Chapter 33: "Xin hãy chăm sóc cô ấy."

482 32 3
                                    

"Tự mà giải thích đi!"

Kurapika gần như thét lên với Kuroro, nhưng sau đó dường như lại không quan tâm đến điều đó nữa. Hắn đã quen với việc Kurapika hét lên và hét vào mặt hắn. Dù sao thì hắn cũng đã đi cùng cô gần một vài tháng rồi.

Hiện tại, họ đã ra khỏi Bảo tàng. Senritsu chăm sóc cho Leorio, trong khi Shalnark đi ra để gặp gỡ các đồng đội của mình.

"Không có nhiều thời gian để giải thích. Trước tiên, chúng ta cần làm chúng phân tâm để Coltopi có cơ hội sao chép Đôi Mắt và cuộc tấn công. Thứ hai, chúng ta cần một vật tế để họ không cố gắng theo dõi những người tham dự buổi Khai mạc. Sẽ là một vấn đề nếu chúng ta bị theo dõi. Thứ ba, nếu Scarlet Eyes là vật duy nhất bị mất, điều đó sẽ gây nghi ngờ và họ sẽ cố gắng theo dõi những người có liên quan đến Đôi Mắt. Trong trường hợp xấu nhất, họ có thể truy giết cô, vì cô là Kuruta cuối cùng còn sống và cô được đăng ký là Kurapika Kuruta trong Hiệp hội Hunter. "

Kuroro quay sang nhìn Kurapika bằng ánh nhìn sâu đậm. Hắn có thể nhìn thấy sự tức giận đang bốc lên trong đôi mắt màu đại dương đó, nhưng hắn có thể thấy rằng chúng không có dấu hiệu hóa thành màu đỏ tươi. Hắn đã cố ý không nhắc đến thực tế rằng bạn bè của cô đã tham gia giúp đỡ kế hoạch, và hắn chỉ có thể hy vọng rằng cô không nhìn thấy thông qua điều đó. Nếu phải nói gì đó, thì chính là cô gái đã nhìn thấu được cách chơi chữ của hắn một cách tốt hơn.

"Hài lòng không?" Hắn cho cô một nụ cười dễ chịu, cô đáp lại bằng một cái cau mày sâu sắc, đầy thù địch.

"Vậy tại sao anh nói dối tôi?" Cô hỏi hắn bằng giọng khắc nghiệt.

"Nói dối?"

"Anh nói anh sẽ không cướp chỗ này!"

"Tôi chưa bao giờ xác nhận điều đó. Tôi chỉ đơn thuần đáp lại lời tuyên bố của cô, không gì khác hơn cả.". Hắn cười toe toét mỉm cười với cô, và khuôn mặt cô không hề dịu lại.

Kurapika không bận tâm về Tompa là vật tế của toàn bộ việc; sau tất cả, người đàn ông rắc rối đó lại có thể dính vào những rắc rối như hắn ta thường làm. Cô chưa bao giờ thích người đàn ông đó. Cô không hài lòng với thực tế là cô đã bất cẩn với cách chơi chữ của Kuroro một lần nữa. Cô đã phải nhắc nhở mình nhiều lần để không giả định ngụ ý lời nói của hắn lần nữa. Cô cảm thấy hoàn toàn ngu ngốc trước hắn, và điều đó làm phiền cô rất nhiều.

Cô nghiến răng và nắm tay thành đấm để ngăn không cho mình nhào vào cố gắng siết cổ hắn đến chết. Kurapika thở sâu và thở ra một cách êm xuôi. Rõ ràng là cô đang cố làm cho bản thân mình nguội đi, điều này khiến Kuroro không thể không thở dài.

"Đó là vì lợi ích của cô, Kurapika. Đừng nghĩ quá nhiều về nó."

Khi hắn nói vậy, hắn vỗ nhẹ vào mái tóc vàng của Kurapika trước khi hắn quay đi và đi bộ một cách tình cờ. Kurapika, thay vì giận dữ, đã trở nên đông cứng ngay khi Kuroro chạm vào cô nhẹ nhàng như vậy. Không, thực sự đây không phải là lần đầu tiên. Đã có những dịp khác mà hắn đã làm như vậy. Tuy nhiên, đó luôn luôn là một cái gì đó mà cô sẽ không bao giờ quen được.

1001 đêm (HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ