Chương 6

6.2K 362 53
                                    


"Dừng lại đi....."


Căn phòng tràn ngập mùi ái tình hòa nguyện cùng dục vọng đang dâng trào của Kim NamJoon. Dưới thân anh là con người yếu đuối đang cố gắng kìm nén để không phải phát ra những âm thanh xấu hổ.
Vốn dĩ nơi đó đã rất đau rồi, bây giờ lại phải chịu đựng thêm nữa càng trở nên đau rát như bị xé rách.

Jeon JungKook cắn chặt môi, cậu có van xin nhưng vô ít. Cũng không có can đảm để tự sát, bởi vì cậu vẫn chưa tìm được chú Chan, chưa nói được lời nào với chú cả. Hiện tại cậu không thể chết vì những người không hề quen biết này được.

Giờ phút này... Kim NamJoon đang rất sản khoái với cơ thể của người dưới thân, mẹ nó một đứa con trai tầm thường lại làm anh thoải mái như vậy. Đúng là tìm ra được Jeon JungKook vẫn có một lợi ích, đem ra giải tỏa cũng xứng đáng.

Kỹ thuật trên giường của anh phải nói là rất điêu luyện nhưng cảm giác này nói thật anh chưa bao giờ được trải qua.
Rất khác lạ, hoặc là làm tình với người mà chính anh câm hận sẽ có cảm giác hưng phấn hơn.


"Làm ơn, tha... cho tôi."

"Thành thật đi. a~~  gương mặt cậu đang hiện rõ sự sung sung sướng."

NamJoon cứ thể mà cao trào liên tục ra vào bên trong của cậu, Jeon JungKook trong tư thế nằm sắp đến ngợp thở, hai tay cậu bịt chặt miệng để không rên rĩ. Cậu không thể nào để cho mình phát ra một chút âm thanh nào được, như thế cậu càng tự khinh thường mình hơn.

"Kêu lên cho tôi."
NamJoon vừa nói xong đã thút mạnh một cái, dùng hơn nữa sức mạnh của anh để cố tìn hành hạ cậu. Hiện tại đã tràn đầy thứ chất lỏng trắng đục của anh tiết ra trên lưng cậu.... Nhìn hình ảnh này thật sự rất kích thích.

Jeon JungKook vẫn một mực cắn chặt môi đến bậc máu, cậu vẫn kiên quyết không kêu lên một tiếng nào.
Cho đến khi đã không còn chịu được nữa mới có thể ngất đi thật sự. Vì trước đó cơn đau đớn cứ làm cậu tỉnh lại.

NamJoon vẫn tiếp tục đem cậu ra để thỏa mãn chính mình đến lúc máu từ phía sau đang dần chảy ra mới dừng lại. Ra khỏi cơ thể cậu cũng là lúc dòng chất lỏng màu đỏ hòa cùng tinh dịch liên tục tràn ra đến đáng sợ.

Kim NamJoon hừ lạnh, cũng không thèm để ý đến, một chút như vậy cũng không chết được, xét cho cùng chỉ đau đớn một vài ngày. Các anh còn muốn cậu đau đớn hơn gắp trăm lần như thế này.

_________________






Sau ngày hôm, Chan HoWang đã trở về căn nhà của mình. Ông không biết bây giờ JungKook như thế nào, nhưng tính mạng của cậu không nguy hiểm ông cũng yên tâm được một phần.
JungKook từ xưa đến nay luôn là một đứa trẻ ngoan ngoãn và tốt bụng. Tại sao lại phải gánh chịu hậu quả vốn dĩ không liên quan gì đến mình như thế này.

Ông Chan không có người thân, ngày trước làm quản gia cho gia đình Jeon. Bây giờ chỉ có một mình JungKook là người thân nhưng hiện tại lại không biết tin tức gì về cậu. Ông Chan ngày đêm đều không thể yên lòng được.






[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ