Chương 23 - Hành động kinh người

216 17 0
                                    


  Sắc trời dần tối, Lâm Thịnh Mẫn rời đi, Tiểu Nhụy lưu lại Ngô phủ.

Thừa dịp Ngô Thế Huân đi tắm Lâm Duẫn Nhi nhanh chóng đi tới phòng Lộc Hàm nằm. Còn chưa vào cửa, đã nghe được tiếng Minh Tố nói chuyện trong phòng.

Lâm Duẫn Nhi cùng Tiểu Nhụy lập tức đẩy cửa vào, đã thấy Lộc Hàm đang ôm ngực muốn xuống giường, Minh Tố đang ra sức ngăn hắn. Thấy nàng tiến vào, Minh Tố lập tức nói:

"Phu nhân, rốt cục người đã đến, vị công tử này vừa tỉnh đã nói muốn đi, nô tỳ ngăn thế nào cũng không được."


"Minh Tố, em lui xuống trước đi." Lâm Duẫn Nhi nói.

"Dạ, phu nhân."

Thấy Minh Tố đi ra ngoài, Tiểu Nhụy cũng đi theo, trong phòng chỉ còn hai người.

"Là ngươi cầu xin Ngô Thế Huân cứu ta sao?" Lộc Hàm hỏi.

"Nếu hắn thật sự muốn giết ngươi, ai cầu xin cũng vô dụng." Lâm Duẫn Nhi nói.

Lộc Hàm nhìn nàng, đáy mắt ẩn ẩn xuất hiện đau lòng, sau đó nói:
"Thật ra cho dù hắn muốn cứu ta cũng không cứu được, không ai cứu được ta."

Lâm Duẫn Nhi giật mình nói:

"Ngươi làm sao vậy? Vì sao không cứu được?"

Lộc Hàm chậm rãi nói:

"Ta trúng độc, là dùng bốn mươi chín loại độc trùng luyện thành. Ngoại trừ người chế độc, không ai biết cách giải bốn mươi chín loại độc trùng này. Ngô Thế Huân chỉ dùng thuốc quý kéo dài mạng của ta, không lâu nữa, ta vẫn sẽ chết."


"Cái gì?" Sắc mặt Lâm Duẫn Nhi trắng nhợt, gấp đến độ giữ chặt cánh tay hắn nói:

"Vậy...... Vậy người chế độc đâu? Sao ngươi lại trúng độc, đi tìm người chế độc được không?"


Lộc Hàm lắc đầu.

Lâm Duẫn Nhi nhìn hắn nói:

"Không được sao? Sẽ không giải được sao? Không có cách nào khác sao?"


Lộc Hàm khẽ cười một chút:

"Nếu có cách khác, ta sao có thể ăn cả ngã về không, đến phủ Tư Không ám sát"?


Môi Lâm Duẫn Nhi run run, tay cũng run run, túm chặt áo hắn khóc.

"Lâm tiểu thư......"

Lộc Hàm chỉ gọi một tiếng, cũng không nói gì.

"Ta không muốn ngươi chết...... Ngươi không được chết......" Mắt Lâm Duẫn Nhi đã bắt đầu ươn ướt.

Lộc Hàm nhắm mắt lại, trong chốc lát mới nói:

"Lâm tiểu thư, ngươi bảo trọng." Sau đó chậm rãi dường như dùng hết sức lực toàn thân đẩy tay nàng ra, từ trên giường đi xuống


" Lộc công tử......"

Lâm Duẫn Nhi không biết có thể nói cái gì, chỉ túm chặt lấy hắn.

"Ngươi yên tâm, hắn không đi được."

Cửa bị đẩy ra, tiếng nói không nhanh không chậm, lại có chút lạnh lẽo truyền đến. Hai người nghiêng đầu nhìn lại, thấy Ngô Thế Huân mang theo người đến.

Lâm Duẫn Nhi lập tức đứng lên, chắn trước mặt Lộc Hàm.

"Ngươi còn không buông tha hắn?"

Ngô Thế Huân cười cười giả tạo, nói:
"Từ trước đến nay ta chưa từng nói sẽ thả hắn."

"Vậy cũng tốt, ta thà rằng dựa vào sức mình đi ra ngoài cũng không muốn để một tên hoạn cẩu thả ta ra ngoài." Lộc Hàm nói xong, nhảy ra khỏi phòng.

Bốn thị vệ cũng lập tức bay vào trong sân, Lâm Duẫn Nhi chạy theo, bên ngoài sớm là kiếm hoa đầy trời.

Lâm Duẫn Nhi nhìn về phía Ngô Thế Huân, hắn thản nhiên cười nhìn mọi chuyện, dường như không sợ Lộc Hàm có thể chạy thoát.

Lâm Duẫn Nhi không biết võ công nên không thể nhìn bọn họ đánh nhau mà thấy được bên nào chiếm thượng phong. Nhưng xem tình huống đêm qua, Lộc Hàm cũng không phải không có hi vọng. Nếu không vì nàng mà phân tâm, chỉ sợ đêm qua hắn đã ra khỏi đây.

Không đúng...... Đêm qua, Ngô Thế Huân chỉ bắn độc châm, cũng chưa thực sự ra tay.

Trước kia, nàng không biết hắn có võ công.

Nhưng võ công của hắn đến mức nào? Nếu Lộc Hàm đánh bại bốn thủ hạ cao thủ của hắn, có thể đánh bại được hắn không?

Lúc này, Lộc Hàm đột nhiên sử dụng một chiêu khinh công, Lâm Duẫn Nhi chỉ nghe một thị vệ trong đó sợ hãi hô một tiếng "Phi Thiên Cửu Cung cước!", đã không thấy bóng dáng Lộc Hàm đâu nữa, chỉ có thể nhìn thấy một bóng đen hiện lên.

Ngay lúc đó một thị vệ lập tức bị trúng một kiếm.

EDIT [SEYOON | LONGFIC | MA] - TƯỚNG CÔNG LÀ THÁI GIÁM TỔNG QUẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ