"Ba... Đã lâu rồi con không liên lạc được với các anh. Đến nhà cũng không gặp được, không biết là họ đã đi đâu."
ARin định nhờ vả bà mình về chuyện của các anh, từ lúc cậu mở cửa cho cậu trốn thoát. Lúc đó các anh đã đến mắng cho cô một trận rồi cắt đứt mọi liên lạc với cô. Đến công ty tìm cũng không được, cô cũng không biết phải tìm họ ở đâu."Chẳn phải con đã nói là giải quyết được thằng nhóc họ Jeon kia rồi hay sao."
Hae ChoHuk thoải mái ngồi thưởng thức cafe, môi khẻ nhết lên khó hiểu."Jeon JungKook bây giờ không còn là vấn đề nữa, con đã khiến cậu ta biến mất rồi. Chỉ có điều.... Việc ba mới chính là người trực tiếp hãm hại FREEZE nếu như lộ ra ngoài..."
Hae ChoHuk bậc cười lớn. "Ba đã che giấu được hơn 4 năm nay, sẽ không một ai biết chuyện này cả."
ARin cũng cong môi cười, cô biết rõ ba tội ác của ba mình là như thế nào.
"Nếu như ngày xưa ba không dùng thủ đoạn uy hiếp lão Jeon đó. Thì bây giờ con sẽ không có được như ngày hôm nay đâu."
Ông Hae cười lớn, ngày xưa ông và ba các anh kể cả ba cậu đều là những người bạn thân thiết với nhau, chính Hae ChoHuk đã uy hiếp ba cậu phải chiếm cho bằng được FREEZE nếu không sẽ làm hại đến cậu và mẹ cậu. Cho nên ông Jeon đã không còn quyết định nào khác.
Cũng vì thế mà JungKook đã phải sống trong lo sợ bao năm nay.
"Con gái của ba cũng rất thông minh nha, con cũng đã khiến cậu ta phải rời xa các anh mãi mãi..."Rầm*
"Cô dám làm việc đó sao."
Giọng nói của TaeHyung phá tan mọi không khí.Các anh tức giận bước vào, họ chỉ đến đây để giải quyết chuyện của JungKook. Ai ngờ đâu lại còn biết thêm một chuyện động trời như vậy, lại một lần nữa các anh trách nhầm cậu... Các anh còn đánh đập cậu vì nghĩ JungKook chính là kẻ thù của họ. Nhưng không... Tất cả đều như cậu nói, JungKook không biết gì và không làm sai bấc cứ điều gì cả. Họ dã làm gì cậu thế này, tại sao họ lại đi hành hạ người mà mình yêu thương như vậy.
"Các anh... Em..."
*chát.
"Mẹ kiếp, các người đúng là lũ súc sinh."
Min YoonGi tát mạnh vào mặt cô một cái, cái tát này anh đã dùng hết sức lực cùng cơn giận dữ cả mình. Chính ARin đã làm JungKook đau khổ. Cái tát này không là bao nhiêu cả.Hae ARin té xuống sàn nhà, tay ôm lấy mặt mình, vì anh dùng hết lực cho nên mặt cô đã lập tức sưng đỏ lên cảm giác đau đến tê dại, khóe môi cũng đã ứa máu. Cô nắm lấy bàn tay của YoonGi khóc lóc giải thích.
"Không phải... Không phải như vậy đâu, hãy tin em."Anh không một chút thương tiết hất cô ra khỏi người mình, bàn tay đó chạm vào anh chỉ càng thấy dơ bẩn hơn mà thôi.
"Tôi cấm cô chạm vào người chúng tôi, hãy quỳ xuống mà cầu xin JungKook kìa."Hae ChoHuk chứng kiến cảnh tượng đó trong lòng đã lập tức lo sợ. Ông đang định kêu người thì đã ăn một cú đấm của TaeHyung.
"Lão già khốn kiếp."
Kim TaeHyung đấm vào mặt ông thật mạnh, các anh đang rất tức giận nên đều dùng hết sức lực của mình. Đây là họ thay mặt cho JungKook để trừng trị những kẻ đã khiến cậu đau khổ, những kẻ như vậy rất đáng để trừng trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)
FanfictionTác giả: Bùi Ngân [BEI] Thể loại: ĐAM MỸ, Fanfic, ngược... *Không chuyển ver. Đây chỉ là fic nên Au xin phép xóa những cmt không lịch sự nhé. Cảm ơn các tình yêu đã đọc :* :* _________________