Chương 38

6K 295 92
                                    

JungKook vừa bước xuống xe đã thấy choáng váng với không khí ở đây, tất cả mọi người đều ăn mặc rất sang trọng... Ánh mắt của họ đột nhiên lại chuyển hướng về phía các anh và cậu.
JungKook thật tình không quen một chút nào, cậu hoàn toàn không hợp với nơi này.

Sự xuất hiện của sáu nam nhân vô cùng điển trai khiến mọi người rất nhanh đã chú ý đến. Sáu chủ tịch của tập toàn FREEZE hôm nay đi cùng một cậu trai trẻ tuổi vô cùng xinh đẹp cũng đang là một thắc mắc. Cậu ta giống như một thiên thần vậy, đôi mắt to trong đáng yêu, làn da trắng mịn, đôi môi đỏ hồng tự nhiên, mái tóc nâu mền mại thật quyến rũ sánh vai cùng những chàng trai anh tú tài giỏi. Họ chính là tâm điểm chú ý nhất của đêm nay.

"Kookie, em đừng căn thẳng quá."
YoonGi mỉm cười, bàn tay vuốt ve gương mặt đã ửng hồng lên của cậu vì có quá nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình.

JungKook gật đầu, cùng các anh bước vào trong. Ở đây quả thật rất lớn, cách bày trí cũng rất đẹp.

"Các cậu đến rồi."
Ông Hae vui vẻ bước đến chào đón các anh. Ngay sau đó liền chú ý đến người con trai xinh đẹp đứng bên cạnh.
Trong đầu không biết đây có phải là người mang họ Joen đó hay không vì đối với các anh... Sủng vật của họ rất nhiều. Tùy tiện vui đùa cùng một người vài ngày cũng không có gì ngạc nhiên.

"Cậu ta là..."

"Là người rất quan trọng của chúng tôi."
YoonGi kéo nhẹ lại cổ áo hơi lệch của cậu, ôn nhu nói.

Ông Hae hơi bất ngờ vì hành động đó. Cho dù là nam sủng của họ... Cũng sẽ không bao giờ nhận được những cử chỉ nhẹ nhàng như vậy từ họ.

Ông Hae đưa một ly rượu cho cậu, lịch sự nói.
"Xin chào, rất vui được biết cậu. Cậu có thể cho tôi biết tên được không."

JungKook nhận lấy ly rượu từ tay ông.
"Tôi.. Là Jeon JungKook. Rất hân hạnh."

Ông Hae uống xong ly rượu, trong khi đó cậu vẫn chưa biết làm thế nào thì NamJoon đã cướp lấy chiếc ly trên tay cậu uống cạn. Các anh đều biết JungKook không biết uống rượu nên tốt nhất hôm nay phải không cho cậu đụng đến một ly rượu nào. Các anh đã từng ép cậu uống rượu, cậu có cự tuyệt nhưng các anh lại ép cho bằng được. Nhớ lúc đó gương mặt cậu rất nhanh đã đỏ bừng lên. Cả một đêm cứ nằm ở trên giường mệt mỏi.

"Chủ tịch Hae, cậu ấy không uống được rượu. Để chúng tôi cùng ông uống. Nào... Cạn."
SeokJin đem cậu kéo ra phía sau mình, cùng ông Hae trò chuyện một chút rồi cũng nhanh chóng rời đi nơi khác.

Ông Hae rất bất ngờ với vẻ đẹp của JungKook, bốn năm trước được dịp gặp mẹ cậu... Quả thật vẻ đẹp đó là được thừa hưởng từ bà Joen.
Nhưng sáu người họ có vẻ rất yêu thương cậu ta, như vậy ARin con gái ông nhất định sẽ là người thua cuộc. Nhất định ARin sẽ không bỏ qua chuyện này, xem ra ông cứ để con gái mình giải quyết. Đến khi nào không trừ khử được cậu ta thì ông sẽ ra tay. Xem vẻ bề ngoài hì Jeon JungKook sẽ không thể nào chống lại ARin vì từ xưa đến nay cô không bao giờ chịu thua bất kỳ một kẻ nào cả.

"SeokJin à, em vào phòng vệ sinh một chút."
JungKook kéo kéo tay áo anh.

"Để anh đi cùng em."

[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ