"Các người có phải là.... FREEZE?"
Các anh đều bậc cười. Kim SeokJin lắc đầu bước lên vài bước đối diện cậu.
"Là đầu tiên chúng ta gặp nhau mà cậu cũng đoán ra được. Quả thật rất thông minh.""Tôi muốn gặp chú Chan. Tôi muốn nói chuyện với chú ấy."
JungKook vẫn muốn gặp chú. Cậu muốn hỏi lại sự việc, tại sao chú lại giao cậu cho bọn họ. Còn việc giữ lấy tính mạng của cậu là có ý gì."Chúng tôi đã nói ông ta rất an toàn. Bây giờ, cậu chỉ cần ngoan ngoãn ở lại đây. Trả lại hết những gì mà người cha khốn kiếp của cậu làm ra."
TaeHyung nói rồi cùng các anh bước thẳng lên phòng.Chỉ riêng Min YoonGi là ở lại. Anh nhìn thẳng vào gương mặt cậu.
"Thời gian này... cậu vất vả rồi. Mau đưa cậu ta theo tôi."Sau câu nói của anh. 2 vệ sĩ lúc nảy liền giữ lấy cậu kéo đi theo bước chân của YoonGi.
JungKook cố gắng thoát khỏi nhưng vô dụng, sức của cậu không hề lớn. chú Chan còn không biết tung tích gì. Cậu không thể bị những người lạ mặt này giam giữ được.Bị kéo đi theo sau YoonGi đến một căn phòng. Ngay lập tức JungKook liền bị đẩy vào trong, tiếng đóng cửa phòng rất mạnh làm cậu thoát tim mà la lên một tiếng nhỏ xíu trong cổ họng.... Đột nhiên lại như vậy, đột nhiên tất cả họ đều ra ngoài mà khóa chặt cửa lại.
Bây giờ trong căn phòng rộng lớn này chỉ có một mình cậu. Nó không đáng sợ như những nơi dành cho những người bị bắt cóc giống như cậu xem trong phim. Ngược lại lại là một căn phòng rất đẹp nhưng lại có một cảm giác rất lạnh lẻo.
"Mở cửa ra. Cứu tôi với..... bắt cóc...."
JungKook đập mạnh vào cánh cửa mong rằng ai đó sẽ nghe thấy tiếng cầu cứu của mình. Không khí nghẹt thở ở đây làm cậu muốn phát run. Nhất là gương lạnh lùng của người con trai tóc đen xám lúc nảy.Nhưng khi cổ họng đã trở nên khô rát cũng không có một ai giúp đỡ.
Cậu bất lực ngồi xuống sàn nhà. JungKook không biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình. Đây quả đúng thật là một vụ bắt cóc, bọn họ nhất định sẽ bị pháp luật trừng trị.
Nhưng làm cách nào cậu mới có thể ra khỏi đây khi đang bị giữ trong một ngôi nhà rộng lớn như vậy. Bên ngoài lại còn có những người mặc âu phục đêm to lớn, gương mặt nó cũng rất đáng sợ.
__________"Định làm gì với cậu ta." Không khí đang im lặng thì NamJoon lên tiếng.
Các anh thường tụ tập cùng nhau lại một căn phòng giải trí, bên trong có đầy đủ tất cả những thứ cần thiết cho cuộc vui của họ. Đặc biệt là những khi có chuyện gì đó quan trọng. Các anh sẽ đến đây để bàn bạc."Cứ giữ cậu ta ở lại. Sau này có thứ để đùa vui." SeokJin mặc dù là lớn tuổi nhất, nhưng thủ đoạn trong việc hành hạ người khác của anh quả thật rất hiểm độc. Nhất là đối với những ai dám cãi lại lệnh của anh.
Gia đình họ Jeon đã chết hết, bây giờ chỉ còn lại duy nhất Jeon JungKook. Mọi tội lỗi lúc trước ba cậu ta làm ra, bây giờ cậu ta phải gánh chịu thay.
Các anh tự nói với lòng mình phải trả hết những khốn khổ mà lúc trước gia đình các anh đã gặp phải cho bất kỳ ai sống sót, nhớ lại thời khắc đau đớn nhất khi ấy các anh đã phải sống như thế nào, chịu nhiều lời chỉ trích ra sao, phải cố gắng nổ lực rất nhiều công ty mới có thể đứng vững như ngày hôm nay. Để có được thành công lớn lao như vậy, chính các anh đã phải ôm nổi hận thù mà lấy nó làm động lực để kiên trì.
Tất cả đều là do cả nhà họ Jeon làm ra, đã thế thì Jeon JungKook trong thời gian này và cả về sau đều phải trả giá cho tất cả những gì mà người cha khốn kiếp của cậu ta cố ý gây ra cho gia đình các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)
FanfictionTác giả: Bùi Ngân [BEI] Thể loại: ĐAM MỸ, Fanfic, ngược... *Không chuyển ver. Đây chỉ là fic nên Au xin phép xóa những cmt không lịch sự nhé. Cảm ơn các tình yêu đã đọc :* :* _________________