Chương 19

6.5K 347 13
                                    

Những ngày sau đó JungKook chỉ hoàn toàn chôn chân tại phòng bếp cho đến khi nào họ cần cậu cũng chỉ im lặng làm theo. Jeon JungKook cảm thấy mệt mỏi trong lòng rất nhiều, mấy ngày WangGu đều thường xuyên đến hỏi thăm sức khỏe cậu. JungKook cũng trò chuyện với anh vì anh chính là người đã cứu cậu và anh cũng là người bên cạnh cậu trong lúc khó khăn nhất.

Các anh đều không muốn quan tâm nhưng sự việc cứ như thế diễn ra trước mắt, Jeon JungKook đang xem họ là gì. Trước mặt các anh lại dám thân mật với người khác như vậy còn đụng chạm tay chân. Có phải cậu đang muốn thách thức họ hay không.

_____



"Em lại đến đây làm gì?"

Các anh đang ở công ty thì Hae ARin lại tự tiện đi vào. Cô dựa vào sự thân tình ngày xưa gia đình cô đã giúp đỡ cho công ty các anh cho nên luôn tự tiện như vậy. Hiện tại cha ARin là một nhà đầu tư lớn của FREEZE nên các anh cũng không thể nào đối xử tệ với cô được.


"Tại sao một tuần nay các anh đều không trả lời điện thoại của em."
ARin có một chút dỗi hờn bằng chất giọng đanh đá.

"Bận việc, em không biết hay sao mà còn hỏi."
SeokJin không quan tâm đến cô, thật kỳ lạ một điều là trong lòng các anh đang suy nghĩ đến hình dáng của một cậu nhóc đang lui khui dưới bếp. Sau đó lại xuất hiện tên WangGu đáng chết đó.
Rồi nụ cười xinh đẹp của JungKook hiện lên dành cho Doo WangGu. Thật tình trong thâm tâm các anh vẫn có một chút ghen ghét.

"Bận đến mức không thể trả lời điện thoại của em."

TaeHyung đang không vui lại có tiếng phụ nữ liên tục quấy rầy bên tai, anh nhíu mày khó chịu nói.
"Em đừng lằng nhằng nữa, phiền chết đi được."

"Anh.... Hay là các anh đang chú ý tới người nào đó rồi đúng không."
ARin giận dỗi nắm chặt chiếc túi xách trên tay. Cô cao giọng, trên gương mặt cũng trở nên nhăn nhó.

"Em im lặng một chút đi. Không còn chuyện gì nữa thì ra ngoài. Tụi anh không có thời gian để nghe em nói."
Bàn tay JiMin đập xuống bàn, anh liết mắt nhìn sang cô. Anh cực kỳ ghét loại phụ nữ phiền phức như vậy.

"Có phải là Jeon JungKook không?"

Một câu nói của Hae ARin làm các anh từ nảy đến giờ không hề quan tâm đến cô đều ngẩng mặt nhìn. Bàn tay đang lướt trên bàn phím cũng ngừng hẳn đi.

Hae ARin nhếch môi cười tiếp tục nói.
"Là tên họ Jeon thấp hèn đó đã làm các anh mê muội đúng chứ."

"Thôi ngay cái suy nghĩ đó đi ARin."
NamJoon tức giận nhìn thẳng vào cô, lời nói đó quả thật là đang xúc phạm các anh. JungKook chính là kẻ thù.... Làm sao chuyện đó có thể xảy ra.

ARin lại dám nói ra đời đó trước mặt họ.

"Em cứ nói... Các anh đang bị Jeon JungKook mê hoặc."

"CÂM MIỆNG."
HoSeok đập mạnh bàn, tại sao khi nghe đến những lời nói đó các anh lại trở nên tức giận như vậy. Là họ đang hận thù cậu hay là còn một ý nghĩa nào khác.
"Anh cấm em nói ra những lời đó. Nếu không đừng trách tụi anh."

[AllKook] Từ Khi Nào (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ