Cám ơn ngươi!"
Ngô Đông Hy cười cười, lại nhìn quần áo ướt sũng của nàng, ngượng ngùng nhìn sang chỗ khác, sau đó lại nhìn về phía nàng, nói : "Ngươi mặc như vậy sẽ sinh bệnh"
Lâm Duẫn Nhi chú ý hắn nói 'ngươi', không phải 'người'. Nàng thấp cúi đầu, nói: "Vừa rồi bị người ta hắt vào."
Ngô Đông Hy do dự hơn nửa ngày, nói: "Có cần...... Tạm thời thay quần áo của ta không."
Lâm Duẫn Nhi do dự một chút, nhẹ giọng nói: "Được."
Ngô Đông Hy từ trong rương lấy ra một bộ quần áo đưa cho nàng, sau đó nhìn bình phong trong phòng, đỏ mặt nói: "Ngươi...... ra sau bình phong thay đi."
Lâm Duẫn Nhi lại "Được" một tiếng, cầm quần áo đi ra đằng sau bình phong, đứng một hồi mới bắt đầu chậm rãi cởi quần áo.Nàng cởi quần áo ướt sũng trên người ra, đang chuẩn bị mặc quần áo của Ngô Đông Hy, cửa "Rầm" một tiếng mở ra. Sau đó Lâm Duẫn Nhi nghe được tiếng Ngô Đông Hy nơm nớp lo sợ: "Phụ thân."
Bình phong trước mặt đột nhiên bị người đẩy ra, Ngô Thế Huân cùng với hạ nhân hắn mang đến thấy Lâm Duẫn Nhi ở bên trong cuống quít dùng quần áo của Ngô Đông Hy che thân thể, dưới chân nàng, còn có một đống quần áo nữ nhân.
Cả phòng yên lặng, chỉ nghe Ngô Thế Huân gằn từng chữ từng chữ: "Lôi tên nghịch tử này ra ngoài thiến, ngay lập tức!"
"Nghĩa phụ!" Ngô Đông Hy thất thanh kêu lên.
Lâm Duẫn Nhi cũng chấn động, hồi lâu mới tìm được giọng nói của mình, kinh hoảng nói: "Ngươi......"
Lúc này hạ nhân bên cạnh hắn vẫn đứng yên không nhúc nhích, Ngô Thế Huân quát:
"Mau, thiến, ngay lập tức thiến hắn!"
Vài hạ nhân run mạnh lên như bị điện giật, sau đó nhanh chóng tiến đến chỗ Ngô Đông Hy.
Ngô Đông Hy sợ hãi lui về phía sau vài bước, nhưng lập tức bị người bắt lấy.
Quản gia đưa chủy thủ trong tay cho một thị vệ bên cạnh Ngô Thế Huân, sau đó có người đi qua muốn cởi quần Ngô Đông Hy.
Lâm Duẫn Nhi rốt cục khôi phục chút thần trí, lắp bắp nói: "Đừng...... Đừng mà......"
"Nghĩa phụ, con không có, không có!" Giọng của Ngô Đông Hy đã run run.
Lâm Duẫn Nhi lập tức nói:
"Là ta tìm hắn, là ta muốn hắn giúp ta trốn, quần áo ta ướt nên mượn quần áo hắn mà thôi."
Ngô Thế Huân đưa lưng về phía nàng xem động tác bên kia, dưới cái nhìn chăm chú củaNgô Thế Huân hạ nhân đã cởi áo ngoài của Ngô Đông Hy.Lâm Duẫn Nhi không thể nhịn được nữa, ở phía sau Ngô Thế Huân nói: "Ngươi dựa vào cái gì đối xử với hắn như vậy, bởi vì chúng ta có gian tình sao? Vậy ngươi lại dựa vào cái gì cho rằng chúng ta có gian tình?"
Ngô Thế Huân quay đầu lại, lạnh lùng nói:"Đêm hôm khuya khoắt, ngươi không mặc gì trốn ở trong phòng nam nhân, ngươi dựa vào cái gì chứng minh hắn không phải gian phu, ngươi không phải dâm phụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [SEYOON | LONGFIC | MA] - TƯỚNG CÔNG LÀ THÁI GIÁM TỔNG QUẢN
FanfictionTác giả:Thanh Đình Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Đường đường là con gái Lâm gia, thế nhưng hôn sự của nàng lại trở thành trò cười của cả kinh thành. Nàng phạm vào tội khi quân vì đã giả bệnh trong đợ...