Chương 29

7.7K 410 53
                                    

Ngày hôm sau khi JungKook thức dậy đã không thấy SeokJin đâu, cậu cứ sợ anh đã thức dậy trước.... Còn mình thì vẫn còn đang ngon giấc nhất định anh sẽ tức giận.

JungKook bậc dậy định chạy về phòng mình nhưng tiếng mở cửa ở phòng tắm làm cậu khựng lại.

SeokJin với bộ âu phục cực phong độ bước ra, mặc dù ngày nào cũng nhìn thấy các anh mặc vest như thế này nhưng quả thật cậu không thể rời mắt được trước vẻ đẹp của họ.

"Thiếu gia. Anh dậy khi nào vậy?"

"Hơn 30 phút trước."
SeokJin bình thản chỉnh lại caravat. Mắt hướng về cậu nói.

JungKook không biết anh có trách phạt mình không, nhưng thái độ của SeokJin hiện tại không giống như đang tức giận.
"Vậy... Tôi xin phép đi làm nữa sáng."

"Khoang đã." SeokJin bước đến gần cậu, trên môi đột nhiên cũng xuất hiện một nụ cười. Kề sát tai cậu... Khoảng cách gần như vậy khiến JungKook rất bối rối.
"Hôm nay tôi muốn ăn bánh dâu tây, cậu làm đi."

Giọng nói ấm áp cùng hơi thở nóng rực của anh truyền đến tai cậu, SeokJin ngay sau đó cũng bỏ đi, nụ cười trên môi cũng không vụt tắt.
JungKook đứng bất động... Cảm giác này rất lạ, trái tim cậu bây giờ cũng đập nhanh đến không kiểm soát được.

JungKook lắt mạnh đầu, cậu cố gắng lấy lại bình tỉnh trở về phòng mình nhưng biểu cảm bối rối trên khuôn mặt vẫn còn đó.

~


JungKook đang làm bữa sáng trong bếp nhưng cậu không hề biết ánh mắt của các anh vẫn luôn theo dõi từng cử động của mình.

Bữa ăn sáng hôm nay dường như thoải mái hơn thường ngày. JungKook vẫn đang bận rộn làm bánh cho nên cũng không để ý gì đến các anh.

"SeokJin, mày có chuyện gì vui à?"
Thấy anh miệng cứ cười nhẹ, NamJoon liền quay sang hỏi.


"Không có gì, chỉ là một chút chuyện nhỏ."
SeokJin nói nhưng liên tục hướng mắt về phía JungKook.

"Lâu rồi không thấy mày vui vẻ như vậy."
TaeHyung lên tiếng.

SeokJin nhết môi cười, nhớ lại gương mặt đỏ bừng của cậu lúc nảy quả thật làm anh rất buồn cười. Cả một đêm ôm cậu ngủ rất ngon giấc, anh cũng đang có ý định bắt cậu mỗi ngày phải sang phòng anh ngủ.
JungKook đương nhiên sẽ không dám cãi lệnh.

__________

Công ty FREEZE.




Hôm nay đột nhiên chủ tịch Lee lại gọi điện muốn gặp mặt các anh, chính là ba ARin. Ông là người mà các anh luôn kính trọng nên cũng không biết làm thể nào để từ chối được.
Nhất định là chuyện của ARin, chắc chắn cô ta đang muốn dựa vào ba mình để tiếp cận các anh. Mặc dù rất ghét nhưng lại không thể từ chối. Dù sau cũng chỉ là một bữa cơm... Vui vẻ một chút cũng không phải chuyện gì to tát.

Chỉ có một điều là trưa hôm nay các anh đang muốn về nhà ăn cơm do chính JungKook làm.


"Cô ta định làm gì nữa đây. Thật phiền chết đi được."
YoonGi ngã vào ghế chán nản. Anh bây giờ chỉ muốn về nhà ngay lập tức.

[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ